คุณเคยเป็นแบบนี้บ้างไหม??

หมวดหมู่ของบล็อก: 

Smileแฮ่ๆๆ วันนี้ป้าเหนือมีคำถามที่อยากให้เพื่อนๆสมาชิก มาแชร์กันค่ะ ว่าแต่ละท่านเป็นอย่างไรบ้าง เรามาคุยกันข้างในก่อนดีไหมคะ เชิญค่ะ

จะไม่ใช้เวลาให้ยืดยาวนะคะ เพียงแต่มาคลายเครียดกันค่ะ คำถามมีดังนี้นะคะ

คุณเคยเป็นแบบนี้บ้างไหม??

- เข้าเวบบ้านสวนครั้งแรก ดูหัวข้อบล็อก และกระทู้ (เป็นเรื่องปกติ)

-ดูหัวข้อ รีคอมเม้นท์ (เป็นเรื่องปกติ)

-ที่อดดูไม่ได้ เลือบไปทางขวามือ ดูว่ามีท่านใดบ้างที่ online (ข้อนี้ หรือใครที่ไม่เคยดูและสนใจเลยคะ ) สำหรับป้าเหนือดูทุกครั้งค่ะว่าใครมาท่องเวบบ้าง คิดถึงทุกคนค่ะ

ไม่มีสาระ 55555++++

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง ผู้ใหญ่โสทร ประธานแจ้ว และเพื่อนสมาวิกทุกท่านค่ะ

ความเห็น

เป็นค่ะป้า้เหนือ

ป้าเล็กเป็นมากกว่านั้นก็คือ  ต้องเข้าทักทาย ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่มาทักทายป้าเล็กค่ะ คิดเสมอ ว่าทุกคนมีความสำคัญเพราะเขาให้ความสำคัญกับเราค่ะ

ขอบคุณค่ะป้าเล็ก :love:

 

 

 

:shy:ถูกทุกข้อค่ะ ป้าเหนือ แต่ข้อ3

ตอน 7.45:admire2:

:uhuhuh: :uhuhuh: น้องนันท์ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอค่ะ แต่ก็ยังคงมีเพื่อนสมาชิกหลายๆท่านซุ่มอยู่ ยังไม่เข้ามามั้งคะSmile  ขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ :love:

 

 

 

บัวริม จะทักทาย สมช.คนเก่งที่ลงบล๊อค ก่อนค่ะ --แล้วอ่าน อ่าน ทุกคอมเมนท์ (เกือบทุกบ๊อค)ค่ะ จากนั้น ก็ เข้ากล่องส่วนตัว ค่ะ --สมช.ท่านใดจะ on line หรือไม่ บอกตรงๆ ว่าไม่ค่อยได้ดูค่ะพี่ป้าเหนือ (ชอบเขียน-ชอบอ่าน)ค่ะ สิ่งที่ขอฝากกับเพื่อน สมช.ทุกท่านที่เขียนบล๊อค คือ อย่าลืม!!ขอบคุณ ผญ.โสทร ที่มีน้ำใจแบ่งพื้นที่ให้เราทุกคนได้แบ่งปัน กัน นะคะ รวมถึงประธานแจ้ง ที่ใจดี และให้คำปรึกษา เป็นอย่างดี เสมอมา ด้วยค่ะ---และขอบคุณป้าเหนือมากนะคะ ที่เปิดบล๊อคนี้ ให้เปิดใจ...จ้า

:love: ขอบคุณเช่นกันค่ะคุณบัวริม ทีให้ความเห็นค่ะและเป็นกำลังใจตลอดมาค่ะ :love:

 

 

 

ผมอยากจะเขียนบล็อกมาอวดบ้างแต่เขียนไม่เป็น  ขอคำชี้แนะบ้างครับ :sweating:

ลองเข้าไปดูในนี้นะคะ  การใช้งานเวบนี้  และค่อยหัดทำอีกหน่อยก็เก่งค่ะ ลองผิดลองถูกก่อนก็ได้ ลองเขียนมาให้เพื่อนอ่านบ้างนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ :admire:

 

 

 

ผมจะดูทุกครั้ง  แต่ก็แปลกใจว่าทำไม  ไม่มีใครเข้าห้องสนทนา สด ๆ  กันเลย   บ้างครั้งอยากจะถามปัญหา หรือตั้งกระทูสด  ๆ  ถามผู้รู้ในขณะนั้น เพื่อจะได้คำตอบสด  ๆ  ด้วย   เพราะบ้างครั้งถามหรือตั้งกระทู้ในบอร์ด  ก็อาจะไม่ผู้ตอบ   ผมว่าน่าจะมาคุยกันบ้างก็ดีนะครับ:admire2:

:nonono: ป้ายาบอกดูทุกครั้ง  แต่เข้าห้องคุยไม่เป็นได้แต่ฝากข้อความค่ะ

หน้า