เติมร่องแก้มด้วยฟิลเลอร์อันตรายไหม? เลือกคลินิกยังไงดี? หาคำตอบที่นี่

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
เติมร่องแก้มด้วยฟิลเลอร์อันตรายไหม? เลือกคลินิกยังไงดี? หาคำตอบที่นี่

 

ปัญหาร่องแก้มคงจะเป็นปัญหาที่คนที่เริ่มมีอายุ หรือแม้แต่คนหนุ่มสาวหนักใจกันไม่น้อย เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยแล้ว เวลาแต่งหน้าก็อาจทำให้เครื่องสำอางตกร่องและดูไม่เรียบเนียนได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการแก้ง่ายๆ แถมไม่ต้องเจ็บตัวมากก็คือการฉีดฟิลเลอร์ แต่คนที่ยังไม่เคยฉีดก็อาจจะมีคำถามว่าแล้วการฉีดฟิลเลอร์บริเวณร่องแก้มนั้นอันตรายไหม? และควรจะเลือกคลินิกอย่างไรดี?



เติมร่องแก้มด้วยฟิลเลอร์อันตรายไหม?

คำตอบก็คือการเติมร่องแก้มด้วยฟิลเลอร์นั้นไม่อันตรายเลย ทั้งยังเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณก็ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มกับคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ว่าฟิลเลอร์ที่นำมาใช้นั้นเป็นของแท้ รวมถึงมีการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่อย่างนั้นแล้วก็อาจทำให้เป็นอันตรายต่อตัวคุณเองได้

 

เลือกคลินิกเติมร่องแก้มอย่างไรดี?

เลือกคลินิกที่มีใบรับรองถูกต้อง

ข้อนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากที่จะช่วยลดโอกาสในการเกิดอันตรายกับตัวคุณเองได้ โดยคลินิกที่คุณจะเข้าไปทำการฉีดนั้นก็ควรจะมีใบรับรองอย่างถูกต้อง หรืออธิบายง่ายๆ ก็คือไม่ใช่คลินิกเถื่อนนั่นเอง ไม่อย่างนั้นแล้วหากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา ก็อาจหาคนรับผิดชอบได้ยาก แถมยังเสี่ยงอันตรายอีกด้วย

 

สามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่นำมาฉีดได้

การเลือกฟิลเลอร์เพื่อนำมาเติมร่องแก้มนั้นไม่ควรจะคำนึงถึงเรื่องราคาอย่างเดียว และไม่ควรเห็นแก่ของถูกจนเกินไป โดยคุณควรตรวจสอบว่าฟิลเลอร์นั้นๆ เป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งการตรวจสอบก็ง่ายมากๆ เพราะเดี๋ยวนี้แต่ละแบรนด์ก็จะทำสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมออกมาเพื่อให้คุณสามารถสแกนและตรวจสอบได้ทันทีว่าเป็นของแท้หรือไม่

 

ทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

การเติมร่องแก้มด้วยฟิลเลอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่เพียงแต่จะมีความปลอดภัยมากกว่าเท่านั้น แต่แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ก็จะเนรมิตใบหน้าของคุณออกมาแบบได้รูปมากกว่า เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์อาจต้องอาศัยเทคนิคในการฉีดอยู่บ้างนั่นเอง

 

สำหรับใครที่อยากจะเติมร่องแก้มด้วยฟิลเลอร์ แต่กลัวว่าจะเป็นอันตราย ก็บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวแต่อย่างใด เพราะหากคุณเลือกฉีดฟิลเลอร์ของแท้ และทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยละก็ ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายน้อยมากๆ เนื่องจากฟิลเลอร์เป็นสารจากธรรมชาติ และสามารถสลายไปได้เอง