ภาพแต่งห้องของขวัญเพื่อมอบให้คนพิเศษ

1 post / 0 new
admeadme
Offline
Last seen: 4 วัน 1 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 15 มี.ค. 2021 - 17:40
ภาพแต่งห้องของขวัญเพื่อมอบให้คนพิเศษ

PENNELLO ภาพแต่งห้องเพื่อมอบให้คนพิเศษ

ภาพแต่งห้องของขวัญที่สามารถออกแบบได้เอง เพื่อส่งมอบความรู้สึกและความทรงจำดีๆ ไปสู่ผู้รับ... หากใครกำลังมองหาของขวัญดีๆ เพื่อมอบให้คนพิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษๆ ต้องห้ามพลาดสินค้าดีๆ จากทาง PENNELLO ภาพตกแต่งห้องที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายหมวดหมู่ เรียกได้ว่าเลื่อนหารูปภาพแต่งห้องที่โดนใจกันได้อย่างครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของรูปภาพเลยทีเดียว 

 

เพราะรูปภาพ เป็นสื่อที่สามารถแสดงให้เห็นถึงความรักและสามารถสื่อความหมายได้มากมายหลากหลายรูปแบบไปตามหมวดหมู่ของรูปภาพนั้นๆ อีกทั้งยังสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึก และเป็นเหมือนเครื่องเตือนความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกันได้อย่างดี ทำให้ภาพแต่งห้องที่คัดสรรมาแล้วของทาง PENNELLO เป็นเหมือนของขวัญสุดพิเศษที่สามารถเลือกซื้อเพื่อคนพิเศษของคุณ ให้ได้รับแต่ความสุข และเป็นเหมือนการสร้างความทรงจำที่ดีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งครั้ง

..ส่งมอบความรู้สึก ย้ำเตือนความทรงจำ ไปกับภาพแต่งห้องของทาง PENNELLO..

 

มองหาของขวัญดีๆ ต้องที่ PENNELLO  

ภาพตกแต่งห้องของ PENNELLO เป็นของขวัญที่เรียกได้ว่า นอกจากจะทำให้คนพิเศษของคุณเกิดความประทับใจแล้วนั้น ด้วยสินค้าคุณภาพดี ผลิตจากหมึกพิมพ์เพื่อใช้สำหรับภาพพิมพ์โดยเฉพาะ ทำให้แม้จะมีขนาดใหญ่เพียงใดก็สามารถพิมพ์ภาพออกมาได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด จึงทำให้ห้องและบ้านที่นำไปตกแต่งถูกเติมเต็มและได้รับความสวยงามมากยิ่งขึ้น 

ทำไมจึงควรมอบภาพแต่งห้องของทาง PENNELLO เป็นของขวัญ 

จากที่ได้บอกไปว่า การมอบรูปภาพให้กันนั้นเป็นเหมือนการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ทำให้ภาพแต่งห้องของทาง PENNELLO เป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่สามารถมอบให้คนพิเศษของคุณได้ ด้วยเหตุผลต่างๆ คือ

  • ภาพที่ใช้ในการตกแต่งห้องจะสามารถบอกได้ถึงตัวตนและความรู้สึกของผู้ให้
  • รูปภาพเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนความทรงจำดีๆ ที่มีร่วมกัน
  • รูปภาพสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี
  • เป็นของขวัญที่ดูดี มีสไตล์ อีกทั้งยังสามารถนำไปช่วยเติมเต็มพื้นที่ภายในห้องให้สมบูรณ์แบบได้อีกด้วย

 

รวมหมวดหมู่ที่ PENNELLO จัดจำหน่าย

สำหรับหมวดหมู่ภาพตกแต่งห้องของทาง PENNELLO ที่สามารถเลือกซื้อเพื่อนำไปมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษนั้นมีอยู่มากมาย คือ ARCHITECTURE ภาพแนวสถาปัตยกรรม / ABSTRACT เสริมสร้างแรงบันดาลใจ / ANIMAL ภาพสัตว์โลกน่ารัก / ARTIST COLLECTION ผลงานจากศิลปินทั่วโลก / BEAUTIFUL CITY ความสวยงามของเมืองต่าง ๆ รอบโลก / BOTANIC พืชพรรณและดอกไม้ / FOOD ผลไม้และอาหาร / FORTUNE ภาพเสริมมงคล ฮวงจุ้ย และโชคชะตา / MOM & KIDS ภาพครอบครัว แม่และเด็ก / NATURE ความงามและความเงียบสงบของธรรมชาติ / PHOTO ART ภาพที่เรียบง่าย ในมุมมองที่โดดเด่น / SCENERY ทิวทัศน์ทั่วไป / SPACE ดวงดาวและอวกาศ / WORDS & QUOTES คำคม ตัวอักษร และประโยคที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ 

ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบายตามหมวดหมู่ที่ต้องการ โดยตอนนี้หมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมคือ 

  • หมวดหมู่ภาพนามธรรม : ABSTRACT
  • หมวดหมู่ภาพต้นไม้และดอกไม้ : BOTANIC
  • หมวดหมู่ภาพสถาปัตยกรรม : ARCHITECTURE
  • หมวดหมู่ภาพมงงคล : FORTUNE
  • หมวดหมู่ภาพธรรมชาติ : NATURE
  • หมวดหมู่ภาพอาหาร : FOOD

 

พิเศษไปอีกขั้นกับการสั่งพิมพ์ภาพเพื่อมอบให้คนพิเศษ 

นอกจากภาพตกแต่งห้องสำเร็จรูปที่ได้กล่าวไป ทุกคนยังมีอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ นั่นคือที่ PENNELLO มีบริการรับสั่งพิมพ์ภาพที่ต้องการ และปริ้นออกมาเพื่อใส่กรอบและมอบเป็นของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกให้คนพิเศษของคุณได้อีกด้วย โดยคุณสามารถเลือกรูปภาพ ขนาด และสีสันของกรอบรูปได้ตามความต้องการ ทำให้สามารถสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษให้เกิดขึ้นได้

 

วิธีเลือกภาพแต่งห้องเพื่อมอบเป็นของขวัญ

สำหรับคนที่ต้องการมอบภาพตกแต่งห้องเป็นของขวัญ แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกอย่างไร วันนี้เราก็มีเคล็ดลับง่ายๆ มาฝากกัน นั่นคือ

  • ดูพื้นที่ภายในบ้านของผู้ที่เราจะมอบของขวัญให้ว่าห้องไหนยังขาดการเติมเต็ม และเลือกรูปภาพที่เหมาะสมกับห้องนั้นๆ
  • เลือกตามความชื่นชอบของคนพิเศษของคุณ
  • เลือกภาพที่มีความทรงจำร่วมกัน หรือเป็นสิ่งที่มองแล้วทำให้นึกถึงกัน
  • สั่งพิมพ์ภาพของคนพิเศษ หรือรูปคู่ เพื่อทำให้ภาพแต่งห้องนั้นพิเศษยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

 

ติดต่อเพื่อสั่งซื้อสินค้าและเตรียมของขวัญดีๆ ได้แล้ววันนั้

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าและภาพแต่งห้องเพื่อมอบให้เป็นขวัญแก่คนพิเศษของคุณ สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่

  • Line: @pennell

..มอบของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลกแก่คนพิเศษ มอบภาพแต่งห้องของ PENNELLO..