ส่องโปรแกรมถอนฟันคุด ที่ไหนราคาคุ้มสุด หมอดี เครื่องมือพร้อม

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 12 ชั่วโมง 18 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ส่องโปรแกรมถอนฟันคุด ที่ไหนราคาคุ้มสุด หมอดี เครื่องมือพร้อม

หนึ่งในปัญหาสุขภาพที่ต้องเจอในทุกช่วงวัย อย่าางปัญหาช่องปาก เป็นอีกปัญฆาที่ควบคุมในการดูแลรักษาได้ แต่ยากที่จะจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลฟันขาว การแปรงฟันที่ดี หรือปัญหาฟันผุที่มาจากการกิน ซึ่งล้วนเป็นปัญหาที่มีการดูแลที่ดีพอ ก็สามารถแก้ไขและดูแลไม่ให้เป็นปัญหาใหญ่ได้ แต่ถ้าปัญหาเรื่องฟันคุด ที่สามารถสร้างความเจ็บปวด และการรักษาที่ยากกว่าปัญหาอื่น ๆ อีกมาก ต้องอาศัยการดูแลากหมอฟันที่มีความเชี่ยวชาญ และมีวิธีการดูแลตัวเองที่ดีถึงจะผ่านพ้นวิกฤตฟันคุดนี้ได้ วันนี้จะขอพาส่องโปรแกรมถอนฟันคุด ที่ไหนราคาคุ้มสุด หมอดี เครื่องมือพร้อม

 

 

ทำความรู้จักกับฟันคุด

 

ฟันคุด ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมในช่องปากแต่อย่างใด แต่ถ้าให้เข้าใจง่าย ๆ ก็ ฟันคุดคือฟันแท้ของเรานั่นเอง ซึ่งเป็นฟันที่มีการขึ้นออกมาจากเหงือกแบบผิดปกติ โดยมักจะฝังตัวอยู่ใต้เนื้อเยื่อของเหงือก และบริเวณกระดูกขากรรไกร ซึ่งอยู่ในในสุดของแถวฟัน ทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะฟันคุดที่ยังโผล่ขึ้นมาเหนือเหงือ ทำให้เราไม่สามารถสองเห็นได้เลย โดยหากฟันคุดนั้นได้โตขึ้น และพยายามดันตัวเองออกมา ทำให้เหงือบริเวณนั้นจะเกิดแรงดันกัน ทำให้เกิดอาการปวดได้ ซึ่งวิธีการเอาออกนั้น ต้องใช้วธีถอนฟันคุดออก ซึ่งมีราคาสูงกว่าการอุดฟันทั่วไป

 

พิกัดคลินิคถอนฟันคุด ราคาสุดคุ้ม

 

  • คลินิกทันตกรรม ดิไอวรี่

 

สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาฟันคุด มาทำการรักษาด้วยวิธีการถอนฟันคุด ในราคาสุดคุ้มกับ คลินิกทันตกรรม ดิไอวรี่ ที่จะเริ่มจากการดูผลการเอกซเรย์ฟันคุด ถึงลักษณะที่เกิด ว่าหากฟันคุดโผล่ขึ้นจากเหงือกมีลักษณะขึ้นตรงไม่นอน ก็จะพิจารณาให้ถอน แต่หากมีลักษณะเอียงหรือนอน หรือยังไม่โผล่ขึ้นจากเหงือก ก็จะพิจารณาให้ใช้วิธีการผ่าออก โดยคนไข้สามารถวไวางใจได้ถึงความปลอดภัย ที่นี่พร้อมด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เลือกใช้ไหมละลายในการเย็บบริเวณแผล ไหมชนิดนี้จะละลายไปตามธรรมชาติพร้อมๆ กับการสมานตัวของปากแผลภายในเวลาประมาณ 3-5 วัน ไม่เจ็บตัวนาน

 

  • คลินิกทันตกรรมคริสตัล สามย่าน

 

ปัญหาฟันคุดโผล่ออกมาแล้ว และเกิดความกังวลเรื่องการผุ หรืออาการปวด รวมถึงปัญหาฟันล้ม เกทับกัน ต้องรีบมาปรึกษาทันตแพทย์พร้อมแก้ปัญหาด้วยการถอนฟันคุดในราคาสุดคุ้มที่ คลินิกทันตกรรมคริสตัล สามย่าน โดยมีบริการถอนฟันคุด ในราคาเริ่มต้น 3,000-7,000 บาท / ซี่ โดยจะพิจารณาที่ความลึก และแนวการขึ้นของฟันคุด หากฟันขึ้นเต็มซี่ในแนวตั้งตรง อาจสามารถถอนออกได้ แต่หากฟันล้มเอียง หรืออยู่ลึก ต้องทำการผ่าออก ที่คุณหมอจะให้คำแนะนำที่ดีก่อนการทำ และหลังการทำ ให้คุณสามารถไว้วางใจได้หายห่วง