สเปรย์กันแดด นวัตกรรมใหม่สำหรับการกันแดดที่ใช้งานง่าย

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
สเปรย์กันแดด นวัตกรรมใหม่สำหรับการกันแดดที่ใช้งานง่าย

สเปรย์กันแดด นวัตกรรมใหม่สำหรับการกันแดดที่ใช้งานง่าย

                เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ครีมกันแดด มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพราะช่วงปกป้องผิวของเราภายใต้แสงแดด ครีมกันแดดหน้า ที่เราพบเห็นส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นเนื้อครีม โดยครีมที่สามารถ กันแดด กันน้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารปกป้องผิวเราจากรังสี UV ที่มากับแสงแดดได้ดี และมีค่า SPF(Sun Protection Factor) หรือค่าป้องกันแสงแดดจากรังสี UV สูง เนื้อครีมก็จะยิ่งมีความเข้มข้นมากขึ้น ทำให้เกลี่ยครีมได้ค่อนข้างยาก เมื่อเกลี่ยครีมบนใบหน้าแล้วอาจจะทิ้งคราบขาวไว้ให้เห็น สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าคราบขาวนี้จะทำให้การทาครีมรองพื้นสำหรับการแต่งหน้าทำได้ยาก เป็นสิ่งที่รบกวนใจทุกครั้งที่ต้องแต่งหน้า ปัญหาที่กล่าวมานี้จะหมดไปด้วย สเปรย์กันแดด

                สเปรย์กันแดด เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีข้อดีกว่า ครีมกันแดด แบบทั่วไป ดังต่อไปนี้

  1. ความสะดวกสบายในการใช้งานที่มากกว่าครีมแบบทั่วไป เพียงแค่พ่นสเปรย์ลงบนผิวหน้าก็สามารถปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ในทันที ไม่ต้องมาเสียเวลาในการทาครีม เกลี่ยครีมลงบนผิว และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาในการรอให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิว
  2. การปกป้องทั่วถึงกว่า เพราะการพ่นสเปรย์มีการกระจายตัวของสเปรย์มากกว่าการทาครีมแบบทั่วไป จึงทำให้สามารถปกป้องผิวของเราได้ทุกจุด เรียกได้ว่าปกป้องได้อย่างมั่นใจ และยังไม่เหนียวเหนอะหนะ
  3. ประสิทธิภาพที่มากกว่า สเปรย์เป็น กันแดดที่ดีที่สุด สามารถปกป้องรังสี UV ที่มาจากแสงแดดได้ล้ำลึกกว่าครีมแบบทั่วไป สเปรย์มีเนื้อบางเบากว่า จึงซึมซับลงสู่ผิวได้ง่าย และรวดเร็วกว่า เหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย เพราะใช้งานง่าย และสะดวก ที่สำคัญที่สุด ยังสามารถ กันแดดกันน้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. ความเย็นสดชื่นที่ครีมแบบทั่วไปไม่มี เนื่องจากสเปรย์เป็นนวัตกรรมใหม่ จึงมีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมตรงที่เมื่อพ่นสเปรย์แล้วนอกจากจะปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังรู้สึกเย็นสดชื่นอีกด้วย เมื่อเวลาออกแดดจะรู้สึกมั่นใจกว่าการใช้ครีมแบบทั่วไป
  5. ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เนื่องจากสเปรย์มีขนาดเล็กสามารถพกพาได้ง่าย และราคาไม่แพงมาก ดังนั้น เมื่อรู้สึกว่าต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดที่แรงมาก ๆ ก็สามารถนำขึ้นมาฉีด พ่นได้ตลอดเวลา แบบสบายกระเป๋าอย่างแน่นอน

สเปรย์กันแดด บนใบหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวไวต่อแสงแดด คือ ANTHELIOS INVISIBLE FRESH MIST ANTI-SHINE SPF 50 PA++++ ของ La Roche-Posay เพราะมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UV ใช้งานง่าย เมื่อพ่นบนใบหน้าจะทำให้ผิวหน้ารู้สึกสบาย สเปรย์ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย และน้ำหอม ทำให้ไม่เกิดอาการแพ้ และยังสามารถควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี