แนะนำ 4 ของเล่นไฮเทคราคาไม่แพง หาซื้อง่าย มีแล้วชีวิตจะดีขึ้น!

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
แนะนำ 4 ของเล่นไฮเทคราคาไม่แพง หาซื้อง่าย มีแล้วชีวิตจะดีขึ้น!

 

ปัจจุบันมีของเล่นไฮเทคมากมายที่ช่วยให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ แต่ก็มีของเล่นหลายๆ ชิ้นเช่นกัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาแต่กลับไม่เวิร์กเอาซะเลย ซึ่งใครที่ชื่นชอบของเล่นไฮเทคก็พลาดไม่ได้เลยกับบทความนี้ เพราะเราจะมาแนะนำของเล่นไฮเทคที่คุณควรมีให้ทุกคนได้ตามไปซื้อกัน แอบกระซิบว่าคัดมาเน้นๆ ว่าใช้ดีจริงและมีประโยชน์จริง!

 

My Zone Belt

ของเล่นไฮเทคของสายสปอร์ตที่มีแล้วชีวิตมันดีขึ้นจริงๆ! สำหรับ My Zone Belt นั้นเป็นสายวัดชีพจรที่เป็นมากกว่าชีพจร เอาไว้ใส่ตอนออกกำลังกาย ซึ่งเจ้าสายรัดนี้จะสามารถวัดชีพจรเราขณะออกกำลังกายได้ว่าชีพจรเราอยู่ใน Zone ไหน ตั้งแต่เขียว ส้ม หรือแดง ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นว่าคุณออกกำลังกายเต็มที่หรือยัง หรือมีการพัฒนา Performance ไปมากน้อยแค่ไหนในแต่ละครั้งที่ออกกำลังกาย

 

MARBOTIC

มาต่อกันที่ของเล่นไฮเทคของน้องๆ หนูๆ ที่เหมาะกับเด็กรุ่นใหม่สุดๆ เพราะของเล่นไฮเทคชิ้นนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างของเล่นไม้และของเล่นดิจิทัล ที่จะช่วยส่งเสริมทักษะทางด้านความคิดสร้างสรรค์และคณิตศาสตร์โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าทั้งเล่นสนุก และได้ความรู้อีกด้วย เหมาะแก่การซื้อให้ลูกน้อยอย่างมาก

 

ALEXA

หลายๆ คนอาจจะมองว่า ALEXA หรือ Smart Home Device เครื่องนี้นั้นมีราคาแพง แต่หากเทียบกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ให้มา ก็ต้องบอกว่ามีความคุ้มค่าอย่างมากเลยนะ เหมาะกับคนที่ยุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลา แต่อย่างมีผู้ช่วยส่วนตัวอยู่ข้างๆ ที่แค่ส่งเสียงก็สามารถเปิดใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ที่คุณต้องการได้แล้ว

 

เครื่องเติมน้ำให้ผิวนาโน

สำหรับเครื่องเติมน้ำเครื่องนี้เป็นของเล่นไฮเทคสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่ต้องการอยากมีผิวสวย ซึ่งการทำงานของเจ้าเครื่องนี้จะเป็นการปล่อยละอองน้ำที่มีอนุภาคขนาดนาโนออกมา ทำให้ละอองน้ำเหล่านี้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ส่งผลให้มีผิวที่ชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น ใครที่มีผิวแห้งขาดน้ำ และอย่างมีผิวสวยต้องลอง!

 

ของเล่นไฮเทคที่เราได้แนะนำไปน่าใช้งานไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าถ้าได้ซื้อมาลองใช้กันละก็ ชีวิตจะดีและสะดวกขึ้นมากๆ แถมยังหาซื้อได้ง่าย และมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย ว่าแล้วก็ตามไปซื้อมาใช้งานกันได้เลย