เคล็ดลับที่ไม่ลับ แต่งตายังไงให้สวยหรูดูแพง ไม่ยาก

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
เคล็ดลับที่ไม่ลับ แต่งตายังไงให้สวยหรูดูแพง ไม่ยาก

เคล็ดลับที่ไม่ลับ แต่งตายังไงให้สวยหรูดูแพง ไม่ยาก                                

                ในปัจจุบันเทรนด์แต่งหน้ามีมากมายหลากหลายแบบ และเทรนด์การแต่งหน้าอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงเหลือเกินนั่นคือการ แต่งหน้าโทนชมพู ลุคแบบสไตล์สาวสายไฮโซที่มองเมื่อไหร่ก็ดูโก้และแพงแบบไม่ต้องอัพเกรดด้วยของแบรนด์เนมให้เยอะแยะมากมาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ออฟฟิศที่วัน ๆ จะต้องเจอกับงานมากมายที่แสนจะวุ่นวาย เจ้านายจุกจิกจู้จี้ และแถมเราจะต้องออกไปสวยสู้กับลูกค้าข้างนอกอีก

                และหากสาว ๆ คนใดที่กำลังต้องการวิธีการแต่งหน้า โดยเฉพาะการจับสีคู่ดวงตาและคิ้ว ให้ได้ลุคส์สวย และดูแพงแบบไม่ยุ่งยาก  ในวันนี้ทีมงานของเราก็ได้ทำการรวบรวมวิธีจับคู่สีแบบแต่งเมื่อไหร่ ก็ได้ลุคส์แพง ๆ มาบอกกัน ดังต่อไปนี้

น้ำตาล ชมพู คู่สีอายแชโชว์แพงสุดที่ไม่ควรมองข้าม                 

                สำหรับสาว ๆ คนใดที่คิดว่าสีชมพูเหมาะสำหรับสาวใส สาวแบ๊วเพียงอย่างเดียว คงต้องบอกให้เปลี่ยนความคิดใหม่  เพราะอันที่จริงแล้วสองสีนี้ถือเป็นคู่สีที่ช่วยเพิ่มความแพงให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี เพียงแต่เราต้องรู้จักเลือกโทนใช้โทนสีชมพูและน้ำตาลให้เหมาะสมกับสีผิวของเราเท่านั้นเอง ส่วนอายแชโดว์โทนชมพู และน้ำตาลที่เป็นที่นิยมเช่นพาเลทอายแชโดว์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะบลัช นู้ดส์ พาเลทท์ ที่มาพร้อมกับสีชมพูและน้ำตาลแบบโรสโกลด์ ที่เหมาะอย่างมากกับสภาพผิวของสาวเอเชีย

กรีดอายไลน์เนอร์สร้างลุคส์ที่แตกต่าง

                ไม่ต้องกังวลว่าการ กรีดอายไลเนอร์ จะทำให้ลุคส์ที่ดูแพง ดูแพงน้อยลง เพราะเราสามารถกรีด อายไลเนอร์สีน้ำตาล ได้ตามต้องการ เพียงแต่หลังจากกรีดตาแล้วควรใช้อายไลเนอร์แบบเจลอย่างเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลาสติ้ง ดราม่า เจล ไลเนอร์ทาทับบริเวณหางตาและเกลี่ยให้กลมกลืนกัน เพื่อให้ได้ลุคส์ที่สวยละมุน แต่สะกดทุกสายตานั่นเอง

ปัดมาสคาร่าแบบไม่ต้องเน้นความหนา

                สาว ๆ หลายคนมักคิดว่าถ้าอยากให้ดวงตาดูคม สวย ก็ควรปัดมาสคาร่าให้หนาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่จริง ๆ แล้วมันไม่เหมาะเลยกับลุคส์สวยและดูแพงอย่างที่เราตั้งใจ ดังนั้นเราจึงควรเลือกมาสคาร่าสูตรเจลที่ช่วยเพิ่มความงอน หนาให้ขนตาแต่บางเบาอย่างเมย์เบลลีน นิวยอร์ก วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส เดอะ ไฮเปอร์เคิร์ล มาสคาร่าที่จะช่วยให้ดวงตาคู่สวยชวนมองไปตลอดทั้งวัน

เขียนคิ้วที่เน้นความเป็นธรรมชาติ

                สาว ๆ หลายคนมักตกม้าตายตรงเรื่องคิ้ว เพราะคิดว่ายิ่งคิ้วเข้มเท่าไหร่ หน้ายิ่งดูคุมสะดุดตามากเท่านั้น แต่อย่างลืมว่าหัวใจของการแต่งหน้าแบบลุคส์แพง ๆ ก็คือการกลมกลืนแบบดูดี ดังนั้นคิ้วก็ควรที่จะชัด แต่ต้องเป็นธรรมชาติ ดูไม่หนักมาก ไม่แข็งจนเกินไป ดังนั้นการเลือกแต่งคิ้วสีน้ำตาลแบบฟุ้ง ๆ ด้วย ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด (แนะนำเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แฟชั่น บราว อัลตร้า ชอล์ก) เพื่อป้องกันปัญหาคิ้วเข้ม หนาและหน้าที่ทื่อดุมากเกินไป และอาจเสริมด้วย มาสคาร่าคิ้ว

                ด้วยการแต่งหน้าเพียงเท่านี้ ดังที่กล่าวมาด้านบน ก็เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ ที่อยากมีลุคส์สวยหรู ดูแพง จะสามารถนำไปแต่งตามกันได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก หรือหากใครคนใดอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาของเรา ก็ลองเพิ่มกลิสเตอร์ลงไปที่หางตาเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็จะสวย หรู ดูแพง เกินห้ามใจได้ในทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน