ถึงผิวหน้าจะมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ก็ไม่ควรหยุดใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิวหน้านะ

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
ถึงผิวหน้าจะมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ก็ไม่ควรหยุดใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิวหน้านะ

ถึงผิวหน้าจะมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ก็ไม่ควรหยุดใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิวหน้านะ

                สาวๆ หลายคนอาจพบว่าใบหน้าของตนเองนั้นมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวง่าย หรือเกิดการระคายเคืองต่อสิ่งเร้าได้โดยง่าย จึงมักที่จะหลีกเลี่ยงการทากันแดด ให้กับผิวหน้า เพราะคิดว่าตนเองมีผิวหน้ามัน และจะยิ่งเป็นการเพิ่มน้ำมันบนใบหน้า สร้างความเหนียวเหนอะหนะจนเกิดความรำคาญ หรือสาวๆ อาจจะคิดว่าตนเองไม่ได้พบเจอแสงแดดจึงไม่จำเป็นต้องทาก่อนออกจากบ้าน ซึ่งวิธีการคิดแบบนี้เป็นวิธีการที่ผิด เพราะหากคุณมีลักษณะผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่ายกว่าผิวธรรมดาทั่วไป ยิ่งต้องดูแลและรักษาผิวหน้าในทุกขั้นตอนในการทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า ไม่ควรมองข้ามขั้นตอนใดแม้แต่ขั้นตอนเดียว เพียงเพราะคิดว่าไม่จำเป็น ซึ่งการเลือกใช้ครีมดี ๆ สักตัวในการปกป้องผิวหน้าระหว่างวัน นับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผิวหน้าของคุณที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

มาดูวิธีเลือกใช้ ครีมกันแดดหน้า สำหรับคนที่ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวและแพ้ง่ายกัน

                สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวค่อนข้างง่ายมักจะเกิดจากปัจจัยภายในที่ส่งผลถึงภายนอก เช่น ฮอร์โมนที่ผลิตมากเกินความจำเป็น หรือน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าสร้างความอุดตันจนเกิดสิวบนใบหน้านั่นเอง ซึ่งคนที่ประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ จำเป็นต้องได้รับการดูแลจากภายในเพื่อความดูดีสู่ภายนอก ควรเลือกกินอาหารที่ไม่มีความมันหรือลดปริมาณแป้งและน้ำตาลในการทานอาหารแต่ละมื้อ เพราะนั่นคือปัจจัยที่ส่งผลให้ต่อมน้ำมันในร่างกายผลิตน้ำมันออกมาเยอะเกินความจำเป็น และสำหรับคนที่มีผิวหน้ามันเช่นนี้ การเลือกใช้ ครีมกันแดดหน้า ก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นการปกป้องผิวหน้าก่อนออกไปพบเจอกับปัจจัยเร้าที่ส่งผลให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสิวนั่นเอง จึงควรเลือกใช้ กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มีประสิทธิภาพและควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตนเองด้วย ควรเลือกใช้  กันแดดคุมมัน ที่มีลักษณะเฉพาะสำหรับผิวมันโดยเฉพาะ และควรเลือกครีมกันแดดที่มีส่วนผสมในการปกป้องผิวหน้าด้วย เพราะผิวประเภทนี้จะมีลักษณะแพ้ง่ายกว่าผิวชนิดอื่น ๆ นั่นเอง

ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM จากลา โรช-โพเซย์ที่คุณควรยกให้เป็นไอเทมโปรดในการ กันแดด

                เหตุผลที่เหมาะกับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวและแพ้ง่ายมีดังนี้

                -มีความพิเศษของเนื้อเจล มีลักษณะเนื้อครีมบางเบา แทรกซึมลงสู่ชั้นผิวได้ง่าย จึงไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันส่วนเกินบนใบหน้า จนสร้างความน่ารำคาญใจให้กับคุณ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะยกให้เป็น กันแดดคุมมัน ที่เป็นไอเทมโปรด

                -ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB อินฟราเรด และมลภาวะ ตัวการที่ก่อให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และสิว ที่สร้างความน่าหนักใจให้กับคุณ จึงเปรียบเสมือนปราการที่คอยปกป้องผิวหน้าคุณอยู่เสมอ

                -มีสารหลักที่เป็นส่วนช่วยลดและดูดซับความมันบนใบหน้า จึงช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง

                จากที่กล่าวมาด้านบนนี้หากคุณเลือกใช้ ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย หรือ กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ที่ดีมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวหน้าแล้ว นอกจากจะเป็นเกราะคุ้มกันให้กับผิวหน้าแล้ว ยังเปรียบเสมือนให้ผิวได้รับการบำรุงไปในตัวด้วย ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าที่มีแนวโน้มเป็นสิวและแพ้ง่ายมีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วย