รวม 3 ร้านเคลือบแก้วที่พร้อมรับประกันนานสูงสุด 5 ปี

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 3 ชั่วโมง 59 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
รวม 3 ร้านเคลือบแก้วที่พร้อมรับประกันนานสูงสุด 5 ปี

 

 

เชื่อว่าใครหลายคนก็อยากมีของไว้ใช้นาน ๆ โดยเฉพาะของที่มีราคาสูงอย่าง รถยนต์ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่จะช่วยป้องกันให้รถของคุณดูใหม่เอี่ยม และเงางามเหมือนใหม่ไปนาน ๆ เลยก็คือ การเคลือบแก้ว หรือการสร้างชั้นฟิล์มแข็งเคลือบสีแท้ของรถยนต์ เพื่อป้องกันการถลอกของสีจากรอยขีดข่วนต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งการรักษาสีรถด้วยวิธีนี้ก็ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และมีร้านที่เปิดให้บริการทำอย่างมากมาย อีกทั้งบางร้านยังครอบคลุมการให้บริการตั้งแต่การเคลือบแก้ว พร้อมรับประกันหลังการให้ติดตั้งให้อีกด้วย ซึ่งหากคุณกำลังมองหาร้านที่มาพร้อมประกัน และใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำอยู่ละก็ วันนี้เราได้รวบรวม 3 ร้านเคลือบแก้วในกรุงเทพที่ได้มาตรฐานมาฝากทุกคนแล้ว จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย 



 

 G2C Glass Coating Club By Threebond 

 

G2C Glass Coating Club By Threebond เป็นร้านที่ให้บริการเคลือบแก้ว พร้อมรับประกันยาวนานถึง 5 ปี โดยจุดเด่นของร้านแห่งนี้ คือ การใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสูงนำเข้าจากต่างประเทศ และการทำด้วยช่างฝีมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความรู้เกี่ยวกับการเคลือบโดยตรง อีกทั้งยังใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ และมีความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก จนทำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถวางใจในคุณภาพและรูปแบบการบริการได้อย่างสูงสุด ที่สำคัญยังมีบริการอื่น ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของเรื่องรถให้คุณเลือกใช้อีกมากมาย เรียกได้ว่าหากใครได้ลองใช้บริการแล้ว ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

 

FixCarCare 

 

มาต่อกันที่ร้านถัดมาอย่าง FixCarCare ที่ให้บริการเคลือบแก้ว พร้อมรับประกัน 3 ปี และบริการทำความสะอาดห้องเครื่อง และ ภายในรถ ด้วยราคาโปรโมชันสุดพิเศษ ที่ดึงดูดความสนใจเจ้าของรถยนต์หลายท่าน โดยทางร้านได้มุ่งเน้นการให้บริการด้วยความจริงใจ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น เพื่อให้รถของคุณดูเงางาม สวยงาม และสีไม่ซีดจาง ถึงแม้ต้องจอดทิ้งไว้อยู่กลางแดดจ้าเป็นเวลานาน อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดจากสิ่งสกปรกได้โดยง่ายอีกด้วย 

 

Posh up

 

ปิดท้ายกันด้วย Posh up อีกหนึ่งร้านเคลือบแก้วที่มาพร้อมกับการรับประกันสูงสุดถึง 5 ปี ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วรูปแบบไฮบริดเซรามิค ทำให้รถดูเงางามใสมากยิ่งขึ้น ต้านทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี ทนต่อความสึกกร่อนมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในท้องตลาดทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย ทำให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ สามารถวางใจในคุณภาพระดับมาตรฐานได้เป็นอย่างดี

 

และนี่ก็เป็นร้านเคลือบแก้ว ให้การรับประกันหลังการให้บริการทั้งหมด 3 แห่ง ทั่วกรุงเทพ ที่เราได้คัดเลือกมาให้คุณแล้ว รับรองว่าคุณภาพและมาตรฐาน ตลอดไปจนถึงรูปแบบการให้บริการของแต่ละร้านข้างต้นไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน