3 โลชั่นกันแดด ปี 2020 ที่คุณต้องโดน

1 post / 0 new
h.rina
Offline
Last seen: 1 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 2 ก.ย. 2020 - 14:20
3 โลชั่นกันแดด ปี 2020 ที่คุณต้องโดน

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในเมืองร้อนอันดับต้น ๆ ของเอเชียที่เต็มไปด้วยแสงแดดและมลภาวะมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่อาจทำให้ใครบางคนมักประสบกับปัญหาเรื่องสภาพผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผิวบนหน้าและผิวรอบตัว โดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการทากันแดดที่หน้าเป็นอันดับแรก แต่ก็มีหลายคนที่อาจมองข้ามการทาครีมกันแดดแบบตัวไปด้วย เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดบนตัวนั้นมักจะกลัวเรื่องของความเหนียวเหนอะหนะที่อาจเกิดขึ้นหลังจากทาครีม ดังนั้นวันนี้เราจึงจะขออาสาพาทุกคนไปดูกับ 3 โลชั่นกันแดดปี 2020 ที่คุณต้องโดน ว่าแล้วจะมีครีมไหนอะไรบ้าง ตามไปชมพร้อม ๆ กันได้เลย

 

Nivea sun super protect daily moist sun  serum SPF50/PA+++

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.com 

 

มาเริ่มกันที่โลชั่นกันแดดตัวแรกที่เราจะมาพูดถึงกันนั่นก็คือ Nivea sun super protect daily moist sun serum SPF50/PA+++ ครีมกันแดดสูตรพิเศษจากทางนีเวียที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF50 PA+++ เลยทีเดียว อีกทั้งยังไม่ทำให้ผิวของคุณดูเหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ไว และทำให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี ตลอดไปจนถึงการกักเก็บน้ำใต้ผิวให้ดูมีชีวิตชีวาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกคุณสมบัติได้ดีเลยทีเดียว 

 

Vasaline healthy white serum

ขอบคุณรูปภาพจาก vasaline.com 

 

ไปต่อกันที่โลชั่นกันแดดตัวถัดมาที่เราจะมาบอกต่อให้คุณได้ไปซื้อตามกันก็คือ Vasaline healthy white serum หรือที่เรียกกันว่าเป็นเซรั่มกันแดด สูตรบำรุงผิว ที่จะช่วยทำให้ผิวของคุณกลับมาสว่างกระจ่างใสได้ภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเนื้อครีมมีส่วนผสมของค่า SPF 30 ดังนั้นโลชั่นตัวนี้จึงเหมาะสำหรับวันที่ไม่ต้องออกแดดมาก อาทิ การทำกิจกรรมในที่ร่ม หรือการทำงานที่ต้องพบเจอกับแสงสีฟ้าจึงจะมีประสิทธิภาพดี แต่หากต้องออกแดดมาก ๆ ก็ควรทาย้ำสองรอบเพื่อความมั่นใจนั่นเอง

 

Za true white power block UV

 

ขอบคุณรูปภาพจาก za.com

 

และแล้วก็เดินทางมาถึงโลชั่นกันแดดตัวสุดท้ายที่เราจะมาบอกต่ออย่าง Za true white power block UV หนึ่งในครีมกันแดดที่เป็นได้ทั้งสูตรทาหน้า และสูตรทาตัวที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เหมาะสำหรับการออกไปเผชิญแสงแดดจ้า หรือใครที่ต้องการงานผิวคุณภาพดี โดยครีมกันแดดตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถออกไปท้าแดดได้โดยไม่ต้องกลัวหน้ามัน หรือหน้าหมองคล้ำกันเลยทีเดียว เพราะคุณสมบัติสุดพิเศษของเนื้อครีมนี้สามารถช่วยกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 โลชั่นกันแดดปี 2020 ที่คุณต้องโดน ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้คุณได้เลือกสรรตามความต้องการ และแนะนำเลยว่าครีมกันแดดก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่จำเป็นและไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเราควรทาทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม