ใครว่าบ้านที่ดีต้องอยู่ในเมือง? เปิด 4 เหตุผลที่ควรซื้อทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 2 วัน 9 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
ใครว่าบ้านที่ดีต้องอยู่ในเมือง? เปิด 4 เหตุผลที่ควรซื้อทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต

หากคำนึงถึงเรื่องการซื้อที่อยู่อาศัยสักแห่ง แน่นอนว่าหลายๆ คนก็คงจะคำนึงถึงเรื่องทำเล และคุณภาพของโครงการนั้นๆ เป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันย่านรังสิตก็กลายเป็นย่านที่มีที่อยู่อาศัยเยอะแยะมากมาย แต่หลายๆ คนก็อาจจะมีคำถามว่าแล้วย่านนี้มีดียังไง? และทำไมเราจึงควรซื้อทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิตแทนที่จะไปซื้อบ้านในย่านทำเลทองอย่างในเมืองแทน? ในบทความนี้เราจะพาคุณไปหาคำตอบกัน

 

 

เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก

หากบอกให้ใครสักคนซื้อทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิตละก็ หลายๆ คนก็คงจะคิดว่าทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิตนั้นไกลเกินไป เพราะกว่าจะเดินทางเข้าเมืองก็เป็นชั่วโมงเลยทีเดียว แต่บอกเลยว่าไม่จริงเลยสำหรับยุคปัจจุบัน เนื่องจากย่านรังสิตนั้นเชื่อมต่อกับถนนใหญ่และทางด่วนหลายแห่ง ทำให้คุณเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก อีกทั้งรถไฟฟ้าหลายๆ สายก็เริ่มจะเข้าถึงย่านรังสิต ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง จากเดิมที่อาจจะใช้เวลานับชั่วโมง ก็อาจใช้เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้นหากต้องการเดินทางเข้าเมือง จึงนับว่าสะดวกอย่างมาก

 

ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิตนั้นก็เพราะว่าย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบถ้วน ชนิดที่ว่าไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองหรือไปไหนไกลเลย ไม่ว่าจะเป็นห้างขนาดใหญ่อย่างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต หรือห้าง Zpell รังสิต จนไปถึงโรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ตลาดสด สถานที่เล่นกีฬากลางแจ้ง สวนสนุก ฯลฯ ซึ่งสถานที่บางแห่งก็ไม่สามารถหาได้ในเมืองด้วยเช่นกัน จึงเป็นย่านที่เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างมากเลยล่ะ

 

ราคาคุ้มค่า

ทำเลดีๆ เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก แถมยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วนแบบนี้ แต่ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิตนั้นราคาถูกกว่าทาวน์โฮมในเมืองอยู่หลายเท่าด้วยกัน เพราะหลายๆ โครงการนั้นมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักล้านต้นๆ เท่านั้นก็ได้ทาวน์โฮมขนาด 2-3 ห้องนอนขึ้นไปแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าซื้อทาวน์โฮมราคาย่อมเยาแล้วจะไม่มีพื้นที่ใช้สอยเลย แถมในโครงการส่วนมากก็ยังมาพร้อมคลับเฮาส์แบบจัดเต็ม ทั้งสวน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ฯลฯ ให้คุณและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตและสังคมคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง

 

หากคุณกำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิตดีไหมละก็ ก็ต้องบอกว่าหากคุณกำลังมองหาทาวน์โฮมที่มีราคาย่อมเยา สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ย่านรังสิตแห่งนี้ก็อาจเป็นคำตอบของคุณ