รีวิว 5 ที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขง

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 3 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
รีวิว 5 ที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขง

สปป.ลาว หนึ่งในประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับเมืองไทย หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนง่ายๆ สบายๆ อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย ไม่ต้องเตรียมตัวมากนัก ทั้งในเรื่องของภาษา เงิน หรือค่าครองชีพ ก็ต้องบอกว่าเวียงจันทน์คือหนึ่งในตัวเลือกน่าสนใจที่คนส่วนใหญ่มักจะเลือกมาใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์แบบทริปสั้นๆ กับที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขง บรรยากาศดีๆ ที่เมืองเล็กๆ แห่งนี้

 

รีวิว 5 ที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขง มีที่ไหนน่าสนใจและเข้าตากรรมการบ้าง มาดูกัน :-

 


ขอบคุณรูปภาพจาก ansarahotel.com

 

โรงแรมอันซารา (Ansara Hotel)

ที่พักเวียงจันทน์อยู่ใกล้ริมโขง บรรยากาศโรแมนติก ให้ความรู้สึกเหมือนรีสอร์ท นอกจากจะอยู่ใกล้ริมฝั่งแม่น้ำโขงแล้วยังไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ ในเมืองเวียงจันทน์ ภายในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญเลยคือมี WiFi ให้ใช้ฟรีไม่จำกัด พนักงานต้อนรับยินดีให้บริการ สามารถให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับนักท่องเที่ยวได้อย่างครบครัน



ขอบคุณรูปภาพจาก salanaboutique.com

 

โรงแรมสาละนาบูติค (Salana Boutique Hotel)

อีกหนึ่งที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเวียงจันทน์ และที่สำคัญอยู่ใกล้กับร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดังที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดอย่าง Le Banneton, La Cage du Coq และ Le Vendome สูตรต้นตำรับจากฝรั่งเศสอย่างแท้จริง

 


ขอบคุณรูปภาพจาก laseinehotels.com

 

โรงแรมลา แซน โฮเต็ล บาย บุราส่าหรี (La Seine Hotel by Burasari)

ที่พักบรรยากาศสุดโมเดิร์น เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานมานี้ นอกจากจุดเด่นที่อยู่ใกล้สถานที่สำคัญในเมืองเวียงจันทน์แล้ว ภายในตัวโรงแรมยังมีบาร์เปิดให้บริการ เหมาะสำหรับบรรยากาศนั่งชิลยามค่ำคืน พร้อมด้วยแผนกต้อนรับคอยให้บริการและยินดีให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขงที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณรูปภาพจาก green-park-boutique.hotelinvientiane.com

 

โรงแรมกรีน พาร์ค บูติค (Green Park Boutique Hotel)

ที่พักสไตล์รีสอร์ท บรรยากาศร่มรื่น ภายในให้ความรู้สึกเหมือนอยู่นอกเมืองหรือต่างจังหวัด แต่แท้จริงแล้วตั้งอยู่ใจกลางเมือง อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองเวียงจันทน์แบบครบครัน และอีกหนึ่งจุดเด่นคือหากใครเป็นสายช็อปปิง โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า สามารถเดินถึงภายใน 10 นาที หรือถ้าหากใครอยากใช้เวลายามเย็นนั่งชิลที่ริมฝั่งโขง ทางโรงแรมก็มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังบริเวณลานน้ำพุใจกลางเมือง ด้วยตัวบริการและบรรยากาศก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักเวียงจันทน์ใกล้ริมโขงที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

 

 

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า เวียงจันทน์ (Crowne Plaza Hotel Vientiane)

บรรยากาศภายในที่พักแบบสบายๆ ได้ความร่มรื่นจากต้นไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โรงแรมระดับ 5 ดาวที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ในเมืองเวียงจันทน์ อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวให้สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก ในตัวห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รูมเซอร์วิสเหนือระดับ ให้ผู้ที่มาเข้าพักสามารถเลือกหมอนแบบต่างๆ เพื่อผ่อนคลายได้ตามใจชอบ รวมไปถึงยังมีบริการสายโทรปลุก (Morning call) เพื่อต้อนรับวันใหม่ให้อีกด้วย

 

หากใครอยากใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เที่ยวชมเมืองแบบสบายๆ หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมานั่งกินบรรยากาศริมฝั่งโขง เวียงจันทน์ยังคงตอบโจทย์ความต้องการข้อนี้ของนักท่องเที่ยวได้ดีเสมอมา