GWM Experience Center at Iconsiam ศูนย์ Great Wall Motor ที่น่าจับตามองที่สุดในไทย

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 3 สัปดาห์ 3 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
GWM Experience Center at Iconsiam ศูนย์ Great Wall Motor ที่น่าจับตามองที่สุดในไทย

 

ในไทยมีศูนย์โชว์รูมและศูนย์บริการ Great Wall Motor มากมาย แต่จะมีที่ใดบ้างที่น่าสนใจ น่าไปเที่ยวชม และใช้บริการเมื่อมีโอกาส

  1. GWM Amorn Ratchada

ศูนย์ Great Wall Motor หนึ่งที่ที่น่าจับตามองมากก็คือ GWM Amorn Ratchada เพราะเป็นทั้งโชว์รูม ที่มีให้ทดลองขับ และเป็นศูนย์บริการด้วย ที่สำคัญคือมีการจัดโปรโมชั่นมที่น่าตื่นตาตื่นใจเสมอ ๆ ใครที่กำลังมองหา GWM สักคัน GWM Amorn Ratchada ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากทีเดียว

  1. GWM ATT U PARK Bangna

ศูนย์ Great Wall Motor ที่ ATT U PARK Bangna เป็นทั้งโชว์รูมและศูนย์ให้บริการขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ให้ทดลองขับ และยังตั้งอยู่ในศูนย์การค้าที่มีทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต และคาเฟ่ ไม่ว่าจะมาส่งซ่อม หรือบำรุง ก็มีที่นั่งรอเพลิน ๆ เดินเล่นถ่านรูปฆ่าเวลาได้สบาย ๆ  

  1. GWM Experience Center at Iconsiam

ศูนย์ Great Wall Motor ที่น่าสนใจ และห้ามพลาดที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ที่ไอคอนสยาม หรือ GWM Experience Center at Iconsiam นั่นเอง เพราะเป็น ศูนย์ Great Wall Motor ที่มากกว่าโชว์รูม แต่เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และไลฟ์สไตล์ที่ทาง GWM ตั้งใจออกแบบมาให้ทุกคนได้มาใช้เวลา เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ และเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและความเป็นมาของ GWM 

 

โดยที่ภายใน GWM Experience Center at Iconsiam จะแบ่งพื้นที่เป็น 7 โซนด้วยกัน โดยแต่ละโซนจะมีจุดเด่นและมีกิจกรรมให้ทำแตกต่างกันไป มีการแบ่งสัดส่วนให้เกิดประโยชน์มากทีเดียว มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรให้เรียนรู้ และร่วมเล่นบ้างใน GWM Experience Center at Iconsiam แห่งนี้

1. MOBILITY EXPERIENCE PARK

โซนที่ใหญ่ที่สุด มีการจัดแสดงรถยนต์ทุกรุ่นของ GWM ไม่ว่าจะเป็น Haval หรือ Ora และมีรุ่นย่อย ๆ ให้ดูทั้งรุ่นดัง รุ่นย่อย คุณสามารถชื่นชมการออกแบบ และความหรูหราของรถยนต์ GWM แต่ละรุ่นด้วย รับรองว่ามาเดินดูแล้วต้องอยากมีไว้สักคันแน่ ๆ

2. TECHNOLOGY LAB

โซนจัดโชว์เทคโนโลนี และนวัตกรรมเจ๋ง ๆ ของ GWM ที่จัดแสดงด้วยจอ Intelligent Interactive LED Wall ที่ยาวกว่า 14 เมตร ทั้งภาพ และเสียงจัดเต็ม แถมยังมีกิจกรรม Interactive ให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกอีกด้วย

3. CONFERENCE HALL

โซนห้องจัดประชุมที่มีอยู่ถึง 2 ห้อง ใช้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ของ GWM ที่จัดกิจกรรมอยู่เสมอ ๆ ในปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรมที่ให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมได้ถึง 50 ครั้งเลยทีเดียว

4. LIVING ROOM & SKY GARDEN

พื้นที่น่านั่งทั้ง indoor และ outdoor แบบมีสวนลอยฟ้าที่ออกแบบมาให้น่านั่ง พักผ่อนหย่อนใจ จะนั่งทำงาน หรือจิบกาแฟเพลิน ๆ ก็ทำได้

5. GWM STORY

โซนบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาและการก่อตั้งของ GWM ด้วย Interactive Wall ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1984 จนถึงปัจจุบะน คุณจะได้เรียนรู้เส้นทางการเติบโตและความสำเร็จของ GWM ในโซนนี้

6. CAR MAPPING

โซนกิจกรรมน่ารัก น่าสนุก ที่ให้คุณวาดรูป ลงสีลวดลายรถได้ผ่านหน้าจอ จากนั้นระบบจะฉายภาพสะท้อนไปที่โมเดลรถยนต์ของ Ora คุณจะได้เห็นลวยลายที่คุณสร้างสรรค์มาบนรถยนต์รุ่น Ora Good Cat ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดฝีมือ แถมยังเซฟไฟล์ที่วาดไว้เป็นที่ระลึกได้ด้วยนะคะ

7. GWM CAFE & CO-KITCHEN

โซนสุดท้ายคือ GWM Cafe & Co-Kitchen ที่แบ่งเป็น 2 โซนย่อย คือคาเฟ่ที่ให้บริการเครื่องดื่ม และมี Interactive Coffee Table และ Interactive  Pen ที่เป็นหน้าจอพร้อมระบบเลเซอร์ และปากกาที่ตรวจจับวัตถุบนโต๊ะได้แบบเรียลไทม์ เมื่อวางแก้วลงบนโต๊ะ จะแสดงภาพสัตว์น่ารักต่าง ๆ ให้ได้รับชมกัน ส่วน Interactive Pen สามารถเขียนข้อความเกี่ยวกับการรักษ์โลกให้แชร์ขึ้นบนหน้าจอจัดแสดงได้

 

และยังมีพื้นที่ Co-Kitchen ไว้สำหรับทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับการทำอาหารอีกด้วย เป็นศูนย์ Great Wall Motor ที่น่าสนุกและเท่สุด ๆ ไปเลย