ประตูบานเฟี้ยม โปร่งโล่งสบาย ติดตั้งร้านค้าก็สวย ติดตั้งให้ที่พักอาศัยก็ดูดี !

1 post / 0 new
thitikron trees...
Offline
Last seen: 4 ปี 2 สัปดาห์ ก่อน
Joined: 24 ก.ค. 2017 - 17:00
ประตูบานเฟี้ยม โปร่งโล่งสบาย ติดตั้งร้านค้าก็สวย ติดตั้งให้ที่พักอาศัยก็ดูดี !

ประตูบานเฟี้ยม

ประตูบานเฟี้ยม คือประตูที่เราสามารถเปิดปิดได้ด้วยการพับ ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้านหรือเจ้าของร้านค้าที่ต้องการให้ประตูสามารถถ่ายเทอากาศเข้าออกได้ไม่ต้องปิดประตูเอาไว้ให้ภายในบ้านหรือร้านค้าไม่สามารถมีลมจากข้างนอกเข้ามาได้

ประตูบานเฟี้ยมได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย มีข้อดีหลากหลาย โดยเฉพาะความกว้างของประตูอีกทั้งยังประหยัดพื้นที่ทำให้บ้านโปร่งโล่งสบาย เรื่องของลมฟ้าอากาศไม่ต้องห่วงว่าจะเข้ามาภายในบ้านได้เพราะประตูบานพับพวกนี้จะมีการออกแบบมาให้ป้องกันการซึบมผ่านของน้ำโดยการใช้ขอบยาง นอกจากกันน้ำแล้วยังกันฝุ่นอีก

สำหรับในส่วนของเจ้าของร้านค้า ประตูบานเฟี้ยมมาช่วยในส่วนการแสดงโชว์สินค้าการเปิดปิดด้วยการพับได้อย่างสะดวกสบาย มีความกว้างจึงเหมาะกับร้านค้าที่ต้องการเปิดประตูให้ลูกค้าเข้ามาได้ที่ละมาก ๆ

ประตูบานเฟี้ยม ยังมีการออกแบบที่สวยงามให้เหมาะกับบ้านไม่ว่าจะเป็นแบบสากลแบบไทยต่างก็สวยงาม ทำให้ประตูทางเข้าดูโดดเด่น มีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงแพงรับรองว่าไม่สิ้นเปลื้องแน่นอน

รูปแบบของประตูบานเฟี้ยมในปัจจุบันจะมีอยู่ 2 ระบบด้วยกันนั้นคือ ประตูบานเฟี้ยมชนิดแมนนวลและประตูบานเฟี้ยมไฟฟ้า ที่มีความปลอดภัยสูง สะดวกสบายไม่ใช่แรงกำลังคนในการเปิดปิดประตูเพียงแค่กดสวิตซ์เปิดปิด

ส่วนของชนิดที่นำมาสร้างประตูบานเฟี้ยมก็จะมีตั้งแต่ ไม้ เหล็ก อลูมิเนียม กระจก ให้เลือกมากมายแล้วแต่ว่าท่านที่ต้องการติดตั้งนั้นจะชอบแบบใด

สิ่งสำคัญสำหรับการติดตั้งประตูบานเฟี้ยมให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนก็คือช่างที่เป็นคนติดตั้งประตูบานเฟี้ยมจะต้องเลือกช่างที่มีประสบการณ์ในการติดตั้งไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้

วันนี่้เราก็มีแบบประตูบานเฟี้ยมจะหลายที่มาแนะนำให้ดูกันดังนี้

ประตูบานเฟี้ยมกระจกใส

 

525bfc556ae25006017403d47052e981.jpg

ประตูบานเฟี้ยมแบบกระจกใสร้าน toysrus สามารถมองเห็นสินค้าข้างในได้อย่างสวยงาม ถึงแม้จะมองเห็นแต่ด้วยความแข็งแรงของ บานพับ ที่ทำมาจากวัสดุชั้นดี จึงทำให้ทำลายได้ยากป้องกันการโจรกรรมได้อย่างดี

สำหรับท่านไหนที่สงสัยว่าแล้วแบบนี้จะติดตั้งประตูบานเฟี้ยมกับเจ้าไหนดี ถ้าเป็นในส่วนของร้านค้า เราขอแนะนำลองปรึกษากับ Dusit shutter ดู ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายมีแบบให้เลือกมากมายหลากหลาย