รวมเทคนิควิธีเร่งผมยาวแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องไปต่อผมที่ร้าน

1 post / 0 new
mheimhei
Offline
Last seen: 4 เดือน 2 วัน ก่อน
Joined: 2 พ.ค. 2020 - 17:08
รวมเทคนิควิธีเร่งผมยาวแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องไปต่อผมที่ร้าน

 

รู้หรือไม่ว่าเส้นผมของเรานั้น ในแต่ละเดือนจะยาวขึ้นประมาณ 1-2 เซนติเมตร แล้วถ้าเกิดผมยาวขึ้นไว ก็แสดงว่าสุขภาพหนังศีรษะของคุณนั้นก็จะดีขึ้นเท่านั้น แล้วสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผมขึ้นช้า หรือผมยาวช้า จนอยากจะหาตัวช่วยเพื่อเข้ามาบำรุงผม วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่ามีวิธีเร่งผมยาวอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน

 

สระผมเป็นประจำด้วยแชมพูเร่งผมยาว

การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผมก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน การเลือกนั้นควรที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางามเป็นธรรมชาติ และขณะสระผม วิธีเร่งผมยาวที่ดีที่สุดคือการสระผมแล้วไม่ขยี้เส้นผมหรือม้วนผมขึ้น เพราะอาจจะทำให้เส้นผมพันและหลุดร่วงได้

 

เลือกใช้แปรงหวีผมที่เหมาะสม

การหวีผมและเลือกใช้แปรงหวีผมที่ดี ก็จะช่วยให้เส้นผมของคุณแข็งแรงขึ้นได้ โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาวิธีเร่งผมยาว การเลือกหวีที่สามารถนวดหนังศีรษะได้ ก็จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้เติมสารอาหารให้เข้ามาเลี้ยงเส้นผมได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

 

บำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าวก็ตาม การบำรุงเส้นผมด้วยวิธีนี้ก็ถือเป็นวิธีเร่งผมยาวที่น่าสนใจ เพราะว่าน้ำมันธรรมชาติจะช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงมากขั้น ช่วยบำรุงเส้นผม สร้างรากผมใหม่ให้แข็งแรง และช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ผมแตกปลายได้อีกด้วย