เผย! เลือกที่รับจำนำกระเป๋ายังไงให้ชัวร์ พร้อมแนะนำ 3 โรงรับจำน

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 1 วัน 3 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
เผย! เลือกที่รับจำนำกระเป๋ายังไงให้ชัวร์ พร้อมแนะนำ 3 โรงรับจำน

การนำสิ่งของมีค่าไปจำนำนับเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มสภาพคล่องให้กับตัวเองในช่วงเวลาที่ต้องการเงินไปใช้แบบเร่งด่วนซึ่งบางครั้งการไปทำเรื่องกู้เงินอาจยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร เนื่องจากค่อนข้างเสียเวลาและต้องยื่นเอกสารหลายอย่าง หลายคนโดยเฉพาะคุณผู้หญิงคุณผู้ชายที่มีของแบรนด์เนมอยู่จึงนิยมใช้บริการรับจำนำกระเป๋า ซึ่งช่วยให้ได้เงินสดมาใช้งาน และยังสามารถไปไถ่ถอนของคืนมาอีกด้วย วันนี้ เราจะพาไปดูวิธีเลือกโรงรับจำนำให้มั่นใจและแนะนำสถานที่รับจำนำสินค้าประเภทกระเป๋าแบรนด์เนมกัน

 

 

วิธีเลือกโรงรับจำนำกระเป๋าเพื่อความมั่นใจ

ถึงแม้โรงรับจำนำจะมีอยู่ทั่วไปตามเขตชุมชน และบางชุมชนอาจมีโรงรับจำนำหลายแห่ง ทั้งของรัฐบาลและเอกชน แต่ใครที่ต้องการนำสิ่งของไปจำนำก็ควรเลือกใช้บริการให้ดี เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าทรัพย์สินของเราจะปลอดภัยและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าจริง ๆ ควรเลือกโรงรับจำนำโดยคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้

  • เป็นโรงรับจำนำที่น่าเชื่อถือ มีผู้ใช้บริการมาแล้ว

  • ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก เพื่อไม่เพิ่มความลำบากให้กับตัวเองตอนไปไถ่ถอนคืน

  • ไม่เลือกปฏิบัติกับลูกค้า

  • ให้ราคามาตรฐาน ไม่กดราคา ไม่เอาเปรียบผู้มาใช้บริการ รับจำนำกระเป๋าด้วยราคาที่เป็นธรรม

  • มีระบบรักษาความปลอดภัยของห้องเก็บสินค้าที่ดี เพื่อให้มั่นใจว่าทรัพย์สินมีค่าจะได้รับการดูแลอย่างปลอดภัย

 

แนะนำ 3 โรงรับจำนำน่าใช้บริการ

ในบทความนี้เราก็ได้เลือกโรงรับจำนำที่มีสาขาต่าง ๆ น่าใช้บริการมาแนะนำกัน เพื่อให้ทุกคนได้ศึกษาเอาไว้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทาง

  1. โรงรับจำนำ Easy Money เป็นโรงรับจำนำที่มีสาขาอยู่มากมายกระจายตามชุมชนต่าง ๆ หลายแห่ง มีภาพลักษณ์ความเป็นโรงรับจำนำสมัยใหม่ที่มีการนำเว็บไซต์และระบบออนไลน์ต่าง ๆ มาเข้าถึงผู้ใช้บริการมากขึ้น ให้บริการรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ของมีค่าต่าง ๆ และยังสามารถซื้อของหลุดจำนำได้ทั้งแบบออนไลน์และซื้อโดยตรงที่โรงรับจำนำอีกด้วย มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ

  2. สยามจำนำ เป็นผู้ให้บริการรับจำนำทรัพย์สินหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา กระเป๋า ทะเบียนรถ เครื่องประดับ และของมีค่าอื่น ๆ ตัวโรงรับจำนำตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ 40 แต่เพื่อความสะดวกสบาย ทางร้านก็เปิดให้สามารถถ่ายรูปทรัพย์สินมาประเมินราคาผ่านทาง Line ได้

  3. BB-BRAND เป็นร้านที่รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ มีหน้าร้านอยู่ใกล้ซอยกรุงธนบุรี 6 แต่เพื่อความสะดวกและไม่ต้องเดินทาง สามารถสอบถามหรือส่งรูปถ่ายเพื่อประเมินราคาผ่านทางไลน์หรือช่องทางการติดต่อของร้านก่อนได้ นอกจากนี้ ยังรับซื้อ - ขายกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูงอีกด้วย