รวมมิตรโลชั่นผิวขาวตัวท็อปที่ใช้แล้วสวยวิ้งกระจ่างใส

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 29 นาที 39 วินาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
รวมมิตรโลชั่นผิวขาวตัวท็อปที่ใช้แล้วสวยวิ้งกระจ่างใส

 

 

 

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าประเทศไทยของเรานั้นตั้งอยู่ในเขตเส้นศูนย์สูตร ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เรามักจะต้องเผชิญหน้ากับแสงแดดกันตลอดทั้งปี ในเมื่อต้องเจอกับรังสี UV จนผิวหมองคล้ำกันเป็นประจำแบบนี้ แน่นอนว่าการมองหาตัวช่วยอย่างโลชั่นผิวขาวที่สามารถป้องกันและฟื้นฟูผิวจากแสงแดดได้ในเวลาเดียวกันจึงเป็นเรื่องสำคัญ  และเพื่อเป็นการบอกต่อช่องทางให้กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาโลชั่นที่ใช่ วันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวม 4 โลชั่นผิวขาวตัวท็อปมาให้ทุกคนได้ลองไปเลือกช็อปกัน ส่วนจะมียี่ห้อไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ลองตามไปดูกันได้เลย



 Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion

 

ถือว่าเป็นโลชั่นผิวขาวที่เรียกได้ว่าเหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยสุดๆ เพราะด้วยตัวเนื้อครีมที่มีความบางเบา จึงทำให้เราสามารถทาโลชั่นดังกล่าวได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะรู้สึกเหนอะหนะในระหว่างวัน แถมภายในตัวโลชั่นยังมีการผสม UV Filter เพื่อช่วยป้องกันรังสี UV อันเป็นสาเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำอีกด้วย และเท่านี้ยังไม่พอ ทาง Nivea เองยังได้นำเอาสารสกัดจากผลไม้ที่มีวิตามินเอสูงถึง 100 เท่าอย่างเชอร์รี่มาใช้กับตัวเนื้อครีมเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสไปพร้อมๆ กับการลบเลือนรอยดำและรอยคล้ำในเวลาเดียวกัน ครบครันแบบนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 

Smooth E White Therapie Body Lotion

 

สิ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เด่นของโลชั่นผิวขาวจาก Smooth E คือการนำสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติอย่าง Arbutin, Licorice และ Vitamin E ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการทำงานของระบบผิวหนังที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอหลังจากเผชิญหน้ากับแสงแดดมาใช้ จึงทำให้ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าหลังจากการใช้งานอย่างเป็นประจำ 4-6 สัปดาห์ ผิวหนังของเราจะดูขาวเรียบเนียนอย่างมีมิติ รอยแผลเป็นจางๆ และจุดด่างดำต่างๆ เริ่มจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด

 

Garnier Body Light Whitening Lotion

 

โลชั่นผิวขาวจาก Garnier รุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวท็อปที่ผู้ใช้งานมักบอกต่อกันมาว่าใช้แล้ว ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ เพราะด้วยคุณสมบัติเด่นของสารสกัดเข้มข้นจากมะนาวที่มีอยู่ในเนื้อครีมจึงทำให้ผิวของเราดูสวยวิ้งตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นไปพร้อมๆ กับการลดจุดด่างดำและรอยคล้ำจากแดด

 

Bhaesaj Body Whitening Lotion

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโลชั่นผิวขาวที่มีครบทั้งคุณสมบัติในเรื่องของการฟื้นฟูผิวจากรอยดำให้กลับมาแลดูขาวกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพและราคาที่คุ้มค่าอยู่ โลชั่นดังกล่าวถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม โดยทีเด็ดของโลชั่นจาก Bhaesaj รุ่นนี้ได้แก่การนำวิตามี B3 และ คอลลาเจนซึ่งมีคุณสมบัติในการเปลี่ยนผิวที่ดูหมองให้กลับมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 4 โลชั่นผิวขาวที่เราเอามาฝากกันวันนี้ หากใครสนใจตัวไหน สามารถตรงดิ่งไปช็อปได้ตามร้านค้าชั้นนำตามซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำกันได้เลย