จ้างเอเจนซี่รับทำโฆษณา Facebook จะเลือกที่ไหนดีให้ตอบโจทย์?

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
จ้างเอเจนซี่รับทำโฆษณา Facebook จะเลือกที่ไหนดีให้ตอบโจทย์?

เวลายิงธนูหรือยิงปืน ถ้าเรายิงพลาดเป้าก็จะเสียคะแนนและเสียลูกธนูหรือกระสุนไปฟรี ๆ การยิงแอดก็เช่นกัน ถ้าหากไม่มีการวางแผนใด ๆ เลย งบประมาณที่ลงไปก็ย่อมเสียเปล่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไม่มีโอกาสมองเห็นโฆษณาเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นแล้ว คุณควรเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า ยิงแอด Facebook ใคร ๆ ก็ทำได้ แล้วลองเปิดใจมองหาเอเจนซี่รับทำโฆษณา Facebook ดี ๆ สักแห่งเพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของคุณอย่างถูกวิธี แต่ละเลือกเอเจนซี่ไหนดี วันนี้ เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก

 

 

เลือกเอเจนซี่ตามความเชี่ยวชาญ

เพราะแต่ละเอเจนซี่ที่รับทำโฆษณา Facebook นั้นประกอบไปด้วยทีมงานที่แตกต่างกัน ซึ่งก็แน่นอนว่าต้องมีความเชี่ยวชาญกันคนละอย่าง บางแห่งถนัดยิงแอด บางแห่งอาจถนัดทำการตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางอื่น แล้วเพิ่มลงสนาม Facebook เป็นครั้งแรก ๆ ซึ่งก็จะส่งผลต่อราคาของแพ็กเกจที่ไม่เหมือนกัน หรือเอเจนซี่แต่ละแห่งก็อาจเชี่ยวชาญกลุ่มธุรกิจที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น แนะนำว่าให้เลือกตามความเหมาะสม ทั้งคุณภาพและงบประมาณต้องสัมพันธ์กัน ที่ไหนที่แพงเกินไปหรือถูกเกินไปก็ควรพิจารณาถึงประสบการณ์และผลงานที่ผ่านมาให้รอบคอบและถี่ถ้วน

 

ดูแลดีตั้งแต่ก้าวแรก

ใคร ๆ ก็ชอบบริการที่ดี ซึ่งบริการที่ดีก็จะสะท้อนถึงความใส่ใจที่ทางทีมงานมีให้คุณด้วย ดังนั้น การเลือกใช้บริการเอเจนซี่รับทำโฆษณา Facebook สักแห่ง หากมีที่ไหนคุยแล้วคลิก ไม่มีปัญหา และสามารถมั่นใจได้ว่าเนื้องานจะออกมาตามที่ตกลงก็ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือไป เพื่อจะได้ลดปัญหาทางด้านการสื่อสารลง

 

ตรงตามงบประมาณ

สิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในการจ้างเอเจนซี่ย่อมหนีไม่พ้นเรื่องงบประมาณ อย่าลืมตั้งงบประมาณที่รับไหว และศึกษาราคาแพ็กเกจจากเอเจนซี่แต่ละแห่งให้ดีก่อน โดยราคานั้นต้องสัมพันธ์กันกับคุณภาพ และไม่มีราคาที่สูงหรือต่ำเกินกว่าความเป็นจริงจนชวนให้เกิดความสงสัย นอกจากนี้ หากเพิ่มเงินอีกนิดแล้วมั่นใจได้ว่ายอดขายจะเติบโตได้ปังกว่าเดิมมาก การลองดูก่อนก็ไม่เสียหาย

 

มีการทำรายงานและเสนอโซลูชั่นที่ใช่

คุณควรเลือกเอเจนซี่รับทำโฆษณา Facebook ที่มีการวิเคราะห์ผลลัพธ์การทำแคมเปญอย่างละเอียดโดยใช้เครื่องมือที่เหมาะสมและเป็นมาตรฐาน และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำได้ว่า สเต็ปต่อ ๆ ไปควรทำอย่างไรถึงจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น หรือเพิ่มศักยภาพให้กับคอนเทนต์ที่ทำได้อีก

 

มีทีมงานด้านคอนเทนต์ที่ปัง

สุดท้าย ควรเลือกเอเจนซี่รับทำโฆษณา Facebook ที่รวมเอาตัวจริงด้านคอนเทนต์ ทั้งเนื้อหาแคปชั่นและรูปภาพเข้ามาทำงานให้กับคุณ เพราะกลยุทธ์การยิงแอดที่ดีจะต้องทำงานควบคู่ไปกับเนื้องานที่ดึงดูดผู้อ่านด้วย ดังนั้น หากอยากให้คนพูดถึงและกลายมาเป็นลูกค้า อย่าลืมเลือกจ้างทีมงานที่ครีเอทคอนเทนต์ได้สร้างสรรค์และเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด