ปลูกบ้านแบบพอเพียงด้วย บ้านน็อคดาวน์

1 post / 0 new
thitikron trees...
Offline
Last seen: 4 ปี 2 สัปดาห์ ก่อน
Joined: 24 ก.ค. 2017 - 17:00
ปลูกบ้านแบบพอเพียงด้วย บ้านน็อคดาวน์

บ้านน็อคดาวน์

บ้านน็อคดาวน์ คือบ้านที่มีราคาถูกไปจนถึงปานกลางเนื่องด้วยเป็นลักษณะบ้านที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ของคนระดับกลางมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ว่าดูดีมีสไตล์แน่นอนขอแค่เพียงมีพื้นที่เราก็สามารถซื้อและนำไปก่อสร้างได้เลยใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึงสองสัปดาห์ก็สามารถพักอยู่อาศัยได้หรือถ้านานสุดก็คือสองเดือนอีกทั้ง บ้านน็อคดาวน์ นั้นยังมีการวางระบบโครงสร้างอุปโภค บริโภค ให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ไฟฟ้า หรือ น้ำประปา ก็เตรียมพร้อมมาให้หมดแล้ว เชื่อว่าคงจะถูกใจชาวบ้านสวนอย่างเราๆแน่นอน รับรองว่าประหยัดเงิน น่าอยู่อาศัย สุดท้ายขอฝากรายละเอียดบ้านน็อคดาวน์ไว้สักนิดนึงเพื่อความน่าเชื่อถือครับ

บ้านน็อคดาวน์ คือบ้านสำเร็จรูปที่มีการวางแผนผังโครงสร้างมาก่อนแล้วผลิตชิ้นส่วนที่โรงงานนำมาประกอบในพื้นที่ทีต้องการโดยใช้หลัก ผนังโครงสร้างรับน้ำหนัก ไร้คาน ไร้เสา แต่ใช้ผนังเป็นตัวกระจายน้ำหนักซึ่งมีความแข็งแรงทนทานพอๆกับบ้านที่สร้างด้วยอิฐหรือปูนทีเดียว ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นนั้นถูกออกแบบอย่างถูกต้องตามหลักของวิศวกรรมแถมยังใช้เครื่องจักรผลิตทำให้มีความแม่นยำสูงจึงมีชิ้นส่วนเหลือใช้น้อย

สำหรับวันนี้ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะมีประโยชน์แก่ชาวบ้านสวนทุกคนในการปลูกสร้างบ้านแบบพอเพียงด้วย บ้านน็อคดาวน์ ขอบคุณครับ