รวมไว้ที่เดียว! บริษัทผู้ให้บริการด้าน IT ครบวงจรมีที่ไหนบ้าง?

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 3 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
รวมไว้ที่เดียว! บริษัทผู้ให้บริการด้าน IT ครบวงจรมีที่ไหนบ้าง?

 

เรื่องของ IT เป็นสิ่งที่องค์กรต่างๆ มองข้ามไม่ได้ในยุคนี้ เพราะถือว่าเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างดี สำหรับใครที่มองหาบริษัท IT ชั้นนำของประเทศ ที่มาพร้อมบริการครบวงจรอยู่นั้น วันนี้เราได้รวมบริษัทผู้ให้บริการด้าน IT อย่างครบวงจรมาฝากกัน



  1. Konica Minolta

บริษัท IT ที่พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้องค์กรของคุณอย่างครบวงจร ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยในส่วนของฮาร์ดแวร์ ทาง Konica Minolta พร้อมให้บริการจัดหาอุปกรณ์ IT ประสิทธิภาพสูง เพื่อการเช่าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทเพื่อให้ตอบโจทย์องค์กรทุกรูปแบบนั่นเอง รวมทั้งเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน, อุปกรณ์ Server,  อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล (Storage) และอุปกรณ์ Network เป็นต้น 

 

ในส่วนของซอฟต์แวร์ บริษัทฯ ยังมีบริการซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูลภายในองค์กร, ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร, Microsoft Office 365, ระบบปฏิบัติการลิขสิทธิ์แท้ และระบบการทำงานอัตโนมัติโดยใช้ซอฟต์แวร์โรบอท เป็นต้น

 

  1. DiTC

บริษัท IT ชั้นนำผู้ให้บริการมายาวนานกว่า 10 ปี ในเครือบมจ. ธรรมนิติ โดยมีบริการแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ปรเภท ได้แก่

 

  • IT Support: ให้บริการทางด้านการซ่อมบำรุง IT, จัดซื้อจัดหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และบริการเช่าพื้นที่ Server เป็นต้น

  • Website: บริการออกแบบเว็บไซต์, บริการดูแลเว็บไซต์, บริการรับฝากพื้นที่บนเว็บไซต์และโดเมน, บริการออกแบบสื่อ Multimedia และบริการใบรับรองความปลอดภัย SSL เป็นต้น

  • Solution: บริการวางระบบ Work From Home, บริการคำนวณเวลาทำงาน (DTA) และบริการวางระบบ Crypto Mining Hosting เป็นต้น

 

  1. AIT 

บริษัท Advanced Information Technology หรือ AIT ถือเป็นอีกบริษัท IT ที่มีชื่อเสียงอย่างยาวนาน โดยให้บริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี อย่าง Carriere Grade Router/Switch, Web/Video Caching, DDOS Protection, Softwqre-Degined Networking (SDN) หรือเครือข่ายที่ถูกควบคุมโดยให้โปรแกรมทำงานตามกำหนด และ Network Function Virtualization (NFV) หรือระบบฟังก์ชันเสมือนของเครือข่าย เป็นต้น

 

บริษัท IT ทั้ง 3 แห่งนี้มาพร้อมการบริการโซลูชัน IT อย่างครบวงจร ที่ให้บริการมาอย่างยาวนาน ให้องค์กรของคุณมั่นใจไว้ว่าจะได้รับบริการที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน