4 เว็บไซต์หางานประจำที่เปิดโอกาสให้คุณร่วมงานกับบริษัทชั้นนำ

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 15 ชั่วโมง 17 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
4 เว็บไซต์หางานประจำที่เปิดโอกาสให้คุณร่วมงานกับบริษัทชั้นนำ

สายฟรีแลนซ์ (Freelance) ที่มีรายได้ไม่แน่นอนในแต่ละเดือน อีกทั้งวางบิลค่าทำงานบ้างเจ้าต้องรอนานถึง 30 - 60 วัน จะหันซ้ายหมุนขวาในบางเดือนการเงินก็ไม่คล่องตัวเท่าที่ควร ทำให้หลายคนหันมาหางานประจำกันเป็นจำนวนไม่น้อย เพื่อเน้นความมั่นคงของรายได้ในแต่ละเดือน พร้อมควบคู่กับทำฟรีแลนซ์ไปด้วยในตัว สำหรับใครที่กำลังมองหางานประจำอยู่ละก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 เว็บไซต์ที่จะช่วยหางานดีๆ บริษัทคุณภาพให้กับคุณ เตรียมเรซูเม่ (Resume) ให้พร้อมและหย่อนลงไปตามเว็บไซต์หางานเหล่านี้ได้เลย  

 

JOBSUGOI.COM

เว็บไซต์หางานประจำที่รวบรวมบริษัทชั้นแนวหน้าจากประเทศญี่ปุ่นมากถึง 400 กว่าบริษัท ไม่ว่าจะเป็น DENSO, TOYOTA, SECOM, CANON และอื่นๆ พร้อมตำแหน่งงานที่หลากหลายให้คุณได้เลือกสมัครตรงตามสายงาน ที่สำคัญการันตีด้วยผู้สมัครหน้าใหม่ที่เข้ามาใช้งานหน้าเว็บไซต์ของ JOBSUGOI มากถึง 5,000 คนต่อเดือน รับรองได้เลยว่าหากคุณกำลังมองหางานประจำบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

 

WORKVENTURE.COM

 อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เปิดพื้นที่ให้คุณหางานประจำ งานพาร์ทไทม์ รวมไปถึงฝึกงาน ที่มีมากกว่า 1,000 บริษัทที่ไว้วางใจในการเข้ามาหาคนคุณภาพในเว็บไซต์ WORKVENTURE แห่งนี้ อีกทั้งยังมีตัวช่วย WORKSCORE ให้คุณใส่ข้อมูลส่วนตัว ประสบการณ์ทำงาน เพื่อคัดกรองว่าตำแหน่งงานไหนเหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวคุณ ที่สำคัญยังสามารถสร้างเรซูเม่ (Resume) ลงทะเบียนไว้ที่หน้าเว็บไซต์ หากคุณสมบัติตรงกับความต้องการของบริษัทพวกเขาจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยตรง

 

JOB BKK

เว็บไซต์หางานประจำที่มีงานให้เลือกหลากหลายประเภทตั้งแต่ งานบริษัท, งานสำหรับคนพิการ, งานสำหรับนักศึกษาฝึกงาน พร้อมแจ้งข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับรับสมัครงานราชการอีกด้วย นอกจากนี้ยังจัดงาน JOB FAIR ตามมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ที่มีบริษัทเข้าร่วมมากถึง 29 บริษัท ให้ผู้ที่สนใจเข้าไปยื่นใบสมัครและสัมภาษณ์ได้ทันที โดยทุกบริษัที่อยู่หน้าเว็บไซต์ได้ผ่านการคัดสรรคุณภาพและความน่าเชื่อมาเป็นอย่างดี

 

JOBEXPRESS

เว็บไซต์หางานประจำที่ตอบโจทย์ทุกสายงานที่คุณกำลังมองหา ไม่ว่าจะเป็นงานบริหาร, งานบัญชี, งานการตลาด, งานการศึกษา, งานครีเอทีฟ, งานช่างเทคนิค และอื่นๆ อย่างครบครัน อีกทั้งยังสามารถระบุพื้นที่ จังหวัด และภาคที่ต้องการได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำเรซูเม่ของคุณอัปโหลดบนหน้าเว็บไซต์ JOBEXPRESS เพื่อให้บริษัทที่สนใจเข้าไปดูข้อมูลและติดต่อไปหาคุณ หากคุณสมบัติตรงตามความต้องการของพวกเขา

 

สำหรับใครที่กำลังมองหางานประจำอยู่ละก็ ต้องไม่พลาดเข้าไปหาข้อมูลหรือตำแหน่งที่ต้องการบนทั้ง 4 เว็บไซต์ที่เราแนะนำได้เลย รับรองว่ามีบริษัทชั้นนำให้คุณเลือกอีกเพียบ