เจาะลึก 3 ทำเลทองห้างใกล้ BTS น่าลงทุนขายของ

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 12 ชั่วโมง 41 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
เจาะลึก 3 ทำเลทองห้างใกล้ BTS น่าลงทุนขายของ

 

เมื่อพูดถึงการเริ่มต้นธุรกิจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กับคุณภาพของสินค้าที่จะนำมาขาย คือ ทำเลที่ตั้งร้านที่ทำให้คนเดินผ่านไปผ่านมาพบเห็นและเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น หากร้านค้าออนไลน์และการโฆษณาบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นเรื่องที่เกินงบและซับซ้อนเกินไปสำหรับคุณ ในบทความนี้ เราขอพานักลงทุนหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจทุกคนไปเจาะลึกสุดยอดชัยภูมิการค้าราคาไม่แพงบนห้างใกล้ BTS กัน 

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.themercuryville.com/ 

 

  1. The Mercury Ville ใกล้ BTS ชิดลม

นอกจากจะเป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางแล้ว ห้างดังใกล้ BTS ชิดลมอย่าง The Mercury Ville ยังตั้งอยู่บนถนนเพลินจิตที่เต็มไปด้วยออฟฟิศน้อยใหญ่หลายที่รวมไปถึงโรงเรียนมาแตร์เดอีที่ห่างกันเพียงแค่ข้ามถนนเท่านั้น และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ห้างนี้อัดแน่นไปด้วยผู้คนจำนวนมากที่แวะเวียนเข้าหามาอาหารและสถานที่พักผ่อนในช่วงกลางวันและช่วงเย็นของทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ นอกจากนี้ The Mercury Ville ยังเป็นห้างที่ผู้ใช้ BTS นิยมแวะเข้ามาพักเหนื่อยก่อนจะเดินไปยังจุดหมายต่าง ๆ อีกด้วย หากพูดถึงช่วงพีคแล้ว The Mercury Ville นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าลงทุนไม่ใช่น้อย

ขอขอบคุณภาพจาก https://thai-ins.com/

  1. Big C สะพานควาย ใกล้ BTS สะพานควาย

เมื่อพูดถึง Big C หลายคนคงคิดว่าอาจฟังดูเป็นทำเลธรรมดาที่คนอาจเดินน้อย แต่แท้จริงแล้ว Big C สะพานควายเป็นห้างใกล้ BTS ห้างเดียวที่ตั้งอยู่ที่สะพานควายและถนนประดิพัทธ์ และนั่นทำให้ห้างนี้มีคนเดินจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมากตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ นอกจากนี้ Big C สะพานควายยังเป็นห้างที่รายล้อมไปด้วยหอพัก คอนโดมิเนียม โรงเรียน บ้านเรือน และสถานที่ทำงานรอบ ๆ อย่าง โรงพยาบาลเปาโล และบริษัทอื่น ๆ มากมายอีกด้วย Big C สะพานควายจัดเป็นห้างไม่เล็กไม่ใหญ่ที่มีคนแวะเวียนมาเป็นประจำและนับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ทำให้ผู้คนเห็นและเลือกซื้อสินค้าของคุณมากที่สุดที่หนึ่ง

ขอขอบคุณภาพจาก https://thai-ins.com/

 

  1. Terminal 21 ใกล้ BTS อโศก

ห้างใกล้ BTS อโศกนับเป็นทำเลทองที่เป็นสุดยอดชัยภูมิการค้า เพราะอโศกเป็นพื้นที่ที่มีผู้คนสัญจรไปมามากที่สุดที่หนึ่งในกรุงเทพเนื่องจากเป็นสถานีที่เชื่อม BTS และ MRT เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้อโศกยังเป็นย่านที่รวมออฟฟิศรวมถึงคอนโดมิเนียมไว้มากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพอีกด้วย ดังนั้น ห้างใกล้ BTS อโศกอย่าง Terminal 21 จึงจัดเป็นอีกห้างที่ทั้งชาวออฟฟิศ คนเดินทาง และคนอาศัยโดยรอบแวะเวียนเข้ามาเลือกช้อปสินค้า พักผ่อน และทานข้าวอย่างไม่ขาดสาย หากคุณกำลังมองหาทำเลในการขายของอยู่ล่ะก็ Terminal 21 จัดเป็นอีกหนึ่งที่ที่ควรเก็บไว้พิจารณาด้วย

สุดท้ายนี้ นอกจากจะพัฒนาคุณภาพสินค้าเป็นที่จดจำในตลาดแล้ว อย่าลืมเลือกทำเลที่สัญจรไปมาสะดวกอย่างห้างใกล้ BTS ทั้งหลายเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนมองเห็นสินค้าและบริการที่ดีของคุณได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย