รวม 3 บริษัทรับตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 2 วัน 15 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
รวม 3 บริษัทรับตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่

รวม 3 บริษัทรับตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่

อุปกรณ์ทางการแพทย์ นั้นมีความสำคัญในการรักษาโรคเป็นอย่างมาก เพราะมันคือเครื่องมือที่แพทย์ใช้ในการวินิจฉัยโรค และรักษาโรคต่าง ๆ ของมนุษย์ ซึ่งหลายคนอาจยังไม่ทราบว่ากว่าเครื่องมือเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ในห้องปฏิบัติการจริงต้องผ่านการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะทางโดยตรงในหลายขั้นตอน รวมถึงต้องผ่านการรับรองระดับมาตรฐานสากลด้วย เพื่อให้การรักษานั้นมีความถูกต้อง แม่นยำสูง และสามารถบรรเทาอาการบาดเจ็บของโรคต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อถึง 3 บริษัทชั้นนำที่ให้บริการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ โดยจะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกัน  





Tuvsud

 

เริ่มกันด้วยบริษัทแรกกับ Tuvsud ที่มาพร้อมห้องปฏิบัติการที่สามารถตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ด้วยโปรแกรม Medical Device Single Audit Program (MDSAP) ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองระดับสากลที่มีประสิทธิภาพ และการควบคุมของผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะทางโดยตรง ทำให้เชื่อมั่นได้เลยว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์จะได้คุณภาพ เพราะทางบริษัทมีกระบวนการตรวจสอบที่ครอบคลุม ตั้งแต่การทดสอบต้นแบบไปจนถึงการรับรอง CB รวมถึงการประเมินไฟฟ้า เชิงกล และระบบซอฟต์แวร์เพื่อทดสอบความปลอดภัยในการใช้งานได้อย่างสูงสุด 

 

บริษัท เพอเฟค ควอลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด   

 

มาต่อกันที่บริษัทถัดมาอย่าง บริษัท เพอเฟค ควิลิตี้ ประเทศไทย จำกัด ที่มุ่งเน้นการให้บริการระดับคุณภาพจากวิศวกรผู้ชำนาญที่ผ่านการอบรมและทดสอบมาแบบเฉพาะทาง เพื่อให้การตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ที่ใช้งานในโรงพยาบาลได้ประสิทธิภาพ สามารถวินิจฉัยโรคได้อย่างแม่นยำ และมีความปลอดภัยสูงสุด โดยทางบริษัทได้ยึดตามหลักมาตรฐานระดับสากล ECRI ( Emergency Care Research  Institute) ที่ผ่านการยอมรับมาจากทั่วโลก  

 

อินเตอร์เทค 

 

อีกหนึ่งบริษัทแนะนำที่ให้บริการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์เลยก็คือ อินเตอร์เทค ที่มี ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมด้านเครื่องมือแพทย์ที่มีมายาวนานกว่า 50 ปี โดยทางบริษัทมีห้องปฏิบัติการและผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตรวจสอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังมีทีมงานที่คอยให้ความช่วยเหลือและคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ทำให้สามารถใช้งานอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ และมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด

 

ทั้งหมดนี้เป็น 3 บริษัทที่ให้บริการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์ด้วยมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะทางโดยตรง รวมถึงห้องปฏิบัติการที่ผ่านการรับรอง ทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ได้คุณภาพ และพร้อมใช้งานจริง