3 เว็บไซท์หางาน ที่สามารถหาคนช่วยงานทางด้านเกษตรกรรมได้!

1 post / 0 new
ProGirl
Offline
Last seen: 3 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 10 ก.ค. 2019 - 23:56
3 เว็บไซท์หางาน ที่สามารถหาคนช่วยงานทางด้านเกษตรกรรมได้!

งานเกษตรกรรมถือว่าเป็นงานที่พอเพียงและสามารถทำกันเองได้ในครัวเรือน แต่ว่าในบางสถานการณ์ งานก็ล้นมือจนทำกันแค่ในครอบครัวไม่ทันแล้ว การหาคนมาช่วยงานจึงเป็นทางออกหนึ่งที่มักนิยมใช้กันอยู่เสมอๆ แต่แล้ว เอ เราจะหาคนช่วยงานจากทางไหนได้บ้างนะ?

เนื่องด้วยทุกวันนี้ความเจริญของอินเตอร์เน็ตได้เข้าสู่ทุกที่ในประเทศไทยแล้ว พื้นที่ประมาณ 99.99% ของประเทศไทยมีสัญญาณโทรศัพท์ และโทรศัพท์ที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ก็ราคาถูกมาก บางเครื่องราคาแค่พันกว่าบาทเท่านั้น ก็สามารถเล่นเน็ตได้แล้ว ดิฉันจึงแนะนำว่าวิธีที่ง่ายที่สุดของการประกาศหางาน หาคนมาช่วยทำเกษตรกรรม ไม่ว่าจะเป็นลูกจ้างประจำ ชั่วคราว หรือในรูปแบบอื่นๆ อยู่ในโลกออนไลน์ค่ะ

โอเค เราควรจะหาลูกจ้างจากในโลกออนไลน์ คำถามต่อไปก็คือ เราควรจะประกาศที่ไหนดี? ในอินเตอร์เน็ตเองก็มีเว็บหางานอยู่เยอะแยะมากมาย ไม่รู้ว่าจะไปหาที่เว็บไหนดี บางเว็บมีแต่นักบัญชี บางเว็บมีแต่นักออกแบบ ประกาศหาไม่ตรงกลุ่มเป้าหมายแน่ๆเลย แต่ไม่ต้องตกใจไปค่ะ วันนี้ดิฉันได้ค้นคว้าหาข้อมูลออกมาและเรียบเรียงออกมาเป็นรายชื่อเว็บไซท์ทั้ง 3 ที่สามารถหาคนช่วยงานทางด้านเกษตรได้

JOBTHAI.COM
เว็บหางานชื่อดังของไทยที่มีตำแหน่งงานมากมายหลากหลายรวมกันหลายหมื่นตำแหน่งงาน รวบรวมงานจากบริษัทชื่อดังต่างๆทั้งในไทยและต่างประเทศ มีฟังก์ชั่นเด็ดคือสามารถเลือกสถานที่ทำงานจากการเดินทางได้ ไม่ว่าจะเป็นเลือกงานที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT, หรืองานตามสายรถเมล์ หรืองานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สามารถส่งใบสมัครถึงบริษัทได้ทันที

JOBBKK.COM
เป็นเว็บไซท์หางานที่ถึงแม้ว่าจะใช้ชื่อว่ากรุงเทพ (BKK) แต่จริงๆแล้วก็รวมงานเอาไว้จากทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยเลย จุดเด่นของเว็บ jobbkk นี้ก็คือในเว็บจะมีการจัดกิจกรรม online job fair ให้คนเข้าร่วมสามารถดูรายละเอียดตำแหน่งงานทุกตำแหน่งที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แบบออนไลน์เลย ไม่ต้องเดินทางไปร่วมงานที่จัดขึ้นซึ่งบางทีก็จะไม่สะดวกในการเดินทาง

JOBLNW.COM
เว็บไซท์หางานน้องใหม่ที่มีการจัดหมวดหมู่ที่ดีและใช้งานง่ายมาก มีหมวดงานเกษตรกรรมให้เลือกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกได้ว่าเราต้องการพนักงานประจำ ชั่วคราว ฟรีแลนซ์ ฯลฯ รวมไปถึงรายละเอียดของงานที่ทำ คุณสมบัติ และสามารถปักหมุดสถานที่ทำงานได้ด้วย อันนี้ถือว่าดีเลยเพราะว่าจะดึงดูดผู้สมัครงานที่อยู่ใกล้กับสถานที่ทำงานได้ค่ะ

สำหรับใครที่กำลังหาผู้ช่วยงานทางด้านเกษตรกรรมอยู่ล่ะก็ เข้าไปโพสต์ในทั้ง 3 เว็บนี้ได้เลยค่ะ และก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องเลือกโพสต์งานเพียงเว็บใดเว็บหนึ่งเท่านั้น คำแนะนำของดิฉันคือ ยิ่งโพสต์มาก ยิ่งมีโอกาสได้มากค่ะ ดังนั้น ก็เข้าไปสมัครแล้วโพสต์ไปทุกเว็บไปเลยค่ะ คุ้มสุดแล้ว :)