Gadgets โดดเด่นที่เลือกซื้อได้กับร้านขายอุปกรณ์มือถือที่คุณห้ามพลาด

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 12 ชั่วโมง 34 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
Gadgets โดดเด่นที่เลือกซื้อได้กับร้านขายอุปกรณ์มือถือที่คุณห้ามพลาด

 ในยุคสมัยที่เรื่องของโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟนเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ซึ่งการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือให้ตอบโจทย์กับการใช้งานของเรานั้นก็มีตัวเลือกหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ หากใครที่ต้องการเลือกซื้อมือถือที่มีฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมการใช้งาน ก็สามารถแวะไปที่ร้านขายอุปกรณ์มือถือกันได้ 

 เพราะร้านขายอุปกรณ์มือถือเหล่านี้จะคอยแนะนำถึงโทรศัพท์สมาร์ตโฟนรุ่นต่างๆ ที่เหมาะกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการใช้งาน หรือรุ่นไหนใหม่อินเทรนด์ รวมถึงยังสามารถทดลองใช้งานโทรศัพท์มือถือแต่รุ่นได้อีกด้วย และหากใครที่ต้องการได้อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็สามารถเลือกซื้อกันได้เลย 

 วันนี้เราขอมาอัพเดทอุปกรณ์เสริมมือถือกันสักหน่อย ว่ามีตัวไหนโดนและน่าซื้อไปใช้งานกันบ้าง จะได้แวะไปที่ร้านขายอุปกรณ์มือถือเพื่อซื้อมาไว้สักอันกันได้เลย 

1. กระเป๋าสตางค์ชาร์ตแบตได้  

  หากใครได้มีโอกาสแวะไปที่ร้านขายอุปกรณ์มือถือ อย่าลืมเช็กกันว่ามีอุปกรณ์ตัวนี้ขายอยู่หรือไม่ เพราะกระเป๋าสตางค์ชาร์ตแบตได้แบบนี้น่าซื้อเอาไว้ใช้งานเหลือเกิน เพราะด้วยอุปกรณ์ที่เหมือนกระเป๋าใส่เงินที่เราคุ้นตา แต่กลับสามารถเป็นที่ชาร์ตแบตได้ เรียกได้ว่าซื้อหนึ่งแต่ได้ถึงสองเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ที่เราแนะนำ คือแบรนด์อย่าง Zace Wallet ที่ออกแบบให้ดูมีความทันสมัย และเป็นแบตเตอรี่ Lithium Polymer 3000 MAH ใครที่สนใจล่ะก็ลองแวะไปเลือกซื้อกันได้เลย 

 

2. GameSir G6

  สำหรับคอเกมส์ห้ามพลาดเด็ดขาด กับอุปกรณ์เสริมมือถือที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกกว่าเคยเป็นหลายเท่า สายเกมส์คงรู้กันดีว่าเมื่อเล่นเกมส์ที่ถูกใจจะต้องหาสิ่งที่สามารถตอบโจทย์การเล่นให้ถึงที่สุด ด้วยเจ้าเครื่อง G6S Moblie Gaming Touchroller ตัวนี้ จะช่วยให้คุณเล่นเกมประเภท FPS และ MOBA ที่ต้องการความเคลื่อนไหวที่แบบจัดจ้าน มีปุ่ม Stick 360 องศาไว้ให้โชว์เหนือได้อย่างที่สุด แต่เจ้าตัวนี้จะรองรับมือถือระบบ IOS 9.0 ขึ้นไปเท่านั้น 

 

3. Celluon Epic 

  ใครที่กำลังมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกกับการพิมพ์งานต่างๆ หรือรู้สึกว่าการพิมพ์บนแป้นโทรศัพท์สมาร์ตโฟนไม่ค่อยตอบโจทย์ อาจจะต้องกรีดร้องกับเจ้าสิ่งนี้ Celluon Epic คืออุปกรณ์คีย์บอร์ดแบบ Virtual ซึ่งเจ้าตัวนี้จะทำการฉายแสงออกมาเป็นรูปตัวคีย์บอร์ด จากนั้นคุณสามารถใช้งานได้เลย ซึ่งตอนนี้สามารถใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ iOS, Android เรียกได้ว่า หากคุณมีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวก็สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ใครสนใจลองแวะไปที่ร้านขายอุปกรณ์มือถือกันได้เลย 

   เรื่องของเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วอย่างมาก การได้ใช้อุปกรณ์ที่เข้ามาปรับให้ชีวิตง่ายขึ้นยังจะช่วยให้เราตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทัน พร้อมกับได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบทั้งที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องนั่นเอง