ปลุกผมสวยด้วยพลังของออยบำรุงผม

1 post / 0 new
kannatnani
Offline
Last seen: 2 ปี 4 เดือน ก่อน
Joined: 20 ต.ค. 2021 - 18:58
ปลุกผมสวยด้วยพลังของออยบำรุงผม

 

ยุคนี้สาวๆ อย่างเราต้องดูแลตัวเป็นพิเศษ เพราะต้องเจออะไรต่อมิอะไรมากมาย การบำรุง ดูแลเส้นผมก็เป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่ต้องดูแลเช่นกัน เพราะทุกวันนี้เส้นผมของคนเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นมลพิษ แสงแดดและสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้กันอยู่ทุกวัน จนรู้ตัวอีกทีก็ทำให้เส้นผมของเราชี้ฟู จัดทรงยาก และแห้งกรอบ เมื่อผมเสียก็ทำให้บุคลิกเราเสียไปด้วย เล่าเรื่องมีวิธีการดูแลเส้นผม ให้กลับมาเป๊ะปังอีกครั้ง พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมแข็งแรงกว่าเดิม ให้คุณเฉิดฉายกับทุกทรงผมได้อย่างมั่นใจ

 

มีแชมพูครีมนวดยังต้องมีออยใส่ผมอีกหรอ?

อย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าปัจจุบันปัญหาเส้นผมของคนเรารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมนะด้วยมลพิษที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา การบำรุงเส้นผมจึงต้องเข้มข้นขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้นออยใส่ผมจึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการฟื้นฟูและป้องกันสุขภาพเส้นผมของคนเราในปัจจุบันนี้ ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น แหละเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม

 

เจอผมชี้ฟูไม่ถูกใจ? ใช้ออยใส่ผมแล้วลูบให้เรียบ

สำหรับใครที่ต้องการความมั่นใจระหว่างวันอาจจะไปหาลูกค้าหรืออาจจะระหว่างเดินทางก็ให้พบออยใส่ผมไปด้วย เพราะออยใส่ผมมีคุณสมบัติใช้ได้ทั้งตอนแห้งและตอนเปียกเพื่อจัดรูปทรงผมไม่ให้ชี้ฟู แถมยังมีกลิ่นหอม และเพิ่มความเงางาม พร้อมช่วยเพิ่มความประทับใจกับผู้ที่พบเห็นได้มากกว่าเดิมอีกด้วยนะ

 

คนผมมันใช้ออยบำรุงได้มั้ย?

หลายคนอาจจะขัดใจเพราะคิดว่าออยบำรุงผมก็น่าจะทำให้ผมมันขึ้น แต่จริงๆแล้วคนผมมันก็สามารถใช้ออยใส่ผมได้นะ โดยเน้นการใช้ออยบำรุงผมในส่วนของปลายเส้นผมหลีกเลี่ยงโดนโคนผมและหนังศีรษะก็จะช่วยลดความมันของผมได้ ที่สำคัญเลยคือควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผม ได้อย่างล้ำลึกอย่าง Go Hair ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการดูแลฟื้นฟู และรักษาสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ

 

Tips สำหรับคนผมมัน ให้ใช้น้ำมันเหลืองออยใส่ผมลงไปตั้งแต่กลางเส้นผมแล้วรูปให้จรดโคนโดยหลีกเลี่ยงส่วนของหนังศีรษะเพราะจะทำให้ผมและหนังศีรษะมันเร็วขึ้นกว่าปกติ 

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นสภาพผมแบบไหนวิธีการดูแลผมที่ดีที่สุดก็คือการหมั่นเติมความชุ่มชื้น และโปรตีนเพื่อเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แค่นี้ก็มีผมสุขภาพดี เฮลท์ตี้จากทุกมุมมองได้แล้วล่ะ