มองหาชาแนลใบแรก เลือกรุ่นไหนดีถึงจะคุ้มค่าแก่การลงทุน

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 2 วัน 4 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
มองหาชาแนลใบแรก เลือกรุ่นไหนดีถึงจะคุ้มค่าแก่การลงทุน

 

เอาใจสาวกคนรักกระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วล่ะก็ หนึ่งในแบรนด์ที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะมีไว้ครอบครองในตู้สะสมของตนเองก็คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ Chanel (ชาแนล) แต่ทั้งนี้จะตัดสินใจเลือกซื้อชาแนลใบแรกทั้งที รุ่นไหนดี เนื่องจากในแต่ละรุ่นก็มีดีไซน์การออกแบบเพื่อการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป ไหนจะเรื่องของสี วัสดุ หนัง ฯลฯ วันนี้เรามีรีวิวแต่ละรุ่นมาฝาก เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ จะมีรุ่นไหนเข้าตากรรมการในแมทช์นี้บ้าง ตามมาดูกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก chanel.com

Chanel Gabrielle

เริ่มต้นกันที่ชาแนลใบแรกที่อาจจะเป็นที่หมายตาของสายแฟทั้งหลายหรือว่าอาจจะเป็นรุ่นที่กำลังอยู่ใน Wishlist ของสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อชาแนลใบแรก จะเป็นรุ่นไหนดี บอกเลยว่า Gabrielle เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ คุณสมบัติที่โดดเด่นคือทำมาจากหนังลูกวัว มาพร้อมกับซิปห้อยเป็นตัวอักษร CC สีทองเพื่อให้ง่ายกับการดึงซิปเพื่อปิด-เปิดกระเป๋า สามารถจุของได้เยอะโดยไม่ต้องกังวลว่าของจะเทหกออกจากกระเป๋า อีกทั้งจุดเด่นของชาแนลรุ่นนี้ก็คือสายสะพาย มีทั้งสีทองและสีเงิน ด้วยความที่เป็นสายโซ่ทางแบรนด์จึงใส่หนังรองบ่าเอาไว้ นอกจากจะเพื่อดีไซน์ที่สวยงามเวลาใช้แล้ว หนังรองยังสามารถรองรับบ่าในกรณีที่กระเป๋ามีน้ำหนักเยอะได้อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก chanel.com

Chanel Boy

ถัดมาที่อีกรุ่นหนึ่ง เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและอยู่ใน Wishlist ของสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อชาแนลใบแรก เลือกรุ่นไหนดี บอกเลยว่า Boy นั้นก็มาแรงไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์ของตัวกระเป๋าเองที่ออกแบบมาให้แตกต่างจากชาแนลรุ่นอื่นๆ ก็ตรงที่สายกระเป๋าเป็นแบบโลหะแบบ ไขว้กันไปมาคล้ายกับโซ่ บวกกับรายละเอียดส่วนอื่นของกระเป๋าอย่างเช่นตัวล็อกที่มีลักษณะคล้ายทรงสี่เหลี่ยม และเป็นลายตัวอักษร CC ลักษณะนูนออกมา การใช้งานก็มีความยืดหยุ่น สามารถเลือกสะพายได้ 2 แบบด้วยกัน ทั้งแบบสั้นขึ้นไหล่ หรือแบบยาว Cross body ตามแต่ความสะดวกในการใช้งาน

ขอบคุณรูปภาพจาก chanel.com

Chanel Classic

หากจะพูดถึงกระเป๋าชาแนลใบแรกแล้วเลือกรุ่นไหนดี Classic ก็เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมและไม่ควรมองข้าม จะบอกว่าควรเป็นชาแนลใบแรกในการลงทุนเลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยความคลาสิกสมกับชื่อรุ่น ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกๆ โอกาส รูปทรงมีความเป็นเอกลักษณ์ อย่างโลโก้ตัวอักษร CC ที่ไขว้สลับด้านกัน สามารถจุของได้เยอะ ไปได้กับทุกโอกาสและไลฟ์สไตล์ เหมาะแก่การมีติดตู้เอาไว้เป็นอย่างยิ่ง

 

เรียกได้ว่าเป็น 3 รุ่นตัวอย่างที่หยิบยกขึ้นมาเป็นไกด์ไลน์ให้กับสาวก หรือมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อชาแนลใบแรก เลือกรุ่นไหนดี อย่างไรก็ตามนอกจากจะเลือกใบที่เหมาะแก่การใช้งานแล้ว การคำนึงถึงเรื่องการลงทุนก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ แนะนำให้เลือกสีพื้นแบบคลาสิกอย่างเช่นสีดำ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย สีดำก็ยังคงเป็นสีที่ครองตลาดและได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ หากต้องการขายต่อรับรองราคาไม่มีตกแน่นอน