คนรักกาแฟควรมีเครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นไหนติดบ้านดี

1 post / 0 new
spidermeen
Offline
Last seen: 4 ปี 7 เดือน ก่อน
Joined: 19 พ.ค. 2019 - 13:57
คนรักกาแฟควรมีเครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นไหนติดบ้านดี

            ความสุขของคนรักกาแฟนั้น การได้ดื่มกาแฟตลอดเวลาตามที่ใจต้องการนั้นถือว่าเป็นความสุขที่สุด แต่จะทำแบบนั้นได้ก็ต้องมี เครื่องชงกาแฟแคปซูล ไว้ติดบ้าน แล้ว เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดีหรือแบบไหนละที่จะเป็นเครื่องที่ใช่และตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราเอง Nespresso จึงมีเครื่องชงกาแฟมาแนะนำรับรองว่าทุกรุ่นที่เตรียมมานำเสนอนี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนรักกาแฟอย่างแน่นอน

 

ESSENZA MINI เครื่องชงกาแฟเริ่มต้นสำหรับคนรักกาแฟ

            เครื่องชง กาแฟ Nespresso รุ่นแรกที่จะแนะนำนั่นคือ รุ่น ESSENZA MINI เป็นรุ่นเล็กที่สุดในเรื่องของราคาสำหรับคนรักการดื่มกาแฟที่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีเครื่องชงกาแฟสดที่ไว้ชงเองดีไหม หรือเป็นแค่อารมณ์วูบหนึ่งของความอยากได้ ก็เริ่มจากเครื่องสเปคต่ำสุดก่อนก็ไม่เสียหาย แม้จะราคาไม่สูงแต่คุณสมบัติหลาย ๆ อย่างก็มีเทียบเท่ากับเครื่องชง กาแฟ Nespresso รุ่นใหญ่อย่างเช่น ใช้เวลาให้น้ำเดือดได้ภายใน 25 วินาที แรงดันบาร์ของเครื่องชงอยู่ที่ 19 บาร์ ที่สำคัญมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวกอีกด้วย

 

PIXIE BUNDLE รองรับการทำกาแฟนมสำหรับคนรักการดื่มกาแฟรสนุ่ม

            เครื่องชงกาแฟที่รองรับการทำกาแฟนม สำหรับคนรักการดื่มกาแฟที่หลากหลาย ไม่ต้องการรสชาติที่จำเจ สามารถชงกาแฟได้หลายรสชาติ วันไหนที่อยากดื่มกาแฟรสนุ่ม แบบผ่อนคลายก็ชงได้จาก เครื่องชงกาแฟแคปซูล ในเครื่องเดียว ที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการทำงานที่ครบครัน ดีไซน์ทรงสวยแบบทันสมัย มีระบบไฟเตือนเพื่อให้ง่ายเมื่อน้ำในเครื่องมีปริมาณที่ต่ำกว่าที่กำหนด ง่ายในการดูแลรักษา เพิ่มความสะดวกด้วยระบบการบันทึกจากตัวเครื่องโดยการปรับตั้งโปรแกรมสำหรับรสชาติที่ชื่นชอบและดื่มเป็นประจำได้ทำให้การดื่มกาแฟที่บ้านเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

LATTISSIMA TOUC จบทุกขั้นตอนการชงด้วยระบบสัมผัส

            ความน่าสนใจของเครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น LATTISSIMA TOUC คือสั่งการทำงานด้วยระบบสัมผัสที่มีปุ่มในการเลือกชงกาแฟมากถึง 6 รสชาติ เลือกที่จะดื่มด่ำกับรสชาติแบบไหนก็เลือกได้ตามที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็น LUNGO, CAPPUCCINO, ESPRESSO, CREAMY LATTE, LATTE MACCHIATO มีระบบไฟแจ้งเตือนเมื่อเครื่องถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาด

 

ความสุขของคนรักกาแฟคือการได้มีเครื่องชงกาแฟแคปซูล ช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายที่อาจจะต้องเสียไปจากการต้องขับรถออกไปหากาแฟดื่มจากร้านขายกาแฟข้างนอก นอกจากความสะดวกแล้ว ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเป็นอย่างมากทีเดียว ยังมีตัวเลือกที่หลากหลายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอีกด้วย