กรองอากาศแต่ง อุปกรณ์เสริมรถยี่ห้อไหนที่ใช่สำหรับคุณ

1 post / 0 new
mheimhei
Offline
Last seen: 5 เดือน 3 วัน ก่อน
Joined: 2 พ.ค. 2020 - 17:08
กรองอากาศแต่ง อุปกรณ์เสริมรถยี่ห้อไหนที่ใช่สำหรับคุณ

กรองอากาศแต่ง อุปกรณ์เสริมที่เหล่าคนรักรถต้องห้ามพลาด

เสริมรถให้มีประสิทธิภาพด้วยกรองอากาศแต่งหรือกรองซิ่ง อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้รถของคุณมีสมรรถนะ ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าคนรักรถคงจะคุ้นเคยกับเจ้าอุปกรณ์เสริมชนิดนี้ดี แต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่ากรองอากาศยี่ห้อไหนดี แล้วแบบไหนถึงจะเหมาะกับรถคุณที่สุด วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจไปพร้อมๆ กัน



 

กรองอากาศแต่ง คือสิ่งที่จะช่วยทำให้อากาศไหลผ่านได้มากขึ้นกว่าเดิม จากการดักจับฝุ่นและช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มแรงบิด แรงม้า และอัตราเร่งของรถยนต์ให้สามารถขับเคลื่อนได้ตรงใจ และนอกจากนี้กรองซิ่งยังเป็นเหมือนอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้พาหนะคู่ใจของคุณได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและยืดระยะเวลาการทำงานของเครื่องยนต์ได้อีกด้วย 

 โดยทั่วไปกรองอากาศจะแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

- แบบเปียก 
- แบบแห้ง

ซึ่งทั้ง 2 ชนิดนั้นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามการใช้งานนั่นเอง

 ความโดดเด่นของกรองอากาศทั้ง 2 ประเภท

ทั้งกรองอากาศแบบเปียกและแบบแห้งต่างก็มีข้อแตกต่างที่ไม่เหมือนกัน ที่จะทำให้รถของคุณมีสามารถซิ่งได้อย่างไร้กังวล โดยสิ่งที่โดดเด่นของกรองซิ่งทั้ง 2 แบบนั้น มีดังนี้

เมื่อกรองอากาศแต่งทั้ง 2 แบบต่างก็มีข้อโดดเด่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แล้วจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งานและเพื่อให้ส่งผลที่ดีที่สุดต่อการทำงานของเครื่องยนต์

 

หลักการพิจารณากรองซิ่งให้ตอบโจทย์รถของคุณ

การดักจับฝุ่น 

การจะเลือกกรองอากาศแต่งนั้น จะต้องพิจารณาถึงการดักฝุ่นละอองขนาดต่างๆ ให้ดี เนื่องจากหากดังฝุ่นได้ดี เจ้าฝุ่นละอองก็จะไม่เข้าไปรบกวนการทำงานของเครื่องยนต์และทำให้อากาศไหลผ่านได้อย่างสะดวก

วัสดุของกรองอากาศแต่ง

เนื่องจากกรองอากาศนั้นมีการผลิตออกมาหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นกรองอากาศที่ทำมาจากผ้า กระดาษ หรือสแตนเลส ซึ่งแต่ชนิดก็มีจุดเด่นที่ต่างกัน ดังนั้นจึงควรเลือกให้เหมาะสมและตอบโจทย์กับตัวเองให้มากที่สุด 

ความแข็งแรงและทนทาน

ความแข็งแรงทนทานก็เป็นอีกหนึ่งข้อที่ควรคำนึงถึง เพราะหากกรองอากาศมีความแข็งแรง ทนทาน หรือสามารถถอดออกมาล้างและทำความสะอาดได้ ก็จะทำให้ใช้งานได้นาน และไม่ต้องเลปี่ยนอยู่บ่อยครั้ง ทั้งประหยัดเวลา และงบประมาณในการซื้อกรองอากาศแต่ง 

ราคาที่เหมาะสม

แน่นอนว่า ราคา ก็ต้องเป็นปัจจัยหนึ่งข้อที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการพิจารณาราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ วัสดุ การใช้งาน ความทนทาน หรือแม้แต่บริการต่างๆ ของร้านหรือแบรนด์นั้น ก็ล้วนแล้วแต่จะต้องคำนึงถึง เพื่อให้ได้เครื่องกรองอากาศแต่งที่ดี ในราคาที่ถูกใจ 

ยี่ห้อที่การันตีคุณภาพ

ข้อสุดท้ายที่ขาดไปไม่ได้ คือการเลือกกรองซิ่งที่คุณภาพดี จากแบรนด์ที่การันตีในประสิทธิภาพการทำงานและคำนึงอยู่เสมอว่ากรองอากาศยี่ห้อไหนดีที่สุด มีความน่าเชื่อถือ และมีราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดนั่นเอง

 

กรองอากาศยี่ห้อไหนดี ต้องที่ HURRICANE

หากกำลังมองหากรองอากาศแต่งที่ดี ดักจับฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวัสดุที่ดีต่อธรรมชาติ คัดสรรทุกคุณประโยชน์เพื่อทุกท่านต้องที่นี่ ที่ HURRICANE 

..เพราะ HURRICANE ยืนหนึ่งในเรื่องประสิทธิภาพการกรอง..

ด้วยการดำเนินงานที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 20 ปี การันตีคุณภาพ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ ทำให้ HURRICANE เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกรองอากาศทุกรูปแบบเพื่อเหล่าคนรักรถทุกคน ให้สามารถขับขี่รถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

ซึ่งเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือก HURRICANE มีดังนี้ 

  • มีความน่าเชื่อถือ 
  • มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย
  • ผลิตกรองอากาศแต่งที่ช่วยลดมลพิษ 
  • วัสดุที่ใช้ผลิตมีความแข็งแรง ทนทาน
  • ราคาสมเหตุสมผล 
  • มีการออกแบบเพื่อตอบโจทย์กับทุกการขับขี่
  • มีการศึกษาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกรองอากาศอยู่เสมอ
  • สินค้าสามารถล้างทำความสะอาดได้ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • พร้อมดูแล และให้บริการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก

 

โดยกรองซิ่งของที่นี่นั้นไม่ได้มีแค่เพียงกรองอากาศของรถยนต์ แต่ที่ HURRICANE ยังได้มีการผลิตและจัดจำหน่าย กรองอากาศของรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการขับขี่มอเตอร์ไซค์อีกด้วย เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเรื่องของความเร็ว และพร้อมผลิตอุปกรณ์เสริมเพื่อเหล่าคนรักการขับขี่ทุกท่านอย่างแท้จริง

 

หากสนใจกรองอากาศแต่งต้องทำอย่างไร ?

ช่องทางการติดต่อเพื่อซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ด้านล่างนี่เลย 

  • TEL: 02-434-0070 ต่อ 4

  • FACEBOOK: “HURRICANE RACING PERFORMANCE”

  • LINE@: @HURRICANEFILTER