เช่าเต็นท์ ราคาถูก ปลูกผัก โรงเรือนกรีนเฮ้าส์ ลดต้นทุนสู่ความพอเพียง

1 post / 0 new
NOOK_bansuan
Offline
Last seen: 6 ปี 1 เดือน ก่อน
Joined: 21 ก.ค. 2017 - 09:30
เช่าเต็นท์ ราคาถูก ปลูกผัก โรงเรือนกรีนเฮ้าส์ ลดต้นทุนสู่ความพอเพียง

เช่าเต็นท์

สวัสดีครับชาวบ้านสวนพอเพียง วันนี้ในฐานะสมาชิกที่เกาะติดเว็บบอร์ดนี้มาพอสมควร และได้ความรู้นำกลับไปใช้กับสวนของตนเอง วันนี้ผมขอมาเป็นผู้แนะนำบ้าง เกี่ยวกับ เต็นท์เช่า หรือ เช่าเต็นท์ เพื่อทำโรงเรือนกรีนเฮ้าส์ มีหลายคนเคยบอกว่าการจะทำกำไรจากพืชผลได้สูงสุด คือต้นทุนต่ำสุด แต่จะมีวิธีใดบ้างที่ทำให้ต้นทุนต่ำสุดล่ะ วันนี้ผมเลยมาแนะนำเช่าเต็นท์เพื่อลดต้นทุนกันดีกว่า ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งของการลดต้นทุนให้กับสมาชิกที่ดีอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

เช่าเต็นท์ที่ไหนดี

สำหรับสมาชิกที่ยังไม่รู้ว่า เช่าเต็นท์ที่ไหนดี วันนี้ผมขอแนะนำร้านเช่าเต็นท์ ที่ถือได้ว่าถูกที่สุดและบริการดีที่สุด ถามผมว่าดียังไง ตอบได้เต็มปากเลยว่า แต่ก่อนผมเคยซื้อขาดกับร้านขายและติดตั้งเต็นท์เจ้าหนึ่ง แต่พอเต็นท์ขึ้นสนิมเพราะเมื่อเราปลูกพืชผัก เราจะต้องรดน้ำ น้ำก็จะทำให้โครงเหล็กเป็นสนิม ทางร้านก็จะปฎิเสธความรับผิดชอบเพราะเกิดจากน้ำที่เรารดพืชผักทุกวัน

ผมเลยหาวิธีใหม่ โดยได้ไปเจอกับพี่เจ้าของบริษัทเช่าเต็นท์รายใหญ่และได้คุยกันสักพักถึงปัญหาเต็นท์ที่สวนของผม พี่แกแนะนำให้เช่าเต็นท์ เพราะมีบริการดูแล ติดตั้ง รื้อถอน เต็นท์ที่นำมาให้บริการฟรี แถมยังให้คำปรึกษาที่ดีอีกด้วย ปัญหานี้จึงหมดไปกับสวนของผมอีกเลย ดังนั้นผมไม่ทราบว่าสมาชิกท่านใดเคยมีปัญหาหรือพบปัญหาเหล่านี้อยู่ ในฐานะที่ผมเคยเจอปัญหามาก่อน จึงอยากมาแนะนำวิธีดีๆเช่นนี้กับสมาชิกทุกท่านและหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะครับ สวัสดีครับ

สำหรับร้านเช่าเต็นท์ผมชี้จุดให้ดังนี้ครับ : http://goodlooking.co.th/