เส้นทางแสวงบุญ

หมวดหมู่ของบล็อก:

เมื่อปี 2554 ผมได้เดินทางไปประเทศอินเดีย ตามเส้นทางแสวงบุญ สังเวชนียสถาน 4 แห่ง

และได้เขียนบันทึกลงในเวปบ้านสวนพอเพียงไว้ 8 ตอน

ปีนี้ 2557 ผมได้มีโอกาสเดินทางไปอีกครั้ง

จึงขอนำเรื่องราวมาเขียนไว้ ณ ที่นี้

คราวนี้มีปัญหากล้องถ่ายรูป จึงทำให้ได้รูปมาน้อย

ตอนเช้าของวันที่ 7 พย. 2557 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ลูกสาวชาวอินเดีย ผู้โดยสารเที่ยวเดียวกัน

ถูกจับให้นั่งในกล่องตลอดการเดินทาง

เนื่องจากใช้เวลาในการเดินทางราว สี่ชั่วโมง สายการบิน แอร์อินเดีย มีทั้งภาพยนตร์

เพลง สารคดี ให้เลือกชมกัน

และผัดไทย อาหารบนเครื่อง

ตอนบ่ายก็ถึงสนามบิน อินทิรา คานธี เดลี

เนื่องจากต้องรอเปลี่ยนเครื่องไปเมือง คยา จึงมีเวลาเดินเล่นในสนามบิน

แต่ละเมนู บอกราคาไว้เรียบร้อย

ปลี๊กไฟที่สนามบิน แต่ไม่เหมือนกับที่โรงแรม

มีหลายแบบให้เลือกใช้

โชว์รูม โต๊ะ เก้าอี้ไม้

หกโมงเย็น ถึง สนามบินเมืองคยา

คราวนี้ต้องแต่งชุดขาว

เนื่องจากในช่วงนี่ สถานการบ้านเมืองในอินเดีย ไม่ค่อยเรียบร้อย

ทุกสนามบิน จึงมีทหารพร้อมด้วยอาวุธเต็มไปหมด

พักที่นี่

ณ โรงแรมที่พัก มีรูปพระพุทธเจ้าติดอยู่

ความเห็น

Smile

อนุโมทนา สาธุค่ะลุงพูน ขอรอดูตอนต่อไปค่ะ

หากมีโอกาสก็อยากไปเหมือนกันครับ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

สาธุ อนุโมทนาทุกๆบ่อบุญด้วยค่ะ