Sunscreen ครีม กันแดดที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ ทั่วโลกไว้ใจให้ผิวได้ใกล้ชิดมากที่สุด

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
Sunscreen ครีม กันแดดที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ ทั่วโลกไว้ใจให้ผิวได้ใกล้ชิดมากที่สุด

Sunscreen ครีม กันแดดที่ดีที่สุด ที่สาว ๆ ทั่วโลกไว้ใจให้ผิวได้ใกล้ชิดมากที่สุด

                รังสี UV เป็นรังสีที่อันตราย สามารถทำร้ายผิวได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก และปัญหาจากแสงแดดก็เป็นปัญหาต้น ๆ สำหรับการก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง  ดังนั้นการบำรุงดูแลก็ต้องตามมาด้วยการป้องกันอีกหนึ่งชั้นก่อนออกจากบ้านนั่นเอง นึกกันออกไหมเอ่ยว่าต้องทำอย่างไร ถูกต้องค่ะ เราควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน แต่ก็เข้าใจอารมณ์คนไทยที่ว่าทั้งร้อนทั้งเหนียวเหนอะหนะหากต้องทา ครีมกันแดด หรือ กันแดดหน้า ออกจากบ้าน ก็เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจสำหรับสาวไทย แต่ที่อยากจะมาแนะนำการใช้ครีมกันแดดบางส่วนให้ได้รู้จัก คุณสาว ๆ จะต้องชอบเพราะลดการเหนียวเหนอะหนะลงไปได้มากกว่าครึ่งเลยทีเดียว มาพร้อมการรักษาผิวและการปกป้องอย่างเหนือชั้น  ในรูปแบบของครีม กันแดดที่ดีที่สุด หรือ กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ที่สาว ๆ ทั่วโลกไว้ใจ

                ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนแรงและยังมีแนวโน้มว่าอาจจะร้อนมากขึ้นในช่วงหนึ่งถึงสองปีที่ผ่านมา รวมถึงฝุ่นผงมลพิษต่าง ๆ ที่ปะปนกันอยู่ในอากาศ ยิ่งเป็นเขตเมืองหรือชุมชนยิ่งมีการก่อสร้างเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากและตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเมื่ออากาศร้อนเหงื่อก็จะออกและสิ่งที่ตามมาก็คือการเกิดปัญหาอย่างเช่นผิวแพ้สารพิษ ผิวเกิดสิว ซึ่งอย่างหลังเป็นกันเยอะมาก แม้ว่าจะล้างหน้าก็แล้ว ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ช่วยให้ผิวดีขึ้น ดังนั้นจึงมี ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว โดยตรง ป้องกันเน้น ๆ ไปเลย ตรงจุดและตรงตามความต้องการ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ กันแดด ที่ ไม่มีสารพิษหรือสารเคมีใด ๆ ตกค้างหลังใช้ก็จะมีประสิทธิภาพการกันแดดสูง มีทั้งผลิตภัณฑ์ของเด็กและผู้ใหญ่และเน้นถึงสภาพผิวที่แตกต่างกัน

                ครีม กันแดดที่ดีที่สุด หรือ สเปรย์กันแดด จึงไม่ได้มาจากการใช้สารเคมีเพื่อป้องกันผิว แต่เป็นการใช้ธรรมชาติในการดูแลบำรุงรักษาผิวต่างหาก นั่นถึงจะเรียกว่าวิธีการดูแลและป้องกันผิวที่ถูกต้อง เหมาะสมเมื่อใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเกิดผลกระทบในด้านลบที่ตามมา ผลิตภัณฑ์เดี๋ยวนี้อาจเป็นมากกว่าครีมกันแดด เพราะให้ทั้งความเป็นธรรมชาติปราศจากสารเคมีและในบางยี่ห้อยังได้น้ำแร่จากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ จึงเป็นเอกลักษณ์ถึงการดูแลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากจะเป็นครีมที่ป้องกันผิวจากแสงแดดแล้วยังเป็น กันแดดสำหรับคนเป็นสิว อีกด้วย เรียกว่าป้องกันดูแลรักษาถึงสองชั้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ในเมืองไทยที่ต้องอยู่กับอากาศร้อนตลอดเวลา ที่สำคัญเนื้อครีมเดี๋ยวนี้เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ สะดวกในการพกพาและสามารถใช้ได้ทุกที่ที่ต้องการ ด้วยความพิเศษไม่ทำอันตรายต่อผิวแต่ยังช่วยป้องกัน UV ไม่ให้ซึมลึกถึงชั้นใต้ผิวหนังและยังมีสารธรรมชาติบำรุงเซลล์ผิวอีกด้วย