3 เทคนิคแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังไม่ทิ้งขาดความเป็นโปรเมคอัพไป

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
3 เทคนิคแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังไม่ทิ้งขาดความเป็นโปรเมคอัพไป

3 เทคนิคแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังไม่ทิ้งขาดความเป็นโปรเมคอัพไป

                การแต่งหน้าของสาวๆ นั้นเป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้ในแต่ละวัน ซึ่งจำเป็นที่จะต้องอัพเดตเทรนด์แต่งหน้ากันอยู่บ่อยๆ ไม่ใช่จะเป็นเทคนิคการ แต่งหน้าฝรั่ง  วิธีเลือกลิปสติกสีนู้ด หรืออัพเดต เครื่องสำอางในเซเว่น ซึ่งกำลังฮิตมากในช่วงนี้ อีกทั้งหลายๆ คนอาจเคยได้ยินกันมาว่า “เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า”  คงเข้าใจกันดีว่าการเขียนคิ้วให้ได้รูปดูสวยรับกับใบหน้ามีความสำคัญมากเพียงใด เพราะคิ้วที่สวยจะช่วยให้การเมคอัพของคุณในวันนั้น ๆ ง่ายขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว ตรงกันข้ามหากวันไหนที่การเขียนคิ้วไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะเพราะเหตุใดก็ตาม เชื่อว่าเมคอัพของคุณในวันนั้น ๆ ย่อมสร้างความกังวลใจให้กับสาว ๆ ได้ไม่น้อยเลย

ตัดความกังวลใจในเรื่องคิ้วไปได้เลยกับ 3 เทคนิคการเขียนคิ้วให้ได้ลุคธรรมชาติ แต่สวยแบบสุด ๆ

                1. เริ่มจากการดูแลขนคิ้วให้ดูดีมีระเบียบกันสักหน่อย หากสาวคนไหนที่มีขนคิ้วเยอะ ก็อย่าปล่อยให้คิ้วรกจนเขียนคิ้วยากกันไปล่ะ ทางที่ดีควรกันหรือถอนขนคิ้วให้ได้รูป รับกับใบหน้าจะดีที่สุด ซึ่งการกันคิ้วให้ได้รูปสวยงาม จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณง่ายขึ้นมาทันที

                2. สำหรับลุคใส ๆ เน้นคิ้วได้รูปตามธรรมชาติที่สุดนั้น ควรเลือกใช้ชนิดฝุ่นในการระบายคิ้ว โดยเริ่มจากการใช้ชนิดดินสอวาดโครงคิ้วให้ได้รูปและสร้างความคมชัดซะก่อน จากนั้นจึงใช้ชนิดฝุ่นระบายให้ทั่วคิ้ว โดยเน้นความเข้มที่หางคิ้ว จากนั้นจึงค่อยใช้พู่กันเกลี่ยให้ฟุ้งมาทางหัวคิ้ว ทริคนี้จะได้ลุคการเขียนคิ้วที่เป็นธรรมชาติที่สุด

                3. ใช้เจลคิ้วแบบใส จัดระเบียบขนคิ้วและเซตคิ้วให้เป็นเส้นชัดอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้หัวแปรงทาย้อนศรกับขนคิ้ว เพื่อให้เจลใสติดขนคิ้วมากที่สุด จากนั้นจึงใช้หัวแปรงวาดไปในทิศทางเดียวกับคิ้ว เพื่อเซตให้ขนคิ้วเป็นระเบียบนั่นเอง

                จบไปกับ 3 ขั้นตอนเซทคิ้วสวยใสแบบธรรมชาติ จากนั้นจึงลงอายแชโดว์สีอ่อน ๆ ให้ทั่วเปลือกตา และใช้ชนิดกลิตเตอร์แต้มลงบริเวณกึ่งกลางเปลือกตาเพื่อสร้างมิติสักหน่อย จากนั้นจึงกรีดอายไลน์เนอร์ ลุคนี้แนะให้ให้กรีดอายไลน์เนอร์แบบสร้างเส้นคมชัดสักหน่อย เพื่อเน้นความคมเข้มของดวงตา โดยการกรีดอายไลน์เนอร์ให้สีเข้มชัด และวาดเลยหางตาออกมาเล็กน้อย วาดให้เส้นเอียงลมาจากหางตาเล็กน้อย จากนั้นจึงปัดมาสคาร่าโดยใช้ชนิดกันน้ำ เพื่อป้องกันการไหลเยิ้มของมาสคาร่า ลดความกังวลใจในเรื่องขอบตาแพนด้า เท่านี้ลุคสวยใส ได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติเหมาะที่จะเป็นมงกุฎของใบหน้าแล้ว

                เพียงแต่งหน้าด้วย เครื่องสำอาง ทำให้ครบ 3 ขั้นตอนคิ้วสวยธรรมชาตินี้ สาว ๆ ก็จะได้คิ้วที่สวยแบบธรรมชาติในแบบฉบับมือโปรเมคอัพกันแล้ว เทคนิคง่าย ๆ ที่ใครก็สามารถทำตามได้ อยากคิ้วสวยธรรมชาติก็ลองทำตามกันได้เลย