3 รุ่นเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ต้องมี! ตัวช่วยสำหรับคนชอบนวดที่ห้ามพลาด

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 1 วัน 4 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
3 รุ่นเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ต้องมี! ตัวช่วยสำหรับคนชอบนวดที่ห้ามพลาด

   หนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ที่ควรมีติดบ้านเอาไว้ คงหนีไม่พ้นเก้าอี้นวดไฟฟ้าแน่นอน เพราะด้วยการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้หลายๆ คนไม่อยากออกไปนวดนอกบ้านมากนัก การหาตัวช่วยเพื่อมาเสริมความสะดวกสบายภายในบ้านด้วยเครื่องนวด จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากที่สุด 

  และคงไม่มีใครปฏิเสธว่า เก้าอี้นวดไฟฟ้า ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความผ่อนคลายให้เราหลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานแล้ว เก้าอี้นวดไฟฟ้ายังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในห้องรับแขก ที่ทุกๆ คนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาเก้าอี้นวดไปใช้สักตัว วันนี้เรานำเก้าอี้นวดไฟฟ้าหลากหลายยี่ห้อมาแนะนำ ใครสนใจรุ่นไหน ก็กดสั่งกันได้เลย 

  

     ขอขอบคุณภาพจาก www.sbdesignsquare.com

 

1. Amaxs รุ่น Smart EZY

 สำหรับใครที่อยากได้เก้าอี้นวดไฟฟ้า ไว้คอยสร้างความผ่อนคลายที่บ้าน รุ่น SMART EZY 133 จากแบรนด์ Amaxs คือเป็นคำตอบที่ใช่ เพราะด้วยฟังก์ชันของรุ่นนี้ ที่มีโปรแกรมการนวดอัตโนมัติ ที่สามารถตั้งเวลานวดได้ที่ 15 นาที อีกทั้งยังมาครบทุกสไตล์ของการนวด ไม่ว่าจะเป็นการนวดมือด้วยระบบ Hidden Hand Automatic นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบนวดคลึง นวดทุบ นวดกดจุด ที่ใครๆ ต้องการ เหมาะมากหากใครที่ต้องการมีคนมาบีบจัดเพื่อคลายกล้ามเนื้อทุกวัน อีกทั้งเครื่องนี้ยังรองรับระบบ Bluetooth ที่สามารถฟังเพลงระหว่างการนวดได้อีกด้วย ที่สำคัญดีไซน์สวยงาม ช่วยให้ห้องรับแขกของคุณโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น 

 

2. Rester - Bepro รุ่น EC-361A

  อีกหนึ่งเก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่มีฟังก์ชันครบเพื่อเสริมในเรื่องของสุขภาพ สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ในแบบหรูหรา และสามารถนวดได้หลากหลายสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นช่วงคอ ไหล่ บ่า คอ เลยไปถึงแขน และ มือ จนไปถึงฝ่าเท่า เครื่องรุ่นนี้ก็สร้างความผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบทำความร้อนขณะนวดบริเวณช่องเอวอีกด้วย หากใครที่ต้องการความจัดเต็มเรื่องนวดล่ะก็ พลาดไม่ได้เลย เพราะเครื่องเดียวสามารถตอบโจทย์ได้มากเลยทีเดียว 

 

3. Fujiiryouki รุ่น EC-3800 

   ด้วยความโดดเด่นของการออกแบบทำให้เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นที่หมายปองของใครๆ ที่สำคัญมาพร้อมกับการทำงานที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก กับระบบการนวดแบบ 4 มิติ (4D) เหมาะเป็นอย่างมากกับที่รักการนั่งดูทีวีไปด้วยแล้วได้รับการนวดไปด้วย ด้วยระบบการนวดด้วยลูกกลิ้ง 2 ลูก และมีถุงลมทั้งหมด 44 จุด ผู้นวดจะรู้สึกสบายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในเรื่องของความทนทานยังหายห่วง เพราะผลิตจากหนัง PVC ที่ทนกับความร้อนสูงได้ดีอีกด้วย