วิธีการพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีที่สุด ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
วิธีการพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีที่สุด ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง

วิธีการพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีที่สุด ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง

วันนี้เราทุกคนคงรู้สึกถึงความร้อนที่เพิ่มขึ้นกันทุกคน แสงแดดเริ่มที่จะเป็นภัยร้ายกับผิวของเรามากขึ้น เพราะโลกเปลี่ยนไปทำให้ชั้นบรรยากาศโลกบาง แสงแดดจึงกระทบกับผิวเราได้ตรงมากขึ้น เมื่อเรามีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางและจะต้องเผชิญกับแสงแดดกับความร้อนในระหว่างวัน เราจึงต้องหาวิธีปกป้องผิวของเราด้วยผลิตภัณฑ์ กันแดด ที่เหมาะสมกับผิวของเรา แต่เราจะเลือกอย่างไร ถึงจะได้ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด ที่ดีที่สุดสำหรับสภาพผิว มาดูกันเลย

ผลิตภัณฑ์ที่ชัวร์ว่ามีค่า SPF สูง

เมื่อแดดในวันนี้แรงขึ้น จำเป็นมากที่คุณจะต้องเลือก ครีมกันแดดทาหน้า ที่มีค่า SPF สูง ผิวมากขึ้นถูกแสงแดดเพียงไม่นานก็เกิดอาการแพ้แสงแดดแล้ว และยิ่งแดดแรง ๆ รังสี UVA และ UVB ยิ่งส่งผลให้ผิวระคายเคืองมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอในแสงแดดยังมีรังสี Infrared ที่เป็นรังสีช่วงคลื่นสั้น แต่ทำร้ายผิวได้ลึกถึงผิวชั้นในอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณไม่เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF สูง ก็จะทำให้ไม่สามารถปกป้องผิวจากพิษภัยแสงแดดได้จริง แบบนี้ซื้อไว้ใช้ก็ถือว่าไม่คุ้มค่า

ปลอดภัยอ่อนโยนต่อผิว

บางคนเป็นสิวง่าย ซึ่งคุณก็ควรจะเลือก กันแดดหน้า ที่มีคุณสมบัติช่วยดูแลเรื่องผิวและสิวของคุณ ในปัจจุบันมี กันแดสำหรับคนเป็นสิว ออกมาวางจำหน่ายกันมากมายซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ โดยเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่ระบุอย่างชัดเจนว่า เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว หน้ามัน รูขุมขนไม่กระชับและอ่อนโยนต่อคนผิวแพ้ง่าย แบบนี้คุณถึงจะได้ของดีที่สุดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนเป็นสิวง่ายอย่างคุณ

ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว

การเลือกครีมหรือโลชั่น กันแดด สิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือ คุณสมบัติการซึมสู่ผิว ยิ่งซึมซาบได้เร็วยิ่งสะดวกกับการใช้ชีวิตของเรา และดีต่อการปกป้องผิวของเรามากยิ่งขึ้นด้วย

หากใครที่มีปัญหาผิวมัน และผิวไวต่อแสงแดด เกิดการระคายเคืองง่ายเมื่อเจอแดดและความร้อน เราก็ขอแนะนำครีม กันแดด สำหรับคนผิวบอบบางจาก LA ROCHE-POSAY ที่เนื้อเจลบางเบาพร้อมปกป้องผิวคุณและคุมมันบนใบหน้าไปพร้อม ๆ กัน มีค่า SPF 50+ ที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้เต็มที่ว่าพร้อมปกป้องผิวคุณจาก รังสี UVA และ UVB รวมถึงรังสี Infrared กันน้ำได้และปราศจากสารกันเสียต่าง ๆ อุดมไปด้วยสารประกอบที่ปลอดภัยที่ได้รับการวิจัยมาแล้วอย่าง AQUA / WATER, BUTANE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, และสารกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะ Mexoplex® จึงครบตอบโจทย์ทั้งกันแดดคุมมัน สัมผัสนุ่มสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบขาว หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คนผิวมันและต้องกันปกป้องผิวจากแสงแดดควรต้องลอง และมั่นใจได้ว่าจะไม่มีผิดหวัง