“แผ่นทองมงคล” ของขวัญที่ให้ได้ทั้งมูลค่า และคุณค่าทางจิตใจ!

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 2 วัน 4 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
“แผ่นทองมงคล” ของขวัญที่ให้ได้ทั้งมูลค่า และคุณค่าทางจิตใจ!

มองหาของขวัญแทนใจที่มีความหมาย แถมยังให้มูลค่าสูง เหมาะสำหรับการมอบเป็นสื่อแทนความรู้สึกดี ๆ ตอนนี้เองก็มีอยู่หลากหลายแบบให้เลือกสรร ซึ่งแผ่นทองมงคลเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งยังทดแทนสำหรับคนที่อยากมอบของขวัญที่มีมูลค่าสูงอย่างทองคำ ทว่ามียอดการซื้อขายที่ผันผวนไปตามกระแสเศรษฐกิจ ทั้งยังมีงบที่ค่อนข้างสูง บอกเลยว่าแผ่นทองมงคลเนี่ยทดแทนได้อย่างแน่นอน หากใครยังนึกหน้าคร่าตากันไม่ออก ลองไปทำความรู้จักเพิ่มเติมกันหน่อยดีกว่า

 

 

แผ่นทองมงคล ของขวัญยอดนิยมที่คนรุ่นใหม่เลือก

หากใครยังนึกไม่ออกว่าแผนทองมงคลที่ว่าจะเป็นอย่างไร ใช่ทองคำบางเบาดูไม่มีมูลค่าหรือไม่ ลองมาอ่านส่วนขยายตรงนี้อีกนิด

สำหรับแผ่นทองมงคลหรือการ์ดทองคำในที่นี้ นิยามได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของทองคำรูปพรรณที่ทำมาเป็นการ์ด บรรจุทองก้อนแท้หรือแผ่นทองแท้ไว้ด้านใน เฉลี่ยน้ำหนักประมาณ 1-2 สลึง ไปจนถึง 2 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละแหล่งที่จัดจำหน่ายก็จะมีมาตรฐานและตัวเลือกน้ำหนักที่ผลิตออกมาแตกต่างกันออกไป จึงไม่แปลกที่ว่าทำไมการเลือกซื้อแผ่นทองมงคลถึงได้กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับจุดประสงค์ในการมอบเป็นของขวัญ เพราะราคาจะขึ้นอยู่กับน้ำหนักของแผ่นทองที่ไม่ได้สูงมากจนเกินไป เริ่มต้นอยู่ที่หลักพันเท่านั้น ดังนั้นการซื้อเพื่อมอบในโอกาสดี ๆ หรือเก็งกำไรจึงเป็นสิ่งที่น่าลงทุนสำหรับคนรุ่นใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ประเภทของแผ่นแผ่นทองมงคล

แผ่นการ์ดทองในปัจจุบันเองก็ถูกผลิตออกมาให้เลือกได้หลากหลายรูปแบบ ในที่นี้หมายถึงเรื่องของดีไซน์ที่ถูกพัฒนามาให้ตรงกับโอกาสสำคัญที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการ์ดทองสำหรับอวยพรวันขึ้นปีใหม่ แผ่นการ์ดทองคำสำหรับอวยพรวันเกิด แผ่นการ์ดทองคำสำหรับการแสดงความยินดีในวันรับปริญญา หรือแม้แต่ลวดลายซฺกเนเจอร์ของแต่ละร้านที่วางขายเองก็มีให้เลือกมากมาย ด้วยเหตุผลนี้จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้แผ่นทองมงคลได้รับความสนใจ และถูกเลือกให้เป็นของขวัญสื่อความหมายมากมูลค่าที่น่าลงทุน

 

ความเป็นไปได้ในการต่อยอดลงทุนแผ่นการ์ดทองคำ

สำหรับใครที่กำลังชั่งใจในการซื้อแผ่นการ์ดทองคำสำหรับส่งมอบในโอกาสดี ๆ หรือวางแผนต่ยอดการลงทุนทางเลือกใหม่แทนกรซื้อทองคำรูปพรรณที่ต้องใช้งบประมาณสูง ขอบอกเลยว่าแผ่นการ์ดทองคำนี้สามารถทำการซื้อขายเพื่อเป็นหนึ่งในแผนการลงทุนได้เป็นปกติ โดยราคาที่จะรับซื้อคืนก็ขึ้นอยู่กับราคาทอง, น้ำหนักทอง และเปอร์เซ็นต์ทองที่นำไปขายในช่วงเวลนั้น ๆ