สาวกแอปเปิ้ลห้ามพลาด! รวมร้านขาย iPhone ราคาดีสุดปี 2020

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 1 วัน 3 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
สาวกแอปเปิ้ลห้ามพลาด! รวมร้านขาย iPhone ราคาดีสุดปี 2020

 

 

ล่าสุดทางแอปเปิลได้ปล่อยตัว iPhone 12 ให้ได้จับจองกันแล้ว งานนี้เหล่าสาวกชาวแอปเปิลต้องไม่มีพลาดกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากดีไซน์จะมีความหรูหราและทันสมัยแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องความเสถียรที่สามารถใช้งานได้ยาวนานก็ต้องยกให้ iPhone เช่นกัน จึงไม่แปลกใจที่เมื่อมีข่าวว่า iPhone 12 จะออก เหล่าแฟนคลับแอปเปิลจึงตื่นตาตื่นใจกันเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันไม่จำเป็นต้องไปยืนต่อแถวที่ร้านเพื่อจะครอบครองสมาร์ทโฟนยอดฮิตกันแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีร้านออนไลน์มากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกคนได้จับจอง iPhone กันแบบในไม่กี่คลิก โดยในวันนี้เรามีร้านขาย iPhone ราคาดีสุดปี 2020 มาแนะนำกัน บอกเลยว่าคุ้มค่าและรับประกันว่าเป็นของแท้ 100% แน่นอน 

 

 

 

iStudio

 

หากพูดถึงร้านขาย iPhone หนึ่งในร้านที่ต้องไม่พลาดเลยก็คือ iStudio นั่นเอง เนื่องจากเป็นร้านที่ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลไว้มากที่สุด อีกทั้งยังมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศไทยมากถึง 30 สาขาด้วย โดยจุดเด่นของร้าน iStudio คือคุณสามารถทำการเลือกชมและซื้อสินค้าได้บนเว็บไซต์ และรอรับที่บ้านได้เลย เนื่องจากทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศแบบไม่จำกัดพื้นที่ ด้วยระบบขนส่งที่ปลอดภัย จัดส่งอย่างรวดเร็วใน 3 วันทางการ แถมยังฟรีค่าจัดส่งเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทด้วย โดยมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% อย่างแน่นอน หากมีปัญหาสามารถทำการส่งเคลมภายในระยะเวลาของการประกันสินค้านั้นๆ ได้เลย 

 

Powerbuy 

 

อีกหนึ่งร้านขาย iPhone ที่มักมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษดีๆ เพียบ ทั้งโปรโมชั่นจากทางร้านเองและโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หากใครกำลังมองหา iPhone 12 ราคาดีแบบไม่ติดสัญญา Powerbuy ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด แถมยังทำการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% ได้ด้วย นอกจากนี้ ยังสะดวกสุดๆ เพราะคุณสามารถเลือกไปรับสินค้าที่ร้านหรือจะให้ทาง Powerbuy ส่งมาให้ที่บ้านก็ได้ โดยทางร้านมีบริการส่งด่วนทันใจภายใน 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่าซื้อปุ๊บใช้งานได้ปั๊บทันที ไม่ต้องรอนาน แถมยังมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% ไม่มีกั๊กแน่นอน 

 

Apple Store Online

 

แน่นอนว่าหากพูดถึงร้านขาย iPhone คงจะไม่พูดถึง Apple Store ไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ทางแอปเปิลเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถซื้อ iPhone และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้แล้ว โดยมีบริการแชทกับผู้เชี่ยวชาญที่คอยช่วยเหลือคุณแบบเป็นกันเองในการเลือกสินค้าด้วย นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน โดยทางร้านจะส่งอีเมลแจ้งเตือนให้คุณทราบโดยคุณสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

หากใครที่กำลังมองหาร้านขาย iPhone ออนไลน์ต้องไม่พลาด 3 ร้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลย