มาดูแลสีรถให้เงางาม พร้อมตอบคำถามเคลือบแก้วแล้วลง wax ได้ไหม

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 1 วัน 3 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
มาดูแลสีรถให้เงางาม พร้อมตอบคำถามเคลือบแก้วแล้วลง wax ได้ไหม

อยากรู้ ทำการเคลือบแก้วแล้วลง wax ได้ไหม? สำหรับมือใหม่หัดขับที่เพิ่งจะมีรถยนต์คันแรก หรือคนที่เพิ่งถอยรถยนต์คันงามมาใหม่ นอกจากเรื่องการขับขี่ที่ต้องมีความปลอดภัยบนท้องถนนแล้ว การดูแลรถยนต์ให้มีสีสวยงาม และมีคามเงางามอยู่เสมอ เป็นอีกส่วนสำคัญสำคัญที่ต้องระวังให้ดี ซึ่งหลายคนนอกจากล้างทำความสะอาดรถยนต์เป็นประจำแล้ว การเคลือบแก้วสีรถก็เป็นอีกวิธีสำคัญที่ช่วยให้รถยนต์ของคุณดูเงางามเหมือนใหม่ได้เสมอ แต่หากใครที่อยากเคลือบแก้วแล้วลง wax อีกได้ไหมเป็นสิ่งที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ใครที่สงสัยตามมาดูวิธีดูแลสีรถให้เงางามและพร้อมตอบคำถามที่หลายคนสงสัยกัน

 

 

วิธีดูแลรถยนต์ให้สวย สีเงางามเหมือนใหม่

 

หนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่คนรักรถควรให้ความใส่ใจ นอกจาการหมั่นตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์ภายในเป็นประจำแล้ว ห้องโดยสาร และผิวสีรถยนต์ก็เป็นอีกส่วนที่ไม่ควรละเลย เพราะหากเรามีการดูแลที่ดี ไม่ว่ารถยนต์คันนี้จะผ่านไปกี่ปีก็สามารถดูเหมือนใหม่ได้เสมอ ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนิยมนำไปเคลือบแก้วสีรถให้ดูเงางาม รวมถึงหลายคนสงสัยว่าเคลือบแก้วแล้วลง wax ได้ไหม ในบทความนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

หมั่นล้างทำความะสะอาดอยู่เสมอ : หนึ่งในส่วนสำคัญที่ช่วยให้รถของคุณดูเป็นรถใหม่อยู่เสมอคือเรื่องของความสะอาด ดังนั้นในทุกครั้งที่นำรถยนตืออกไปใช้ ให้หมั่นตรวจสอบขยะในรถให้ทั่ว พร้อมนำขยะไปทิ้งอยู่เสมอ รวมถึงการล้างทำความสะอาด้วยน้ำ เพราะรถที่การเคลือบแก้วแล้ว จะสามารถล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ออกได้อย่างง่ายดาย

 

ปัดฝุ่นเป็นประจำ : รถยนต์ที่ทำการเคลือบแก้วแล้ว นอกจากไม่ต้องกังวลเรื่องคราบต่าง ๆ แล้ว ยังสามารถมหดกังวลเรื่องรอยขนแมวได้อีกด้วย โดยหากมีฝุ่นเกาะก็สามารถให้ผ้าแห้ง หรือไม้สำหรับปัดฝุ่นรถ ทำการปัดเศษละอองเหล่านี้ออกไปได้

 

เคลือบ wax เพิ่มเติม : สำหรับคำถามที่ว่าเคลือบแก้วแล้วลง wax ได้ไหม? สามารถตอบได้เลยว่าทำได้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความเงามให้สีรถไปอกีชั้นหนึ่งแล้ว การลง wax ยังช่วยให้สีของรถยนต์ไม่ซีดจางไปได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเจอกับคราบน้ำต่าง ๆ เศษฝุ่นละออง หรือโดนแดดเป็นประจำ รถยนต์ของคุณก็ยังจะสวยเหมือนได้เสมอ

 

สำหรับคนที่สงสัยว่าเคลือบแก้วแล้วลง wax ได้ไหม? วันนี้คงได้คำตอบกันไปแล้ว เหนือสิ่งอื่นได้ การมีรถยนต์ที่สวยงามเทียบไม่ได้กับการขับขี่ที่ปลอดภัย สำหรับมือใหม่ก็ให้ระมัดระวังรถยนต์และคนบนท้องถนนให้ดี เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นด้วยนะ