สัมผัสวิวทิวทัศน์ไปกับ 3 ที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขงใกล้จุดท่องเที่ยว

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 16 ชั่วโมง 55 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
สัมผัสวิวทิวทัศน์ไปกับ 3 ที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขงใกล้จุดท่องเที่ยว

เมืองเวียงจันทน์ สปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติอันสวยงาม, วัฒนธรรมอันเก่าแก่, อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ และวิถีชีวิตของชาวลาวที่มีเสน่ห์แถมการเดินทางก็สะดวกสบายกับตัวเลือกที่หลากหลาย เช่นรถทัวร์, รถไฟ และเครื่องบิน โดยขึ้นอยู่งบประมาณที่คุณตั้งเอาไว้ นอกจากนี้ค่าครองชีพไม่แตกต่างจากประเทศไทยสักเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเที่ยวได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมีแผนที่จะเดินทางไปเที่ยวเมืองเวียงจันทน์อยู่ละก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขง ให้คุณได้สูดอากาศและชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : booking.com/hotel/la/s-park-design

 

S PARK DESIGN HOTEL (เอส ปาร์ค ดีไซน์ โฮเต็ล)

ที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขงที่อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้เดินทางเข้าและออกจากตัวโรงแรมสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังเดินไปยังริมโขงชื่นชมธรรมชาติได้อีกด้วย โรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบพร้อมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกับลาวพื้นเมืองได้อย่างลงตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องฟิตเนส, ห้องอาหารนานาชาติ และอื่นๆ ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่เขามาพัก โดยมีห้องพักให้บริการหลายประเภทเช่น จูเนียร์ สวีท, ดีลักซ์ เตียงใหญ่, ซูพีเรีย สตูดิโอ เตียงแฝด, สตูดิโอ เตียงใหญ่, อพาร์ตเมนต์ เตียงคิงไซส์, ห้องดีลักซ์เตียงแฝด เป็นต้น ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือมาเป็นกลุ่ม ก็มีห้องพร้อมให้บริการ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : agoda.com/th-th/muong-thanh-luxury-vientiane

 

MUONG THANH LUXURY VIENTIANE (เมือง แท็ง ลักชัวรี เวียงจันทน์)

อีกหนึ่งที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขงที่ผู้เข้ามาพักจะได้ชื่นชมบรรยากาศริมฝั่งโขงได้อย่างใกล้ชิด พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ สนามเทนนิส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บาร์, ห้องฟิตเนส, ห้องอาหาร และร้านค้า ที่สำคัญมีพนักงานต้อนรับบริการตลอด 24 ชั่วโมง ตัวโรงแรมถูกออกแบบให้เรียบง่ายดูหรูหรา ภายในห้องพักตกแต่งด้วยวัสดุจากไม้สร้างบรรยากาศอบอุ่นรู้สึกสบายในการพักผ่อน นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางไปยังจุดท่องเที่ยวแต่ละที่เพียงไม่กี่นาที่ ที่สำคัญมีห้องพักรองรับให้ผู้เข้าพักอย่างครบครัน

ขอบคุณรูปภาพจาก : vientiane.crowneplaza.com

 

CROWNE PLAZA VIENTIANE (คราวน์ พลาซา เวียงจันทน์)    

ที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขงระดับ 5 ดาว ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องของผู้ที่เข้ามาพักได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องฟิตเนส, บาร์เครื่องดื่ม, ห้องอาหารนานาชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ตัวโรงแรมตั้งอยู่ห่างกับจุดท่องเที่ยวเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น เช่นสวนริมน้ำโขง, หอพระแก้ว, วัดศรีเมือง, พระธาตุหลวง, สวนพระ เป็นต้น ซึ่งในแต่ละจุดนั้นคุณสามารถที่จะเดินได้อย่างสะดวกสบาย ตัวโรงแรมออกแบบในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยผสมผสานลาวพื้นเมืองได้อย่างกลมเกลียวและมีห้องพักให้บริการรองรับหลากหลายรูปแบบทั้งครอบครัวและผู้ที่มาติดต่อธุรกิจ

 

3 ที่พักเวียงจันทน์แถวริมโขงที่เราได้แนะนำไปนั้น คุณสามารถที่จะเห็นวิวริมฝั่งโขงได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังใช้เวลาเดินจากตัวโรงแรมไปยังแม่น้ำโขงเพียงไม่กี่นาที่ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ละก็ ต้องไม่พลาดทั้ง 3 ที่เราได้แนะนำรับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน