อยากรู้ไหม เครื่องมือช่างราคาถูก คุณภาพดี หาซื้อได้ที่ไหน

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 11 ชั่วโมง 40 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
อยากรู้ไหม เครื่องมือช่างราคาถูก คุณภาพดี หาซื้อได้ที่ไหน

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างระดับมืออาชีพหรือต้องการเครื่องมือช่างไปใช้งานเป็นครั้งคราว การมีเครื่องมือช่างราคาถูก คุณภาพดี เป็นสิ่งสำคัญในการทำงานช่างให้สำเร็จลุล่วงโดยไม่ต้องเสียเงินมากไปโดยใช่เหตุ โชคดีที่เดี๋ยวนี้มีเว็บไซต์มากมายให้คุณสั่งซื้อเครื่องมือช่างออนไลน์ได้ง่ายๆ สะดวกสบายสุดๆ แต่การเสาะหาเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ ราคาเป็นมิตร นั้นไม่ได้หาง่ายนัก เราจึงรวบรวมเอา 5 เว็บไซต์ที่อยากแนะนำให้คุณได้รู้จักมาไว้ที่นี่แล้ว

Able Tool Thailand

เจ้านี้คัดสรรทั้งเครื่องมือก่อสร้างและเครื่องมือช่างราคาถูก แต่คุณภาพสูงมาจัดจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง มีอุปกรณ์ให้เลือกอย่างครบครัน จุใจ กว่า 3,000 รายการ จากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงานเครื่องยนต์ งานไม้ งานโลหะ งานเชื่อม งานประปา งานสวน งานสี งานกระจก และอุปกรณ์เซฟตี้ทุกชนิด จัดส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อซื้อครบ 1,000 บาท และส่วนลดพิเศษอีก 10% สำหรับยอดสั่งซื้อ 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับ พร้อมบริการหลังการขายจากทีมงานคุณภาพที่คอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง การสั่งซื้อก็สะดวกสบาย ชำระเงินได้หลายช่องทางทั้งการโอนเงินผ่านธนาคาร การสแกน QR code ชำระผ่าน Paypal และบัตรเครดิต การใช้งานเว็บไซต์เข้าใจง่าย หน้าตาเว็บไซต์ดูสะอาด โล่ง สบายตา

Wongtools

อีกร้านที่จำหน่ายเครื่องมือช่างราคาถูก พร้อมตัวเลือกสินค้ามากมาย มีการแยกหมวดหมู่ไว้อย่างเป็นระเบียบ หาง่าย กว่า 1,000 รายการ เช่น ประเภท อุปกรณ์งานเชื่อง เครื่องมือลม สว่าน เลื่อย เครื่องมือไฟฟ้า และเครื่องมือช่างพื้นฐาน เป็นต้น จัดส่งฟรีทั่วประเทศ สามารถเลือกชำระเงินด้วยวิธีโอนผ่านบัญชีธนาคารหรือเก็บเงินปลายทางก็ได้ นอกจากนี้สินค้าทุกชิ้นยังมีประกัน เคลมฟรีอีกต่างหาก เว็บไซต์เข้าใจง่าย ข้อมูลครบครัน

ToolsDIY

เป็นร้านที่จำหน่ายเครื่องมือช่างโดยเฉพาะ มีเครื่องมือช่างราคาถูก คุณภาพดี คุ้มค่า พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้านภายใน 1-2 วันทำการ ส่งของทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ แต่มีจุดด้อยคือสินค้ามีให้เลือกน้อย และตัวเลือกการชำระเงินจำกัด มีแค่ชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารเท่านั้น

Ratthanin Tools

ร้านนี้มีประสบการณ์ในการจำหน่ายเครื่องมือช่างมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี มีทั้งเครื่องมือช่างกลุ่ม handtool ช่างเครื่องกลไฟฟ้า รวมถึงเครื่องมือช่างยนต์ ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อม ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ของแบรนด์ดังๆ อย่างครบครัน เนื่องจากที่นี่เป็นตัวแทนรายใหญ่ สต๊อกสินค้าไว้ในปริมาณมาก จึงทำให้เครื่องมือช่างราคาถูกกว่าหลายๆ ที่หาอะไหล่ได้ง่าย แต่มีจุดด้อยตรงที่ไม่มีระบบให้กดสั่งซื้อออนไลน์ ต้องติดต่อเข้าไปซื้อกับทางร้านเอง

จากรายการร้านค้าทั้งหมดนี้ เชื่อว่าคุณจะต้องได้สินค้าเครื่องมือช่างราคาถูกไปใช้อย่างแน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาสินค้าจากหลายๆ ร้านดู เพื่อให้ได้ของที่คุ้มค่าที่สุด ไม่เปลืองงบ และยังคุณภาพดี มั่นใจได้อีกด้วย ถ้าไม่แน่ใจว่าจะใช้อุปกรณ์ของยี่ห้อไหนก็ลองสอบถามจากทีมงานของแต่ละร้านได้เลย