แนะนำ 3 ห้างติดรถไฟฟ้าน่าเดินเพื่อการพักผ่อนในวันหยุด

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
แนะนำ 3 ห้างติดรถไฟฟ้าน่าเดินเพื่อการพักผ่อนในวันหยุด

 

 

สำหรับชาวกรุงเทพแล้ว เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์หลาย ๆ คนก็อาจจะเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางไปต่างจังหวัด แต่ก็อยากจะหาที่พักผ่อนใกล้ ๆ ที่เดินทางสะดวก และมีครบทุกอย่างที่ต้องการ แน่นอนว่าสิ่งที่ตอบโจทย์ก็จะต้องเป็นห้างติดรถไฟฟ้าอย่างแน่นอน ที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการกินอาหาร ช้อปปิ้ง หรือการดูแลตัวเองเพื่อผ่อนคลาย วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ห้างติดรถไฟฟ้าที่น่าสนใจในกรุงเทพ มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

 

3 ห้างติดรถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ครบจบในที่เดียว

 

1. The Mercury Ville ชิดลม

 

สำหรับห้างแรกที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นศูนย์การค้าสุดเก๋ไก๋ใจกลางชิดลมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ทั้งยังอยู่ในแหล่งที่เดินทางง่าย ติดกับรถไฟฟ้า และรายล้อมไปด้วยออฟฟิศมากมาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งคุ้นเคยของชาวออฟฟิศเป็นอย่างดี สำหรับที่ The Mercury Ville แห่งนี้ก็เป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนทั้งหลังเลิกงานและวันหยุด รวมไปถึงยังเหมาะกับการนัดHang Out กับกลุ่มเพื่อนอีกด้วย ที่แห่งนี้รวบรวมร้านอาหารไว้มากมาย ตั้งแต่ร้านกาแฟ ร้านอาหารไทยอันหลากหลาย ไปจนถึงร้านอาหารนานาชาติเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากร้านอาหารแล้วก็ยังมีร้านเบเกอรี ฟิตเนส และสถาบันเสริมความงามแบบครบจบในที่เดียว

 

2. Terminal 21

 

อีกหนึ่งห้างติดรถไฟฟ้าสุดฮิตที่เรียกได้ว่าแค่ก้าวลงจากรถไฟฟ้าก็เดินต่อเข้าไปในห้างได้เลยทันที กับห้างสรรพสินค้าสุดชิคที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ราวกับได้เดินทางท่องไปยังนานาประเทศทั่วโลก มีทั้งร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจจากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งร้านเล็กและร้านใหญ่ ไปจนถึงสินค้านานาชาติที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะมองหาอะไรก็มีครบจบที่นี่ ไม่ว่าจะมาทานอาหารหลังเลิกงาน หรืออยากจะมาเดินเล่น หรืออยากจะใช้เวลาในวันหยุดไปกับคนที่รักหรือเพื่อน ๆ ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน

 

3. Central World

 

เรียกได้ว่าไม่พูดถึงไม่ได้เลยทีเดียว กับห้างติดรถไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของคนทุกวัน มีทุกสิ่งให้เลือกสรร ทั้งสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดัง ตั้งแต่แบรนด์ไฮเอนด์ไปจนถึงสินค้าราคาย่อมเยา ทั้งยังมีร้านอาหารระดับโลกที่น่าสนใจไว้มากมาย เรียกได้ว่าหากยังไม่มีโปรแกรมไปที่ไหนหรือไม่รู้จะทำอะไร หากมาที่ Central World จะได้ทำทุกสิ่งที่ต้องการตั้งแต่เช้าจรดค่ำอย่างแน่นอน ตั้งแต่การทานมื้อเช้า ดูหนังเรื่องโปรด ช้อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์ดัง จบด้วยมื้อค่ำสุดอร่อย และปิดท้ายวันด้วยของหวานจากร้านดัง รับรองว่าวันของคุณจะสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด