ปักหมุด 3 พิกัดตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าย่านสยามสแควร์

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 1 วัน 4 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ปักหมุด 3 พิกัดตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าย่านสยามสแควร์

 

ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรือนักธุรกิจที่กำลังมองหาที่เก็บของให้เช่า ต้องแวะทางนี้ก่อน! เพราะวันนี้เรามีพิกัดตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าย่านสยามสแควร์มาแนะนำกัน ไม่ว่าจะมีของเยอะ ของน้อย อยากจะเช่าระยะยาว หรืออยากจะฝากของแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ก็สามารถทำได้สบาย ด้วยบริการให้เช่าที่เก็บของที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำธุรกิจในยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ บริการตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าย่านสยามยังเหมาะกับใครที่มีแพลนจะย้ายบ้านใหม่ หรือย้ายออฟฟิศใหม่ เพียงแค่นำสิ่งของมาฝากไว้ชั่วคราว ก็จะช่วยทำให้การโยกย้ายนั้นสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ใครที่เคยต้องปวดหัวกับค่าใช้จ่ายแสนแพงของการเช่าโกดังขนาดใหญ่ที่เกินกว่าความต้องการ ไม่ต้องเครียดอีกต่อไป ต่อไปนี้สามารถเลือกเช่าตู้ล็อกเกอร์ไซส์ที่เหมาะกับปริมาณสินค้าได้อย่างพอดีมากยิ่งขึ้น แถมยังเดินทางสะดวก อยู่ในย่านใจกลางเมือง เปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่ไว้ใจได้คอยดูแลสินค้าให้เราอย่างปลอดภัย วันนี้เรามาปักหมุดให้ถึง 3 พิกัด สำหรับตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าแถวสยาม ใครที่ทำธุรกิจหรือเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องสต็อกของเป็นประจำแต่ไม่อยากลงทุนเยอะ ต้องรีบมาดูกันเลย!

JWD Store it

พื้นที่รับฝากของรายเดือนที่เดินทางสะดวกสุด ๆ เป็นตู้ล็อกเกอร์ที่อยู่ใกล้ BTS สยาม ที่โครงการดราก้อนทาวน์ มีตู้ล็อกเกอร์หลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ไซส์เล็กสุดอย่าง XXS ไปจนถึงไซส์ XXL สำหรับคนที่มีของจำนวนมาก สามารถเลือกเช่าได้ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว มาพร้อมบริการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบแสนทันสมัย ที่มีเพียงเจ้าของล็อกเกอร์เท่านั้นที่จะเข้าไปได้ มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นของประเภทอะไรก็ปลอดภัยหายห่วง

i-Store Self Storage

ที่ต่อมาที่จะแนะนำนั้นก็ยังคงเป็นตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าใกล้สยาม เพราะอยู่ห่างออกมาแค่ย่านสีลมเท่านั้น เดินทางสะดวกสบายเช่นเดียวกัน มีบริการตู้ล็อกเกอร์เก็บของทุกขนาดที่ต้องการทั้งเล็กและใหญ่ ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดควบคุมการเข้าออก และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมงและระบบกล้องวงจรปิด ปลอดภัยไร้กังวลในทุกครั้งที่ใช้บริการ และที่ดีไปกว่านั้น สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่นี่ยังมีพื้นที่สำหรับแพ็คสินค้าให้ใช้บริการได้อีกด้วย สะดวกสุด ๆ

City Storage

อักหนึ่งบริการตู้ล็อกเกอร์ให้เช่าใกล้สยาม กับโกดังรับฝากของที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างประตูน้ำ ให้บริการโกดังฝากของหลากหลายขนาดบนพื้นที่แสนกว้างขวางถึง 25,000 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็ก ของใช้ส่วนตัว ของใช้สำนักงาน หรือสต๊อกสินค้า ก็สามารถใช้บริการเช่าได้อย่างสะดวกที่นี่ มีทั้งลิฟต์ขนของขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ผู้ที่จะใช้บริการจะต้องมีรหัสผ่านประจำตัวเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าพื้นที่เก็บของได้ หมดห่วงในเรื่องของสูญหายไปได้เลย!