รวม 4 เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง 10kva สำหรับรีสอร์ต

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 3 สัปดาห์ 2 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
รวม 4 เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง 10kva สำหรับรีสอร์ต

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน ไฟฟ้าจะเข้าถึงแทบทุกพื้นที่แล้ว แต่ในพื้นที่ที่ห่างไกล หรือพื้นที่อนุรักษ์ อาจยังไม่สามารถใช้กระแสไฟฟ้าจากส่วนกลางได้ สำหรับธุรกิจรีสอร์ตที่มักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติก็เช่นกัน บางครั้งอยู่บนเกาะหรือในพื้นที่ที่ค่อนข้างไกล ทำให้อาจเกิดปัญหาไม่มีกระแสไฟเพียงพอใช้งานในบางจุด หรือในโรงงานและไลน์การผลิตที่ต้องมีการผลิตอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานก็ต้องมีการสำรองไฟไว้ใช้เพื่อไม่ให้ระบบเสียหาย เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้โดยไม่สะดุด จึงอาจต้องมีเครื่องปั่นไฟมือสอง 10kva เอาไว้เพื่อสำรองเพื่อให้การดำเนินธุรกิจไม่สะดุด

 

ขอบคุณรูปจาก seapowergent.com

 

ทำไมต้องเครื่องปั่นไฟมือสอง

เพราะเหตุไฟฟ้าดับนั้นไม่ได้เกิดบ่อยในระดับความถี่ทุกวัน ดังนั้น การซื้อเครื่องใหม่มือหนึ่งอาจทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณในหลายๆ ธุรกิจ เครื่องปั่นไฟมือสอง 10kva ซึ่งมีขนาดและกำลังไฟกำลังดีจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะเป็นเครื่องคอยสำรองไฟเอาไว้เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินซึ่งจะมาเยือนแบบนานๆ ครั้ง

 

เทคนิค 4 ข้อในการเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง

  • ร้านค้ามีความน่าเชื่อถือ

ด้วยความที่เครื่องปั่นไฟมีขนาดใหญ่และราคาสูง การเลือกซื้อจึงต้องเริ่มจากร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ว่าจะนำสินค้าที่ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาจำหน่าย นั่นก็เป็นเพราะเครื่องปั่นไฟนั้นสามารถส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยในการใช้งานของทั้งระบบ ร้านค้าที่ซื้อมาจึงควรเป็นร้านค้าที่สามารถบอกแหล่งที่มาของเครื่อง มีตัวเครื่องให้ดูสภาพ และมีบริการจากช่างที่มีความเชี่ยวชาญหากรับเครื่องไปแล้วเกิดปัญหา

  • เลือกเครื่องปั่นไฟมือสอง 10kva จากแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน

เช่นเดียวกันกับข้อแรก เครื่องปั่นไปเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า จึงควรเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีการรับรองและใช้งานได้อย่างปลอดภัย มีระบบควบคุมและตัดกระแสไฟที่ใช้งานได้ และเป็นแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน เช่น Caterpillar Denyo Mitsubishi หรือ Cummins ผลิตจากประเทศที่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมชัดเจน และนำเข้าจากโรงงานในประเทศที่มั่นใจได้อย่างสหรัฐอเมริกา จีน สิงคโปร์ และอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศอุตสาหกรรมและสามารถติดตามย้อนหลังได้

  • ผ่านการใช้งานมามากน้อยแค่ไหน

ควรเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง 10kva ที่ทางร้านระบุมาว่าเป็นเครื่องสแตนด์บาย เพราะอย่างน้อยก็การันตีได้ว่ามีชั่วโมงการใช้งานน้อยกว่า จึงยังคงสภาพที่ดีกว่า

  • ดูราคาที่สมเหตุสมผล

ข้อสุดท้ายคืออย่าลืมเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟมือสอง 10kvaที่มีราคาสมเหตุสมผล เพราะต้องอย่าลืมว่าเครื่องที่ซื้อไม่ใช่เครื่องมือหนึ่ง ราคานั้นจึงควรขึ้นอยู่กับสเปค รุ่น ยี่ห้อ และชั่วโมงการใช้งานที่ผ่านมาว่ามากน้อยแค่ไหน และมีตำหนิอะไรหรือเปล่า เพื่อความคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง