ตอบทุกข้อสงสัย! PDPA Solution คืออะไร อ่านได้ที่นี่เลย

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ตอบทุกข้อสงสัย! PDPA Solution คืออะไร อ่านได้ที่นี่เลย

หลังจากที่ PDPA เริ่มมีผลบังคับใช้ หลายบริษัทน่าจะต้องเริ่มเตรียมตัวให้พร้อมและเริ่มให้ความสำคัญกับการทำ PDPA กันมากขึ้น เพราะบทลงโทษหากไม่ทำ PDPA นั้นเข้มงวดไม่ใช่เล่น แต่ครั้นจะให้มานั่งลงมือทำเองก็อาจเป็นเรื่องที่ใช้เวลานาน แถมยังไม่รู้ว่าเมื่อทำไปแล้วจะถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ วันนี้เราจะขอชวนทุกคนมารู้จักกับ PDPA Solution ที่จะช่วยให้การทำ PDPA นั้นกลายมาเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น มาดูกันว่า PDPA Solution คืออะไร และจะช่วยบริษัทของเราได้อย่างไรบ้าง

 



PDPA Solution คืออะไร

 

PDPA Solution คือโซลูชันที่จะเข้ามาช่วยดำเนินการทำ PDPA ให้กับบริษัท ตั้งแต่การวางแผน ตรวจสอบ ไปจนถึงการดำเนินงานให้เสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งตรวจดูว่าบริษัทดำเนินงานเป็นไปตามข้อกำหนดของ PDPA หรือไม่ ซึ่งทุกขั้นตอนจะควบคุมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ในเรื่องของ PDPA เป็นอย่างดี ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการแล้วเราจะไม่ต้องปวดหัวกับการทำ PDPA อีกต่อไป แถมยังไม่ต้องคอยกังวลเรื่องความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย ถือว่าเป็นโซลูชันที่สะดวกและช่วยเหลือคนทำงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

ข้อดีของการใช้บริการ PDPA Solution 

 

หลังจากที่เราได้รู้ความหมายกันไปแล้วว่า PDPA Solution คืออะไร เรามาดูกันบ้างว่าข้อดีที่เราจะได้รับจากการใช้บริการโซลูชัน PDPA นี้มีอะไรบ้าง

 

1. ช่วยให้บริษัทไม่ต้องทำ PDPA ด้วยตัวเอง

 

การทำ PDPA นั้นเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาอย่างมากในการดำเนินให้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งหากบริษัทจะลงมือทำด้วยตัวเอง ก็จะต้องเสียทั้งเวลาและบุคลากรในการดำเนินงานไปอย่างมาก จนอาจทำให้งานอื่น ๆ ไม่เสร็จเรียบร้อย ซึ่งด้วยความที่ PDPA Solution คือผู้ให้บริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ทำให้บริษัทประหยัดเวลาในการทำงานได้มากขึ้น

 

2. มั่นใจในความถูกต้อง

 

อย่างที่เราแนะนำไปแล้วว่า PDPA Solution คือการที่มีผู้เชี่ยวชาญมาคอยดูแลในส่วนของการทำ PDPA ให้ ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้เลยว่าข้อมูลต่าง ๆ จะมีความถูกต้อง เรียบร้อย แม่นยำ ไม่มีข้อมูลใดที่ตกหล่นและไม่ต้องคอยมาแก้ไขปัญหาภายหลังอีกด้วย เมื่อทำเสร็จแล้วก็สามารถสบายใจได้เลยทันที

 

3. นโยบายของบริษัทจะสอดคล้องกับ PDPA

 

ในการทำ PDPA นั้น เราจะต้องมั่นใจด้วยว่านโยบายหรือกฏข้อบังคับใด ๆ ของบริษัทจะต้องมีความถูกต้องและสอดคล้องไปกับการทำ PDPA เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตหากถูกตรวจสอบ ซึ่ง PDPA Solution คือผู้ช่วยคนสำคัญที่จะมาแก้ไขปัญหานี้ และทำให้เราสามารถดำเนินงานได้อย่างมั่นใจหายห่วง