ขออนุญาตสวัสดีปีใหม่ไทยครับ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีครับพี่น้องชาวบ้านสวนพอเพียงทุกท่าน นานแล้วที่ผมไม่ได้มาทักทายเพื่อนๆทุกท่าน ในโอกาสใกล้จะถึงวันสงกรานต์ขอสวัสดีปีใหม่ไทยทุกท่านทุกคนนะครับ เนื่องจากกลับมาอยู่บ้านและที่บ้านก็ไม่ได้ลงอินเตอร์เน็ตไว้ครับ มีโอกาสก็ไปเล่นตามร้านอาทิตย์ละครั้งๆละสองชั่วโมงครับ วันธรรมดาก็หัดเป็นช่างก่อสร้างซ่อมแซมบ้าน หยุดทุกวันพระไปทำบุญตามวัดครับ อยากจะลงรูปให้ดูก็ทำไม่ได้ครับเอาไว้มีโอกาสจะลงให้ดูครับ สุดท้ายก็ยังคิดถึงกันเหมือนเดิมครับ

ความเห็น

สวัสดีปีใหม่ครับ

 Meo Meo Farm

http://serameo.wordpress.com

 

สวัสดีปีใหม่ ค่ะ น้องสนิท...ไม่เป็นไร ค่ะ อะไรที่ยังไม่ลงตัว ก็รอๆไปก่อนได้ จ้า...ดีมากๆค่ะ ที่ทักทายกันมาบ้าง จะได้หายคิดถึงลงไปบ้าง...พี่บัวสบายดีค่ะ..คิดถึงน้องสนิทเสมอเลยค่ะ..สุ้สู้ นะคะ

สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับคุณสนิท กลับมาอยู่บ้านมีแผนจะไปทำงานต่างประเทศอีกหรือเปล่า ? กลับมาอยู่บ้านสิ่งแวดล้อมต่างกันมากคงต้องปรับตัวปรับใจอีกเยอะ แต่สิ่งที่ดีคืออยู่ใกล้ญาติมิตร "เพราะว่าอยู่ที่ไหนไม่สุขใจเหมือนบ้านเรา"

สวัสดีปีใหม่ครับ พี่น้อง ทุกๆท่าน

มาแอบสวัสดีปีใหม่กับลุงพูนและเพื่อนพ้องน้องพี่บ้านสวนพอเพียงฯทุกคนในบล๊อกของคุณสนิทเมืองอุดรตรงนี้ครับ(ยังไม่ได้เขียนบล๊อกของตัวเอง)

สวัสดีปีใหม่ไทยเช่นกันครับหนิด ขออนุโมทนาบุญนำครับ ทำทุกอย่างด้วยใจย่อมสุขเสมอครับ

สวัสดีน้อง สักพักก็ลงตัวครับ

..โอกาสไม่ได้มีทุกวัน..

 

มีความสุขมากมายนะคะทุกๆคน

 

สวัสดีค่ะ   ชอบคำว่า  หยุดทุกวันพระ  วันนี้เป็นวันพระ  แรม14ค่ำ  เดือน5  ป้าเล็กก็เตรียมตัวไปทำวัตรเย็น   ที่จริงก็อยาก  มาใช้ชีวิต  ที่หยุดงานได้ทุกวันพระนะ ก็ยังไม่ถึงโอกาสนั้น  แต่จะ  ใส่ใจกับวันพระค่ะ  ขอให้มีความสุขนะ  คิดถึงแม่ค่ะ

สวัสดีค่ะคุณสนิท ... กลับไทยถาวรหรือชั่วคราว  มีซิมโทร.แล้ว ไปที่Shop สมัครแพคเกจ net ชั่วคราวได้ค่ะ 7 วัน 10 วัน 30 วัน แล้วแต่เรา ไม่แพง กลับมาพูดคุยเหมือนเดิม