ทริปเขาหลวงฉบับอินเนียร์

เขาหลวง ฉบับอินเนียร์

หมวดหมู่ของบล็อก: 

รอๆเพื่อนๆที่ขึ้นเขาหลวงเขียนบล๊อกบอกกล่าวเล่าเรื่อง ก็มีคุณเสินเกริ่นเล่าแล้วก็พี่เสิรฐ์เขียนไป2บล๊อกก็รอชมต่ออยู่ ผู้ใหญ่ก็เตรียมเขียน

บล๊อกอยู่ในขั้นเตรียมแบ่งแยกหมวดหมู่ของภาพ ส่วนสาวๆยังไม่มีข่าวว่าจะเขียนบล๊อก อินเนียร์เพิ่งจะพอหาเวลาได้เพราะขนาดยังไม่ถึงบ้านแค่อยู่ที่ร้านสามกั๊กพรรคพวกโทรไปให้ช่วยซ่อมเครื่่องทั้งที่พลียมากๆ พอนั่งหน้าจอหลับคาจอเลย พอหาเวลาได้ก็ลงมือนี่แหละ

เริ่มจากอ๊อด(oddzy)มาถามว่าเขาจะขึ้นเขาหลวงกัน ซิไปบ๊อ? มีดอกไม้สวยๆ มีสายหมอก วิวทิวทัศน์สวยๆ พอถึงวันนัดก็ขับรถไปตามลำพัง ตามหาบ้านพี่หยอยที่มายืนรอรับหน้าบ้าน เจอปั๊บก็รู้ว่าใช่ทั้งๆที่ไม่เคยเจอมาก่อน เข้าไปในร้าน พี่หยอยต้อนรับด้วยน้ำหมัก ในร้านมีอ๊อด สาวเกดจากโคราชบ้านเอง แล้วก็น้องนัด สำหรับอ๊อดเห็นปั๊บก็แน่ใจว่าใช่ รออยู่พักใหญ่เห็นว่าผู้ใหญ่ยังไม่ถึงมา จึงชวนกันกินข้าวมื้อเที่ยงแล้วน้องไก่ก็ลงมาสมทบ ซักพักนึงเปรี้่ยวส้มก็ถึงมา ตอนแรกก็ไม่รู้จักใครเลยพอเขาเรียกชื่อเปรี้ยวอินเนียร์ก็ตีซี้เลยเพราะจำได้ว่าเปรี้ยวไม่ได้เข้าบ้านสวนมานานเพิ่งจะเข้ามา เปรี้ยวคุยเก่งยิ้มเก่ง พอกินข้าวเสร็จซักพักผู้ใหญ่กับพี่เสิรฐ์ก็ถึงมา พี่เสิรฐ์กับผู้ใหญ่อินเนียร์ก็เพิ่งเจอ เข้าไปทักผู้ใหญ่ๆจึงรู้ว่าเป็นอินเนียร์ และผู้ใหญ่พี่เสิรฐ์ก็กินข้าวกลางวันโดยมีพีี่หยอยกินเป็นเพื่อน



Subscribe to RSS - ทริปเขาหลวงฉบับอินเนียร์