มัดรวมไว้ที่นี่! เช็คเบี้ยประกันสุขภาพจากหลายบริษัทชื่อดัง

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
มัดรวมไว้ที่นี่! เช็คเบี้ยประกันสุขภาพจากหลายบริษัทชื่อดัง


ในยุคนี้ เราเชื่อว่าหลายคนเริ่มหันมาใส่ใจรักสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหันมาดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หรือการหันมาทำประกันสุขภาพ ที่เรียกไได้ว่ามีไว้ อุ่นใจกว่าเดิม สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเลือกซื้อประกันสุขภาพที่ไหน ที่ให้เบี้ยถูก แถมยังคุ้มครองครอบคลุมทุกการเจ็บป่วย ทุกโรคอีกด้วย วันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว กับประกันสุขภาพที่เบี้ยมีราคาถูก เรามาดูกันว่าจะเช็คเบี้ยประกันสุขภาพจากไหนได้บ้าง

 

  1. Cigna

สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศท่านไหน ที่ปวดหลัง ปวดคอ อยากทำประกันสุขภาพ แต่ยังไม่มีเวลาเช็คเบี้ยประกันสุขภาพเลย วันนี้เราขอแนะนำประกันสุขภาพไว้สำหรับแก้ออฟฟฟิศซินโดรม จาก Cigna พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพบาบาลให้คุณสูงสุดถึง 300,000 บาท ในเบี้ยเริ่มต้นเพียง 479 บาท นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องจา่ยส่วนเกิน และไม่ต้องสำรองจ่ายอีกด้วย

 

  1. วิริยะประกันภัย

อีกหนึ่งประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่เราอยากได้ช่วยคุณเช็คเบี้ยประกันสุขภาพมาให้แล้ว กับประกัน สุขใจรักษ์ ที่ให้คุณได้เหมาจ่ายต่อครั้ง พร้อมคุ้มครองวงเงินผู้ป่วยสูงสุด 4,500,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนเงินครั้งต่อไป แถมยังคุ้มครองค่าห้องสูงสุด 12,000 บาทต่อคืน โดยเบี้ยประกันที่ประกันจากวิริยประกันฉบับนี้ ให้คุณจ่ายเพียง 976 บาทต่อเดือน ก็สามารถคุ้มครองแบบเต็มๆ ได้อย่างแน่อน แถมหมดกังวลเรื่องสำรองจ่ายได้อีกด้วย

 

3. เมืองไทยประกันภัย

หากคุณกำลังเช็คเบี้ยประกันสุขภาพราคาถูกอยู่ อีกบริษัทประกันภัยที่เราอยากแนะนำคุณผู้อ่านทั้งหลาย นั้นก็คือ เมืองไทย Smile Health จากเมืองไทยประกันภัย ในเบี้ยเริ่มต้นเพียง 3,750 บาท ไม่ว่าจะเจ็บป่วย รักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) หรือผู้ป่วยใน (IPD) ก็รับความคุ้มครองสูงสุด 400,000 บาท ในกรณีที่เสียชีวิจต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร แถมมาได้วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 800,000 บาทต่อปี

 

4. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ประกันสุขภาพง่ายๆ แบบเหมาจ่าย ที่ไม่มึการกำหนดวงเงิน โดย พรูอีซี่ แคร์ นี้จะช่วยให้ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร หรือค่าบริการพยาบาลต่างๆ ให้คุณรักษาตัว ปลอดภัยจากโรคต่างๆ อย่างหายกังวล โดยเบี้ยประกันอยู่ในหลักร้อยถึงพันต้นๆ คุ้มครองคุณได้ทุกอย่างก้าวอย่างแน่นอน

 

สำหรับประกันสุขภาพชีวิตที่เรานำมาฝากคุณเพื่อช่วยในการเช็คเบี้ยประกันสุขภาพนั้น เราหวังว่าจะช่วยทำให้คุณอุ่นใจมากขึ้น ว่านอกจากจะคุ้มคากับราคาเบี้ยที่ถูกแล้ว ยังช่วยคุ้มครองแบบไร้กังวล กล้าการันตีถึงการรักษาที่ครอบคลุมทุกอาการอีกด้วย