โฟมล้างหน้าลดสิว หน้ามัน ขจัดความมันได้อย่างหมดจด

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 ชั่วโมง 18 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
โฟมล้างหน้าลดสิว หน้ามัน ขจัดความมันได้อย่างหมดจด

เพราะในทุกๆ วันผิวหน้าของสาวๆ จะต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่นควันต่างๆ และยิ่งต้องใส่หน้ากากอนามัย ผิวก็ยิ่งถูกอบอยู่ในสภาวะที่อากาศไม่สามารถถ่ายเทได้สะดวก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุของการเกิดความมันบนใบหน้า สาเหตุหลักของการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ รวมไปถึงปัญหาผิวอื่นๆ อาทิ การระคายเคือง แพ้เหงื่อ ฯลฯ ดังนั้นสาวๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ด้วยโฟมล้างหน้าลดสิว และลดหน้ามัน เพื่อเป็นการรักษาสมดุลให้ผิวหน้าและสภาพผิว วันนี้เราได้ทำการรวบรวมลิสต์สำหรับสาวๆ ผิวมันที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าลดสิวเพื่อขจัดหน้ามัน อยู่ ลองตามเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีโฟมล้างหน้าลดสิวและหน้ามันจากแบรนด์ไหน ที่น่าสนใจกันบ้าง

 

Nivea White Oil Clear Microbubbles Deep Clean Foam

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

 

เปิดตัวกันด้วยโฟมล้างหน้าลดสิวจากแบรนด์สามัญประจำบ้านอย่างนีเวีย ที่ครั้งนี้พกเอาสูตรเด็ดอย่างส่วนผสมจากเซรั่มไข่มุก ที่นอกจากจะช่วยลดความหมองคล้ำของใบหน้าแล้ว ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันระหว่างวันพร้อมเป็นการบำรุงผิวไปในคราวเดียวกันระหว่างล้างหน้า รวมไปถึงเทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ลที่จะช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังมีฟิลเลอร์ที่จะช่วยอัพให้หน้าดูเด็กจากผิวชั้นในที่ลึกอย่างอีพิเดอร์มิส ช่วยให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เด็กลงแบบสั่งได้ในราคาหลักร้อยเท่านั้น

 

Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

ขอขอบคุณรูปภาพจาก sulwhasoo.com

 

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าลดสิวที่พกพาเอาความเนียนนุ่มมาเสริฟ์ให้สาวไทย ด้วยความที่เป็นคลีนซิ่งแบบโฟมเนียนนุ่ม จะช่วยลดการเสียดสีของผิว ทำให้ผิวคงความเนียนละเอียด พกจุดเด่นมาเต็มด้วยเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง Hydra Capture Complex ที่นอกจากจะเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวแล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึงระหว่างวัน โดดเด่นด้วยส่วนผสมอย่างใบมัลเบอร์รี่และมันเทศป่า ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ไร้สิ่งสกปรกตกค้างซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่นำไปสู่การเกิดสิวและปัญหาผิวอื่นๆ

 

Innisfree Bija Trouble Facial Foam

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก innisfree.com

 

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งแบรนด์อิมพอร์ตจากเกาหลีราคาจับต้องง่ายอย่างอินนิสฟรี โดยโฟมล้างหน้าหลอดนี้เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวที่จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอยู่แล้ว ยังสามารถช่วยปลอบประโลมผิวได้ ด้วยส่วนผสมอย่างน้ำมันบีจาที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากอาการอักเสบและระคายเคือง นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอักเสบเพิ่มแม้จะมีปัญหาสิวอักเสบอยู่แล้วก็ตาม เรียกได้ว่าโฟมล้างหน้าลดสิวหลอดนี้จะช่วยกอบกู้ผิวจากสมรภูมิสิวอักเสบ และทำความสะอาดผิวทั้งจากผิวชั้นในลึกถึงรูขุมขนและผิวชั้นนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ