ฝึกงานขายให้เด็กๆที่สุนีย์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เป็นโอกาสดีอีกครั้งที่ได้พาเด็กฝึกทำงาน

จัดบูธที่ห้างสุนีย์  อุบลราชธานี

ฝึกเด็กให้ทำธุรกิจ  เอารุ่นพี่ประกบรุ่นน้อง  5ต่อ5   ปวส.2กับ  ปวช.2  การจัดร้าน  เตรียมงาน  ปวส.2  ช่วยได้ดีมากๆ  ป้าเล็กเบาใจ  ถือว่าเขาเก่ง  ก่อนที่จะมาทำงานวันนี้  ก็ได้ฝึกขายมาต่อเนื่อง  มีโครงการหารายได้ระหว่างเรียน  รองรับ 2โครงการ  ถือว่าได้ฝึกมาค่อนข้างดี

 

ปวช.2  กับการจัดนิทรรศการ  โครงการหารายได้ระหว่างเรียน  ที่ได้รับคำชม  ขายต้นไม้  ขายเมล็ดผัก เริ่มทำได้ดี  ลดความประหม่าลงไปมาก

 เตรียมงาน

ปวส.2 ทีมงานที่รู้งาน   ทำได้เร็วและร่วมมือกันดีมาก  มีเวลาเตรียมเพียง1วัน   

จัดบูธ ใช้เวลาเพียง1ชั่วโมง   เขาทำได้ค่ะ  เก่งมาก  บอกเขาว่า  ขายให้หมด  โดยเฉพาะวันสุดท้าย  ขายต้นไม้ให้หมด  จะได้ไม่ต้องขนกลับ  พอเริ่มวาง  มีน้องจากประชาสัมพันธ์  มาขอซื้อ  สะเดาทะวาย 50 บาท ป้าเล็กบอกว่า  เอาไปเลย25บาท  เพราะน้องมาคนแรก  เขาดีใจมากๆเลย แต่เราขอให้จองไว้ก่อน  ขอให้ผ่านพิธีเปิดก่อนนะคะ

 

 

 

เรียบร้อยค่ะ  จัดเสร็จภายใน1ชั่วโมง  วันที่22พย.10โมงเช้า  เริ่มขายค่ะ  คนอุบล  อย่าลืมมาอุดหนุนกันเหมือนเดิมนะคะ  ขอแถมได้ๆ   ที่ห้างสุนีย์  ชั้น2  ติดประชาสัมพันธ์  ใกล้ประตูลานจอดรถ  084-167-4671  ป้าเล็ก

 

 

ขอบคุณที่ติดตาม

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง

ความเห็น

เป็นโครงการที่ดีมากๆค่ะป้าเล็ก

ได้ฝึกเด็ก 2ชั้นปี 10 คนค่ะป้ายา  มีค่าแรงให้วันละ200บาทต่อคน  เขาก็ทำกันเต็มที่  ก็หวังว่า  สิ่งนี้เป็นตัวจุดประกาย  หารายได้ระหว่างเรียน

ขอให้ขายดี ขายหมดเกลี้ยง กระป๋าตังส์หนักๆ รถขนกลับเบาๆ และขอให้ผู้ช่วยของป้าเล็ก เก่งๆกันทุกคนค่ะ

ขอบคุณอ้อยหวาน  ช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กกันค่ะ

ปัญหาของนักเรียนไทยคือจบไปแล้วขาดความมั่นใจ ความจริงแล้วเด็กไทยที่ตั้งใจเรียนจะเก่งในการแก้ไขปัญหา แต่เมื่อได้ฝึกประสบการณ์ในการขายกับป้าเล็ก ได้พบปะผู้คนได้ฝึกการขายจริงทำให้เกิดความมั่นใจ ยิ่งได้สินค้าที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมาย(ไม่ต้องคะยั้นคะยอให้ลูกค้าซื้อ)ทำให้นักเรียนได้เรียนรู้หลายเรื่องที่จะนำไปใช้กับชีวิตจริงในอนาคต ดีใจกับปัาเล็กและน้องๆนักเรียนด้วยครับ ป้าเล็กฝึกคนเก่งจริงๆ ให้พี่สอนน้อง

ค่ะพี่อินเนียร์  คนสนใจพอสมควร  เพราะราคา10บาท  สีสรรสวยงาม  รุ่นพี่เริ่มเก่งงาน  ให้ฝึกน้องค่ะ พบปะทักทายตอบคำถามลูกค้า  พอจบแล้ว  ไปสมัครงานก็จะได้มีความมั่นใจ  จะหางานได้ง่าย

ขอชื่นชมครับป้าเล็ก

ขอบคุณ  กำลังใจค่ะ

คนจีนสอนลูกหลานว่า เงินทองเดินไปเดินมา ที่ไหนมีคนที่นั่นมีเงิน จะเก็บเงินได้ก็ต้องรู้ความ(อยาก)ต้องการของเขา แล้วเขาก็จะเอาเงินมาแบ่งให้เราแลกกับความ(อยาก)ต้องการของเขา

 ดีใจที่ได้รับ สุขใจยิ่งกว่าที่ได้แบ่งปัน

ขอบคุณค่ะ   จับงานนี้  เพราะเราชอบค่ะ  ได้ตังค์ด้วยค่ะ

หน้า