หน้าสวยเป๊ะดูแพงด้วยเทคนิคการใช้เมคอัพแบบมือโปร

1 post / 0 new
bng5602
Offline
Last seen: 4 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 24 ก.พ. 2019 - 23:22
หน้าสวยเป๊ะดูแพงด้วยเทคนิคการใช้เมคอัพแบบมือโปร

หน้าสวยเป๊ะดูแพงด้วยเทคนิคการใช้เมคอัพแบบมือโปร

ถึงเวลาแต่งสวยกันอีกแล้วนะสาว ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการใช้เมคอัพแบบมือโปร ในการเนรมิตใบหน้าธรรมดา ๆ ของคุณให้ดูสวยเป๊ะเว่อร์ เลอค่าดูแพง ซึ่งในขั้นตอนเหล่านี้ สิ่งสำคัญที่เราต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ก็คือการเลือกเมคอัพที่ดี มีคุณภาพ มี อย.รับรอง และตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาว ๆ ได้ ซึ่งถ้าคุณยังไม่รู้จักแต่ละแบรนด์ดีพอ ก็ไม่ต้องไปลองผิดลองถูกกับใบหน้านะ เราขอแนะนำเมย์เบลลีน (Maybelline) แบรนด์ดังระดับโลกที่น่าเชื่อถือได้ เพราะมีประสบการณ์ทางด้านเมคอัพและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว ทีนี้เราก็มาเริ่มขั้นตอนหน้าสวยเป๊ะกันเลยดีกว่า

พื้นผิวของใบหน้า

1.รองพื้นเลือก รองพื้นที่ดีที่สุด หรือ แป้งผสมรองพื้น ที่สามารถปกปิดได้ดีเยี่ยม และให้เหมาะกับสภาพผิวและสีผิวของเรา หรือจะเลือกใช้ ซุปเปอร์สเตย์24 ฟูล ดิฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่นรองพื้นเนื้อแมทจากเมย์เบลลีนก็ได้ เพราะออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง ด้วยเนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้า สามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ตา จุดด่างดำ และรอยสิวได้เนียนเรียบสนิทดูเป็นธรรมชาติ คุมมันกันน้ำได้ และติดทนยาวนานตลอด 24 ชม.ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเราได้ครบในขวดเดียว เมื่อได้รองพื้นที่ดีแล้ว จากนั้นก็ใช้รองพื้นแต้มในแต่ละจุดบนใบหน้าแล้วใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิว

2.แป้งพัฟใช้ แป้งพัฟคุมมันหรือ แป้งคุมมัน ทาทับอีกครั้งเพื่อล็อคผิว โดยเลือกแป้งพัฟเฉดสีเดียวกับรองพื้น และเลือกแบบเบาบาง คุมมันกันน้ำเช่นกัน จะได้สวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน

3.บลัชออน เลือกสีโทนนู้ดหรือชมพูอมส้ม เพราะเป็นสีที่ทำให้คุณดูแพงขึ้นมาทันที ปัดบริเวณพวงแก้มขึ้นไป จะทำให้หน้าดูเรียวดูเลิศเลยทีเดียว

4.ไฮไลท์และเฉดดิ้งลงไฮไลท์สีเงินบริเวณใต้ตา หน้าผาก คาง และพวงแก้ม จากนั้นใช้เฉดดิ้งสีน้ำตาลเข้มวาดกรอบหน้าให้เรียวได้รูป จากนั้นใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้ดูกลมกลืนกันเป็นธรรมชาติ

เท่านี้ก็เสร็จขั้นตอนของใบหน้าสวยเป๊ะกันแล้ว ต่อไปก็เป็นการเขียนคิ้ว แต่งตา ทาลิปสติก ตามที่สาว ๆ ต้องการ แต่อย่าลืมนะต้องให้แมทกับสีของบลัชออนที่เราปัดแก้มไปในตอนแรก จะได้สวยดูแพง หน้าเป๊ะ พร้อมออกไปเฉิดฉายข้างนอกได้แล้ว

ที่สำคัญการเลือกใช้เมคอัพที่ดีมีคุณภาพ จากแบรนด์ดังเป็นที่รู้จัก ย่อมทำให้เราอุ่นใจและปลอดภัยได้มากกว่าการซื้อจากแบรนด์ที่ไม่รู้จักเป็นไหน ๆ และไม่ต้องกลัวว่าของมีแบรนด์ดังจะแพง เพราะเดี๋ยวนี้เค้ามีจัดโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย ถูกและดี คุ้มค่ากับคุณภาพแบบนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วล่ะสาว ๆ